เบลกิ้นรับเทรนด์ BIKE FOR DAD ส่งสายรัดแขนและกระเป๋าคาดเอวรุ่นใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย สามารถพกพาสิ่งของติดตัวได้อย่างสะดวก

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๗
เบลกิ้น (Belkin) ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน เปิดตัว Fitness Belt(กระเป๋าคาดเอว) และ Storage Plus Armband (สายรัดแขน) สองโซลูชั่นอเนกประสงค์ที่ออกแบบเป็นพิเศษสามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น เก็บสิ่งของสำคัญ เช่น กุญแจ บัตรประชาชน เงินสด หูฟัง และสิ่งของอื่นๆ เพิ่มความคล่องตัวในการออกกำลังกาย

สำหรับนักกีฬาที่มองหากระเป๋าสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน กุญแจล็อกเกอร์ ที่นอกเหนือจากสายรัดแขนหรือที่เรียกกันว่าอาร์มแบนด์ กระเป๋าคาดเอว(Fitness Belt) เป็นหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี กระเป๋าคาดเอวสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เปิดใช้งานช่องซิปได้อย่างสะดวก และรวดเร็วด้วยหูคล้องมือที่คล้องกับหัวซิป สามารถปรับความยาวให้เหมาะกับรูปร่างและรูปแบบการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ มีช่องใส่ของสามช่อง เนื้อผ้ายืดหดได้เพื่อรองรับการจัดเก็บสมาร์ทโฟน กุญแจ เจลแพ็ก ขนม บัตรประชาชน สิ่งของสำคัญอื่นๆ โดดเด่นด้วยสีสันสะท้อนแสงเพื่อให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนระหว่างทำกิจกรรมกลางแจ้ง นับเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับการพกพาติดตัวขณะทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขา วิ่งและดำเนินกิจกรรมการออกกำลังกายอื่น

สายรัดแขน Storage Plus Armband ผลิตจากวัสดุระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย มีให้เลือกสองขนาดได้แก่ ขนาดมาตรฐาน Regular (F8W669btC00)รองรับสมาร์ทโฟนขนาด5 นิ้วสำหรับ iPhone 6, iPhone 6s และขนาดใหญ่ Large (F8W671btC00) รองรับสมาร์ทโฟนขนาด 5.5 นิ้ว สำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus. Storage Plus Armband จากเบลกิ้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การใช้งานระหว่างการออกกำลังกายเป็นไปอย่างราบรื่น ด้านหน้าใช้วัสดุใสอย่างดีเพื่อความสะดวกในการใช้งานขณะสวมใส่ นอกจากการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีช่องเก็บที่ด้านหลังสามารถใช้จัดเก็บสิ่งของต่างๆ เช่น กุญแจ บัตรเอทีเอ็ม และเงินสด ขณะที่สายรัดหูฟังช่วยจัดเก็บหูฟังให้เข้าที่ และช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงพอร์ตเสียงได้อย่างง่ายดาย พร้อมสายรัดหูฟังช่วยจัดเก็บให้เป็นระเบียบ ผู้ใช้งานสามารถเสียบสายหูฟังได้อย่างสะดวกด้วยช่องเสียบสายด้านหน้า ที่ยังช่วยในการป้องเหงื่อจากการออกกำลังกายไหลสู่สายหูฟังอีกด้วย

"กระเป๋าคาดเอว (Fitness Belt) และสายรัดแขน (Storage Plus Armband) ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นที่มีอยู่ในท้องตลาด" แอนา ฮอรี่ ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของเบลกิ้น กล่าว "อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสมาร์ทโฟน กุญแจ เงินสด และสิ่งของสำคัญอื่นๆ ได้อย่างปลอดภัย ผู้ใช้งานจึงออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งของส่วนตัว"

กระเป๋าคาดเอว Belkin Fitness Belt (F8W679btC00)ช่องใส่ของแบบขยายได้ 3 ช่อง รองรับการจัดเก็บสิ่งของจำเป็นมากมายเนื้อผ้ายืดหดได้ เพิ่มความสะดวกในการพกพารองรับสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น (ขนาดไม่เกิน 5.5 นิ้ว)ซิปรูดปิดช่องเก็บของอย่างแน่นหนาสายคาดเอวปรับความยาวได้ 29 - 44 นิ้วทำจากวัสดุน้ำหนักเบา ป้องกันเหงื่อเคลือบผิวภายในมีคุณสมบัติกันน้ำ ปกป้องอุปกรณ์และสิ่งของมีค่าให้ปลอดภัยเนื้อผ้าที่ใช้สามารถซักด้วยมือได้เพิ่มความปลอดภัยด้วยการตัดเส้นด้วยสีสะท้อนแสงสามารถจัดเก็บสมาร์ทโฟนพร้อมเคสได้มีช่องใส่ของแยกต่างหาก ช่วยให้ค้นหาสิ่งของได้ง่ายขึ้นสีดำ สายรัดแขน Belkin Storage Plus Armband (Regular) (F8W669btC00)สำหรับ iPhone 6, iPhone 6s และสมาร์ทโฟนอื่นๆ

รองรับการจัดเก็บสิ่งของที่จำเป็นขณะออกกำลังกาย

สามารถจัดเก็บสมาร์ทโฟนพร้อมเคสได้

ช่องใส่ของมีซิปรูดปิดอย่างแน่นหนา

สามารถปรับความยาวของสายรัดได้

สามารถเชื่อมต่อพอร์ตหูฟังได้อย่างสะดวก

เข้าถึงหน้าจอสมาร์ทโฟนได้

รองรับ iPhone 6, iPhone 6s และสมาร์ทโฟนอื่นๆ ขนาดไม่เกิน 5 นิ้ว

สีดำ

สายรัดแขน Belkin Storage Plus Armband (ขนาดใหญ่) (F8W671btC00)สำหรับ iPhone 6 Plus และ 6s Plus

รองรับการจัดเก็บสิ่งของจำเป็นขณะออกกำลังกายสามารถจัดเก็บสมาร์ทโฟนพร้อมเคสได้ช่องใส่ของมีซิปรูดปิดอย่างแน่นหนาสายรัดปรับความยาวได้เข้าถึงพอร์ตเชื่อมต่อหูฟังได้อย่างรวดเร็วเข้าถึงหน้าจอสมาร์ทโฟนได้สะดวกสายรัดแขน Belkin Storage Plus Armband รองรับ iPhone 6 Plus, 6s Plus และสมาร์ทโฟนอื่นๆ ขนาดไม่เกิน 5.5 นิ้วสีดำ

การวางจำหน่าย

สายรัดแขน (Storage Regular Armband- F8W669btC00) สำหรับ iPhone 6/6s จำหน่ายในราคา 1,690 บาท สายรัดแขนStorage Plus Armband (F8W671btC00) สำหรับ iPhone 6 Plus/6s Plus จำหน่ายในราคา 1,990 บาท กระเป๋าคาดเอว(Fitness Belt - F8W679btC00) วางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามได้ที่ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าปลีก และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ชมสินค้าทั้งหมดจากเบลกิ้น คลิกไปที่: http://belk.in/1JBSLEV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ