จากอันดับหนึ่งในเกาหลีด้านการแพทย์เพื่อความงาม ผสานวิทยาศาสตร์ล้ำหน้า กับ ส่วนผสมธรรมชาติชั้นเลิศคัดสรรจากทั่วโลก

พฤหัส ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๐
สู่เวชสำอางชั้นนำทรงประสิทธิภาพ Dr.JIN โดยทีมแพทย์วอนจินไบโอเฮลท์แคร์

ที่สุดของการดูแลผิวอย่างปลอดภัย เพื่อผิวเริ่มใหม่ เปล่งประกาย เสมือนผิวเด็ก

ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี

Skin Truth ปรัชญาความงามของแบรนด์ Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) คือความเชื่อที่ว่า "ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี" คือ การดูแลผิวให้สวยใส เปล่งประกาย เจิดจรัสเป็นธรรมชาติ เสมือนผิวเด็ก

ความเชี่ยวชาญขั้นสูง แห่ง วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์

นี่คือหนึ่งที่มาที่ Dr.Park Wonjin (ด็อกเตอร์ปาร์ค วอนจิน) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยแพทย์ความงามที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในเกาหลี และเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามวอนจิน ซึ่งดร.ปาร์ค และทีมแพทย์กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังที่ Wonjin Bio Health Care (วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์) เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์ด้านการแพทย์เพื่อความงาม ณ โรงพยาบาลวอนจิน ยาวนานกว่า 16 ปี ในการดูแลคนไข้หลากหลายปัญหากว่า 300,000 คน จึงทำให้เข้าใจถึงปัญหาของผิวที่แท้จริง โดยเฉพาะผิวคนเอเชีย พร้อมการดูแลผิวที่ถูกวิธีอย่างปลอดภัย นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่เห็นผลและพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ว่า ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพผิวดีขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น เสมือนผิวได้กลับมาเป็นผิวเด็กอีกครั้ง

วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ คือการรวมตัวของกลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆกว่า 40 ท่าน อาทิเช่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ศัลยแพทย์ด้านความงาม ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์ความงาม นักวิจัยสเต็มเซลล์ นักวิจัยด้านการชะลอวัย ด้วยการรวมตัวกันศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในด้านผิวของผู้เชี่ยวชาญทั้ง 40กว่าท่านใน Wonjin Bio Health Care และเทคโนโลยีของวอนจินนี้ จะช่วยดูแลผิวของคุณให้สวยดูอ่อนกว่าวัยตามที่คุณปรารถนา

เปิดประตูแห่งโลกความงาม ดูอ่อนกว่าวัย ด้วย วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ

Dr.Jin เป็นแบรนด์เวชสำอางที่คิดค้นขึ้นมาจาก "วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ" โดยวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ได้นำ วิทยาศาสตร์อันก้าวหน้า พร้อมเทคนิค และเคล็ดลับพิเศษ ผสานกับส่วนผสมทรงคุณค่าชั้นเลิศจากธรรมชาติที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก นำสู่การคิดค้นและพัฒนามาซึ่งแบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาและความกังวลในเรื่องของผิว โดยจะแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ให้ผิวมีความแข็งแรง และมีพลัง จึงได้เกิดเป็น แบรนด์ Dr.Jin ขึ้น โดย Dr.JIN ภูมิใจนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Total Peeling ที่ได้ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นมาโดย ทีมแพทย์ชะลอวัย จากโรงพยาบาลวอนจิน ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมที่ทำให้ผิวไม่สดใส เหนื่อยล้าจากความเครียด และ แสงแดด เป็นโปรแกรมที่สามารถขจัดผิวเสียได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน(Home Peeling Program) ช่วยให้คุณมีผิวที่กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ย้อนวัยให้กับผิว

การคิดค้นทางวิทยาศาสตร์ของเวชสำอาง Dr.JIN เกิดจากการผสมกรดแลคติกสกัดบริสุทธ์ที่มีในน้ำนมดิบที่มีต้นกำเนิดจากแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ของเนเธอร์แลนด์ และกรดซิตริกที่ได้รับการสกัดออกมาด้วยเทคโนโลยีจากออสเตรียที่มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างนุ่มนวล และได้ผลจริง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ

เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ เอาใจใส่ดูแลในกระบวนการผลิตเวชสำอาง Dr.JIN ทุกชิ้น ด้วยมาตรฐานสูงสุดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดค้นสูตร ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดีทึ่สุด

Total Peeling PROGRAM

3 ขั้นตอนการผลัดผิวใหม่ แบบครบวงจร ด้วยตัวคุณเอง ง่ายๆ กับ Dr.Jin

1.ผลัดเซลล์ผิวด้วยตัวเอง

ตามหาผิวที่เปล่งประกายของคุณ ด้วยการเปลี่ยนแปลงและฟื้นฟู ด้วยส่วนผสมของ AHA, BHA จะขจัด เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพและสะสมซึ่งเป็นต้นเหตุของใบหน้าหมองคล้ำและผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงสิ่งอุดตันที่สะสมอยู่ในรูขุมขนที่ทำให้เกิดสิวและความมันบนใบหน้า ออกอย่างนุ่มนวล โดยไม่ส่งผลกระทบต่อผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใส เสริมสร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ให้เปล่งประกายดุจแสงออร่า

· Dr.JIN Brightening Peel ด็อกเตอร์จิน ไบร์ทเทนนิ่ง พีล (เจลขจัดผิวเสีย)

เจลเนื้อนุ่มนวลที่ประกอบด้วยส่วนผสมของAHA จะช่วยขจัดผิวหนังที่เสียและของเสียบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวที่เสียและหยาบกร้านให้ลื่นและเกลี้ยงเกลาขึ้น(30 มล./ 2,500 บาท)

· Dr.JIN Refining Activator ด็อกเตอร์จิน รีไฟน์นิ่ง แอคทิเวเตอร์ (เดลี่โทเนอร์)

ส่วนผสมของ BHA ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในเดลี่โทเนอร์ ช่วยกวาดล้างความมันในรูขุมขน และของเสียต่างๆ มีประสิทธิภาพช่วยในการแก้ปัญหาผิว เช่น สิว และอื่นๆ (15มล. 4ชิ้น / 2,500 บาท)

2.เสริมความแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิว

เก็บรักษาความเปล่งประกายของผิวได้อย่างยาวนาน ด้วยพลังของความแข็งแรงและความชุ่มชื้น ผิวที่ได้รับผลกระทบและมีความแห้งเสียจะได้รับการบำรุงให้มีความชุ่มชื้น พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยให้พลังของผิวที่เปล่งประกาย คงอยู่ได้ยาวนาน

· Dr.JIN Hydrating Serum ด็อกเตอร์จิน ไฮเดรตติ้ง เซรั่ม (เซรั่มเสริมความชุ่มชื้น)

ด้วยส่วนผสมเข้มข้นของไฮยาลูรอนิค เอซิด ทำให้เกิดเป็น มอยส์เจอไรซิ่ง เซรัม ประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ตั้งแต่ภายใน พร้อมทั้งปรับให้ผิวที่หยาบกร้านและหนา มีความยืดหยุ่นขึ้น (50 มล. / 3,500 บาท)

· Dr.JIN Revital Serum ด็อกเตอร์จิน รีไวทัล เซรั่ม (เซรั่มบำรุง)

ส่วนประกอบที่มีความชุ่มชื้นเข้มข้นช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิวส่วนลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยส่วนประกอบจากเซราไมด์ที่ช่วยบำรุงกำแพงปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลพิษภายนอก ช่วยให้ผิวที่มีความอ่อนแอ ฟื้นตัวกลับสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว (50 มล. / 3,500 บาท)

3.ปกป้อง และ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

ปกป้องผิวจากศัตรูตัวร้าย รังสีจากแสงแดด และมลพิษไม่ใช่เพียงแค่ปกป้องผิว จากรังสีจากแสงแดด มลพิษรอบตัว อย่างเต็มรูปแบบเท่านั้น แต่ยังสามารถปกปิดรูขุมขน และริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ ทำให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างสมบูรณ์

· Dr JIN Daily Defence Sun Lotion SPF50+PA+++ ด็อกเตอร์จิน เดลี่ ดีเฟนซ์ ซันโลชัน

ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้กระจ่างใส แก้ไขปัญหาริ้วรอย และปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อครีมแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับขึ้นตอนการแต่งหน้า (50 มล. / 1,500 บาท)

· Dr. JIN Daily Defense BB SPF30PA++ ด็อกเตอร์จิน เดลิ ดีเฟนส์ บีบี

บีบีครีมที่มีส่วนผสมของ Elastic Smoothing Powder ด้วยประสิทธิภาพถึง 3 ชนิด โดยช่วยจะปกปิดริ้วรอยและฝ้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกายสดใส (50 มล. / 1,500 บาท)

เชิญสัมผัสประสบการณ์ฟื้นฟูและเปลี่ยนแปลงผิวคุณ ให้กลับมาสวยสวยใส เปล่งประกาย เจิดจรัสเป็นธรรมชาติ เสมือนผิวได้กลับเป็นเด็กอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ Dr.JIN ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Wonjin Beauty Medical Center ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683

หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่ โทร. 02 274 3282

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3