“คาลพิส แลคโตะ”รับเทศกาลแห่งความสุข กับโปรโมชั่นสุดฟินนนน... เอาใจผู้บริโภค

อังคาร ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๕
"คาลพิสโอสถสภา" ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข และยังได้ประโยชน์จากนมเปรี้ยวที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส เฉพาะของ "คาลพิส" มีประโยชน์ ดื่มอร่อยไม่ซ้ำใคร

รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดโปรโมชั่นรับปีใหม่สุดพิเศษ! กับแคมเปญ "ปาร์ตี้... สุขคุ้ม"เมื่อซื้อคาลพิสแลคโตะ โซดา จำนวน 2 กระป๋อง ในราคา 25 บาท" ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศเพื่อให้ผู้บริโภคได้ดับกระหาย และเติมความสดชื่นส่งท้ายปี

นายมะสะอะกิ ยะสุอิ (Masaaki Yasui) ประธานบริษัท บริษัท คาลพิสโอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มแบรนด์ "คาลพิส แลคโตะโซดา"ดื่มซ่าสดชื่น ดับกระหาย ด้วยเครื่องดื่มอัดลมผสมนมเปรี้ยวสไตล์ญี่ปุ่นที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสน้ำอัดลมมีประโยชน์สูตรเฉพาะของคาลพิส แลคโตะ ไม่มีใครเหมือน... จัดโปรโมชั่นสุดฟินนน!!! รับปีใหม่ เอาใจผู้บริโภคกับแคมเปญ "ปาร์ตี้ สุขคุ้ม"ส่งท้ายปี 2558รับปี2559 โดยร่วมกับพันธมิตรทางการค้า "เซเว่น-อีเลฟเว่น"จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "ซื้อคาลพิสแลคโตะ โซดา(รสชาติใดก็ได้) จำนวน 2 กระป๋อง ในราคา 25 บาท (จากปกติ 30 บาท)" และพิเศษอีก!!!เพียงแลกซื้อทันทีได้รับสิทธิ์ลดเพิ่ม 2 บาท เหลือเพียง 23 บาท เท่านั้น!! เฉพาะในวันที่ได้รับสิทธิ์ตั้งแต่เวลา 7.00 -23.59 น. เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2559 โดยหวังกระตุ้นยอดขายของทั้ง 2 บริษัท

การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบของการเล่นราคา โดยเป็นการเอาใจผู้บริโภค ซึ่งเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคพร้อมทั้งให้ผู้บริโภคได้เติมความสดชื่นรับเทศกาลปีใหม่ ที่จะมาพร้อมกับราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองเครื่องดื่ม"คาลพิส แลคโตะ"เพื่อเติมความสดชื่นในต้อนรับปีใหม่และเป็นการสร้างการรับรู้ ความสนใจในผลิตภัณฑ์ "คาลพิส แลคโตะ" มากขึ้น คาดว่าการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มยอดขายและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

ท่านที่สนใจ สามารถรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดคุ้มง่ายๆ เพียงซื้อ "คาลพิส แลคโตะโซดา"เท่านั้นรสใดก็ได้มีให้เลือก 4 รสชาติ คือ1. "คาลพิสแลคโตะ โซดา" รสออริจินัล2. "คาลพิส แลคโตะ โซดา" รสองุ่นแดง 3. "คาลพิส แลคโตะ โซดา" รสสตอเบอร์รี่ และ 4. "คาลพิส แลคโตะ โซดา" รสเลม่อนจำนวน 2 กระป๋องในราคาพิเศษ 25 บาท จากปกติ 30 บาท และพิเศษ เมื่อแลกซื้อทันที ได้รับสิทธิ์ลดเพิ่ม 2 บาทเหลือเพียง 23 บาทเท่านั้นเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้–5 มกราคม 2559ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว