New Year...New You ผิวสวยเด้งรับปีใหม่ ด้วยชุดของขวัญล้ำค่า

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๓
New Year Skincare Collection

โดยเวชสำอาง Dr.JIN และ CELLIUM

ใกล้เทศกาลแห่งความสุข เฉลิมฉลอง เตรียมเข้าสู่ปีใหม่ เชื่อว่าหลายๆคนต่างกำลังมองหาของขวัญเลอค่าสุดพิเศษ เพื่อมอบให้ตัวคุณเองและคนพิเศษรอบข้างที่คุณรักและห่วงใย ชุดบำรุงผิวเพื่อประทินความงามเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสุดเริ่ดที่สื่อถึงความรักและใส่ใจ ส่งต่อถึงคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจ และได้มีความสุขกับผิวสวยใส พร้อมรับปีใหม่อย่างมั่นใจ

Dr.JIN และ CELLIUM คือ 2 แบรนด์เวชสำอางสุดหรู ทรงประสิทธิภาพและโด่งดังมากจากประเทศเกาหลี คิดค้นโดย วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ภายใต้ Wonjin Beauty Medical Group (โรงพยาบาลวอนจิน) ก่อตั้งโดย ดร.ปาร์ค วอนจิน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยแพทย์ความงามที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในเกาหลี วันนี้ แบรนด์พร้อมชวนหนุ่มๆสาวๆที่รักและใส่ใจในผิวตัวเองและคนพิเศษของคุณ ด้วยการรังสรรค์ชุดของขวัญเลอค่า New Year Skincare Collection คือ ชุดบำรุงผิวที่เปี่ยมคุณภาพ ในราคาสุดคุ้มค่า เพื่อเนรมิตผิวคุณให้กลับมาสวยเด้ง ผิวแข็งแรง และดูเป็นเด็กอีกครั้ง เหมาะอย่างยิ่งแก่การมอบเป็นของขวัญ

หนุ่มสาวสมัยใหม่ยุคนี้ ต่างรู้จักและฉลาดในการเลือกซื้อของ เพื่อให้ได้ของที่คุ้มค่า ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอ Skincare New Year Collection ชุดเซ็ตดาวเด่นหลากชุด มาให้เลือกสรรกันในราคาสุดพิเศษ

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2559 รับรอง...คุ้มเกินคุ้มแน่นอนค่ะ!

ชุด Home Peeling Program ราคาพิเศษ 5,000 บาท

ผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน เผยผิวเกิดใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส สวยสมบูรณ์แบบ

ประกอบไปด้วย

-Dr.JIN Brightening Peel ไบร์ทเทนนิ่ง พีล ขนาด 30 มล. มูลค่า 2,500 บาท

เจลผลัดผิวเนื้อนุ่มเพื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนสวยกระจ่างใส ประกอบด้วยส่วนผสมของAHA จะช่วยขจัดผิวที่เสียและของเสียบนผิว พร้อมช่วยปรับสภาพผิวเสียและหยาบกร้านให้เกลี้ยงเกลาขึ้น เป็นขั้นตอนผลัดผิวง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน

-Dr.JIN Refining Activator รีไฟน์นิ่ง แอคทิเวเตอร์ ขนาด 15มล. จำนวน 4ชิ้น มูลค่า 2,500 บาท

เพื่อผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ทำความสะอาดรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของ BHA จะเข้าไปจัดการปัญหาสิวอุดตันและสิวหัวดำ และส่วนประกอบจาก Aloe vera, Portulace, licorcia, centella, lecithin และ hyaluronic acid จะช่วยปลอบประโลมผิวหลังการผลัดผิว พร้อมส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่มีในตัวโลชั่นป้องกันการเกิดผดผื่นแพ้ผ้าอ้อมสำหรับเด็กทารก จะช่วยดูแลให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างอ่อนโยน

รับฟรี! CELLIUM UV Spectrum Defense Lotion SPF 50+PA+++ ขนาด 50มล. มูลค่า 1,500 บาท

ยูวี สเปคตรัม ดีเฟนซ์ โลชั่น เอสพีเอฟ50+พีเอ+++ ครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดด สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB ได้ถึง 50 เท่า เหมาะสำหรับผิวที่ไวต่อการรับรังสี โดยไม่มีการดูดรังสีจากแสงแดดเข้าสู่ผิวหนัง แต่เป็นการสะท้อนรังสีกลับ เนื้อครีมเมื่อทาแล้ว จะให้ความรู้สึกนุ่ม เบาบาง ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนทาโลชั่น ส่วนผสมประกอบด้วยน้ำมันบริสุทธิ์สกัดจากโรสฮิปและน้ำมันแมคคาเดเมียนัท ช่วยให้กำแพงปกป้องผิวแข็งแรง

ชุด Dr.JIN Hydrating Serum + Revital Serum ราคาพิเศษ 7,000 บาท

เสริมความแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิว

ประกอบไปด้วย

-Dr.JIN Hydrating Serum ไฮเดรตติ้ง เซรั่ม (เซรั่มเสริมความชุ่มชื้น) ขนาด 50 มล. มูลค่า 3,500 บาท

สร้างความชุ่มชื้นสำหรับผิวใหม่ที่ใสสะอาด อุดมด้วยส่วนผสมเข้มข้นของไฮยาลูรอนิค เอซิด เพื่อการเก็บกักความชุ่มชื่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เกิดเป็น มอยส์เจอไรซิ่ง เซรัม ประสิทธิภาพสูง เนื้อเจลที่โอบอุ่มระดับน้ำในผิวจะสามารถป้องกันความชุ่มชื่นระเหยออกจากผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นจากภายใน

-Dr.JIN Revital Serum รีไวทอล เซรั่ม (เซรั่มบำรุง) ขนาด 50 มล. มูลค่า3,500 บาท

ส่วนประกอบที่มีความชุ่มชื้นเข้มข้นช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวส่วนลึกไม่ให้ลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยส่วนประกอบจากเซราไมด์ที่ช่วยบำรุงกำแพงปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลพิษภายนอก ช่วยให้กำแพงปกป้องผิวที่มีความอ่อนแอ ฟื้นตัวกลับสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนอาหารผิวที่ดูดซึมลงไปในชั้นผิว เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน

รับฟรี! CELLIUM UV Spectrum Defense BB SPF 30 PA++ ขนาด 50 มล. มูลค่า 1,500 บาท

ยูวี สเปคตรัม ดีเฟนซ์ บีบี เอสพีเอฟ30พีเอ+++ บีบีครีมที่ช่วยดูแลผิวที่ไวต่อการรับมลพิษจากภายนอก ด้วยส่วนผสมของ สารสกัดจากชาเขียว และสารสกัดจาก Portulaca ซึ่งนอกจากจะช่วยป้องกันรังสี UV แล้ว ยังช่วยปรับผิวให้ขาวใสและปกปิดร่องรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ลักษณะเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ชุด CELLIUM Younger Face ราคาพิเศษ 13,600 บาท

ปฏิบัติการปกป้องผิวที่ถูกทำลาย เพื่อให้ได้รับการฟื้นฟู และกลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส

ประกอบไปด้วย

-CELLIUM Skin Barrier pH Toner ขนาด 110 มล. มูลค่า 2,500 บาท

สกิน แบริเออร์ พีเอช โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์ชนิดพิเศษ ที่ประกอบด้วย Nutrition Essence และ Hydration Toner โดยเมื่อถูกเขย่าก่อนใช้ จะรวมกันเป็น Macro Emulsion Particle ที่ช่วยปรับสมดุลให้สีผิว เติมความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะ

-CELLIUM Skin Barrier E Serum ขนาด 40 มล. มูลค่า 3,500 บาท

สกิน แบริเออร์ อี เซรั่ม อุดมไปด้วยแคปซูลวิตามินอีเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการขจัดอนุมูลอิสระออกจากผิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างได้ผล อีกทั้งยังทำให้ผิวกลับคืนสู่ความสดชื่น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

-CELLIUM Skin Barrier HA Cream ขนาด 50 มล. มูลค่า 3,800 บาท

สกิน แบริเออร์ เอช เอ ครีม เป็นครีมบำรุงที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผล Kaper ที่ช่วยลดความตึงเครียดและอ่อนล้าของผิว พร้อม Ceramoist ที่ช่วยปกป้องผิวจากความระคายเคืองและรักษาความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยสร้างอีลาสตินเพื่อเสริมความกระชับยืดหยุ่นให้กับผิวอีกด้วย

- CELLIUM Skin Barrier MO Cream ขนาด 50 มล. มูลค่า 3,800 บาท

สกิน แบริเออร์ เอ็ม โอ ครีม เป็นครีมเนื้อละเอียดประสิทธิภาพสูงเพื่อการฟื้นฟูและปกป้องผิว โดย Derma EX Complex จะเข้าทำลายอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำเสีย พร้อมทั้งสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรง และยังมี Ceramoist ที่ช่วยเคลือบและสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ยาวนานตลอดคืน

รับฟรี! ชุดปกป้องผิว CELLIUM UV Spectrum Defense Lotion SPF 50+ PA+++ ขนาด 50 มล.

และ CELLIUM UV Spectrum Defense BB SPF 30 PA++ ขนาด 50 มล. รวมมูลค่า 3,000 บาท

ชุด Dr.JIN 5-Days Beam Hydrogel Mask 3 กล่อง ราคาพิเศษ 4,500 บาท

ชุดมาส์กไฮโดรเจล เพื่อการดูแลผิวหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ

ช่วยแก้ทุกปัญหาผิวครบทุกขั้นตอน เพื่อความชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ ปรับสีผิว และเพิ่มความกระจ่างใส โดยควรใช้มาส์กติดต่อกัน 5 วัน จนครบโปรแกรม จะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ประทับใจ

Day 1 : AHA เพื่อขจัดเซลล์ผิว เพื่อผิวเรียบเนียนสวย

Day 2 : HA พยุงผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรง ด้วยการเติมไฮยารูลอนให้กับผิว

Day 3 : GSH ควบคุมการก่อตัวของเมลานิน ที่เป็นต้นเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ

Day 4 : Amino ปกป้องผิวจากการถูกกระตุ้นจากมลภาวะ และเสริมสร้างผิวแข็งแรง

Day 5 : Ceramide เติมคอลลาเจนให้กับผิว เพื่อผิวแข็งแรง และเปลั่งปลั่งสดใส

รับฟรี! Dr.JIN 5-Days Beam Hydrogel Mask จำนวน 1 กล่อง มูลค่า 1,500 บาท

เชิญสัมผัสประสบการณ์ฟื้นฟูและเปลี่ยนแปลงผิวคุณให้ผิวสวยสวยใส ด้วยผลิตภัณฑ์ Dr.JIN และ CELLIUM ชุดเซ็ตราคาสุดพิเศษ ได้แล้ววันนี้ที่ Wonjin Beauty Medical Center ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน