Catherine บอกลาเครื่องอบไอน้ำ

ศุกร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
บริษัท เอเวอร์กลอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวครั้งสำคัญ ของผลิตภัณฑ์ CATHERINE ในชุดของ Double Essence ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่! วิตามินมาส์กผม สูตรร้อน &สูตรเย็น บำรุงล้ำลึกถึงแกนผมภายใน 10 นาที ครั้งแรกของการปฏิวัติผมแห้งเสีย สู่ผมนุ่มลื่น เงางาม หอมยาวนานถึง 3 วัน โดยภายในงานมี คุณ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะจัดขึ้น ณ บริเวณพื้นที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ เลขที่ 191 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 ในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

พบประสบการณ์ใหม่กับแคทเธอรีนวิตามินมาส์กบำรุงผมเข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มี 3 สูตรให้เลือกดังนี้

มาส์กบำรุงผมโยเกิร์ต&โปรตีนไข่สูตรร้อนอุ่นสบายหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนเลือด เปิดเกล็ดผมให้วิตามินเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยโยเกิร์ตและโปรตีนจากไข่ผสมด้วยเม็ดบีทวิตามิน E & A สีชมพู เพื่อบำรุงผมชี้ฟูแห้งเสียอย่าล้ำลึก แก้ไขปัญหาผมแตกปลายให้มีสุขภาพดี มีน้ำหนัก ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่ายจนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

มาส์กบำรุงผมน้ำมันงาดำ &โปรตีนไหมสูตรร้อน อุ่นสบายหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนเลือด เปิดเกล็ดผมให้วิตามินเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดน้ำมันงาดำและโปรตีนจากไหมผสมด้วยเม็ดบีทวิตามิน C สีม่วงช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อน การไดร์ผม หนีบผม ให้ผมนุ่มสลวย เงางามดุจแพรไหมจนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

มาส์กบำรุงผม ชาเขียว &มิ้นท์สูตรเย็น ให้ความสดชื่น คืนความมั่นใจ ลดอาการคัน เข้มข้นด้วยสารสกัดชาเขียวและมิ้นท์ผสมด้วยเม็ดบีทชาเขียวช่วยลดความมันบนหนังศรีษะ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศรีษะจากกลิ่นอับ กลิ่นเคมีจากการดัด ยืด ย้อมสีผม พร้อมให้ผมนุ่มหอม เย็นสดชื่นจนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แนะนำให้ใช้วิตามินมาส์กผมสัปดาห์ละ 2 ครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้แคทเธอรีนแนะนำให้วิตามินมาส์กผมคู่กับแชมพูและครีมนวดDouble Essence เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นและควรใช้เป็นประจำทุกวัน

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป TOPS,GOLDEN PLACE, HOME FRESH MART, MAX VALU, ร้านสมุนไพรชั้นนำ ตำรับไทย ภูมิใจไทย สบายใจ Q-herb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital