Good Morning Sister โคลนมาส์กหน้าย้อนวัย สาหร่ายแดง จัดขบวนโรดโชว์ ปูพรมออฟฟิศบิวดิ้ง และแหล่งชุมชนกว่า 10 จุดทั่วกรุงเทพฯ หวังรุกกตลาดเครื่องสำอางเพิ่มยอดขายปีนี้ทะลุ 20 ล้านบาท หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้านเวชภัณฑ์สมุนไพรและยาแผนโบราณมากว่า 50 ปี

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๖
บริษัท จงที (ไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนโบราณ และอาหารเสริม เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ ย้ำภาพชัด Good Morning Sister โคลนมาส์กหน้าย้อนวัย สาหร่ายแดงสำหรับสาวยุคใหม่ รุกตลาดเครื่องสำอางค์ด้วยกิจกรรมโรดโชว์ปูพรมออฟฟิศบิวดิ้ง และแหล่งชุมชนกว่า 10 จุดทั่วกรุงเทพฯ

คุณกีรติ ศศิรัศมี ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท จงที(ไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคลนมาส์กหน้าย้อนวัย สาหร่ายแดง Good Morning Sister เผยว่า "โคลนมาส์กหน้าย้อนวัย สาหร่ายแดง Good Morning Sister เราเป็นเจ้าแรกที่นำสาหร่ายแดงพันธุ์ที่ดีที่สุดมาเป็นส่วนผสมในโคลนมาส์กหน้า ซึ่งอุดมไปด้วยสารแอสต้าแซนธิน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ชั้นยอด และส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติอีก 4 ตัว ได้แก่ สารสกัดจากยีสต์ โจโจ้บาออยล์ รากกรอมเวล และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ไม่มีส่วนผสมของสารแต่งสี และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแต่งกลิ่น Good Morning Sister จึงเป็นโคลนมาส์กหน้าที่เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ตอบสนองไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้สวย ใส อ่อนวัยอยู่เสมอ ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ และด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านเวชภัณฑ์ยาที่การันตีได้ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย"

หลังจากเปิดตัวโคลนมาส์กหน้าย้อนวัย สาหร่ายแดง Good Morning Sister เมื่อปลายปี 58 จงที(ไทย) ประเดิมปีลิงไฟ ระดมทัพความงามจัดกิจกรรม Good Morning Sister Road Show 2016 ส่งตรงถึงหน้าออฟฟิศ ประชิดถึงหน้าที่ทำงานของสาวๆ ยุคใหม่ กว่า 10 จุดทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเริ่มต้นที่ อาคารเสริมมิตร อโศก จนมาถึงจุดสุดท้ายที่อาคารซันทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 4 – 15 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในบูธกิจกรรมโรดโชว์จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษพร้อมรับของแถมเก๋ๆ และสนุกกับเกมทดสอบความจำ รวมถึง Like & Share ถ่ายภาพลุ้นรางวัลอีกด้วย

Good Morning Sister ตั้งเป้าสร้างฐานการรับรู้แบรนด์เพิ่ม ทุ่มทั้งกิจกรรมออนไลน์ และโรดโชว์ตามตึกออฟฟิศ หวังสร้างกระแส Word of Mouth กรุยทางก่อนปล่อยเครื่องมือการตลาดอื่นตามสมทบ ที่พุ่งเป้าไปที่การตลาดออนไลน์เป็นหลัก โดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียในการสร้างการรับรู้ตราสินค้า Brand Awareness ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในวงกว้าง อาทิ การให้ความรู้ Knowledge การทำโปรโมชั่นผ่าน Facebook, Instagram, Line และการใช้ Blogger Review และการจัด Workshop ร่วมกับสื่อ Above the Line อย่างสื่อสิ่งพิมพ์ และวิทยุ เป็นต้น

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย คือ หญิงสาวสมัยใหม่ ที่ใส่ใจดูแลผิวพรรณตัวเองอยู่เสมอ ให้สามารถหาซื้อได้ง่ายและสะดวกที่สุด จึงขายผ่านระบบ e-commerce, Shopping Online, ตู้คีออสเครื่องสำอาง, Cosmetic Shop, และ Special Beauty Chain Store ซึ่งตอนนี้ได้แก่ ร้านซูรูฮะทุกสาขา

Good Morning Sister Facial Mask Red Seaweed Mud โคลนมาส์กหน้าย้อนวัย สาหร่ายแดง พร้อมแล้วให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์มาส์กหน้าที่จะช่วย "มาส์กให้ใส ย้อนวัยให้สวย" ให้กับผิวสาวทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4