Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดตัวกิจกรรมใหญ่แห่งปี Test of Will (เทส ออฟ วิลล์) อีเวนต์แข่งความฟิตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาค พร้อมเปิดตัว แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๑
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์ผู้นำเสื้อผ้ากีฬานวัตกรรมทรงประสิทธิภาพ นำโดยไมเคิลบิงเกอร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) เปิดตัวกิจกรรมใหญ่แห่งปี Test of Will (เทส ออฟ วิลล์) อีเวนต์แข่งความฟิตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาค พร้อมเปิดตัว แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์ผู้นำเสื้อผ้ากีฬานวัตกรรมทรงประสิทธิภาพคุณไมเคิลบิงเกอร์ ประธานบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) เปิดตัวนักแสดงและนางแบบซุปเปอร์สตาร์ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ประเทศไทย เพื่อช่วยสร้างแรงบรรดาลใจให้คนหันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยภายในงาน Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้เปิดตัวกิจกรรมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Test of Will (เทส ออฟ วิลล์) การแข่งขันระดับชาติเพื่อค้นหาผู้ที่แข็งแกร่งไปร่วมแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ประเทศสิงค์โปร์

ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงช่อง 7 และมีผลงานหลากหลาย ทั้งด้านภาพยนตร์ ละคร พรีเซ็นเตอร์ และนางแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมากมาย โดยตลอดเส้นทางความสำเร็จผู้คนต่างรับรู้ว่าปู ไปรยา เป็นคนดูแลสุขภาพและมีไลฟสไตล์ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายต่างๆ ตั้งแต่ พิลาทิส ไปจนถึงกีฬาวิ่ง โดยสิ่งที่เธอทำอยู่สม่ำเสมอนี้ได้เป็นแบบอย่างและสร้างแรงบรรดาลใจให้ผู้คนได้ตั้งเป้า หมายและพยายามเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดที่ตนเองสามารถทำได้

ปัจจุบัน แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ประเทศไทย ประกอบด้วย ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, ฟ้าใส พึ่งอุดม, นนท์ณัฐดา อำมาตย์, พรไพศาล เรืองแสงเพ็ญ, จิรวัฒน์ ตระกูลมา, อานันท์ อภินันท์, ทิพย์วลี จารุหิรัญสกุล, พร้อมนักกีฬาบาสเก็ตบอลาวรุ่ง ได้แก่ วุฒิพงษ์ ดาโสม, กานต์ณัฐ เสมอใจ, ชนะชนม์ กล้าหาญ, ณัฐกานต์ เมืองบุญ และไพรัช เสกธีระ

การแข่งขัน Test of Will เป็นการแข่งขันด้านฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นเวทีให้กลุ่มคนที่มีความแข็งแรงได้ทดสอบศักยภาพและท้าทายตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเองและไปให้ถึงจุดสูงสุดทั้งในด้านความแข็งแรงและความอดทนเพื่อเอาชนะคู่แข่งในการแข่งขันทั้ง 2 รอบ

การแข่งขันแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทชายเดี่ยว และ ประเภทหญิงเดี่ยว โดยการแข่งขันรอบแรกเป็นการแข่งขันระดับชาติ โดยจัดขึ้นในประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านด่านการออกกำลังกายทั้ง 4 ด่าน ด่านละ 60 วินาที โดยนับคะแนนจากจำนวนครั้งที่ทำได้อย่างถูกต้องตามเกณฑ์การแข่งขัน ประกอบด้วย Push-ups 60 วินาที,Pull-ups 60 วินาที, Squats 60 วินาที และ Burpees 60 วินาที

ผู้ชนะจากเวทีระดับชาติจะได้เดินทางไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ The Tower (เดอะ ทาวเวอร์) ฟิตเนสโซนที่ถูกออกแบบพิเศษ ณGardens By The Bay ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 28 พฤษภาคม 2559 เพื่อชิงตำแหน่งผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาค และได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ Under Armour เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรับแพ็คเกจสปอนเซอร์สุดพิเศษ 1 ปี พร้อมโอกาสในการสัมภาษณ์ลงนิตยสาร Men's Health และ นิตยสาร Shape ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีโอกาสชิงรางวัลพิเศษมากมายจากผู้สนับสนุนการแข่งขัน อาทิ Jeep, GoPro และ FitBit

รายการ Test of Will ระดับชาติจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ underarmour.co.th และติดตามข่าวสารได้ที่ เฟสบุ๊ค Under Armour Thailand.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ