“คาลพิส แลคโตะ” จัดโปรโมชั่น!!!

จันทร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๐
"คาลพิส แลคโตะ" จัดโปรโมชั่น!!! "แลกซื้อสุดคุ้ม..." เอาใจกลุ่มลูกค้าเดิมและขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่

"คาลพิสแลคโตะ" นมเปรี้ยวแนวใหม่ที่ให้ความสดชื่นไม่เหมือนใคร และยังมีประโยชน์จากนมเปรี้ยว ที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส สูตรเฉพาะของ "คาลพิส" จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!! กับแคมเปญ "แลกซื้อสุดคุ้ม"สำหรับทุกการซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อ"คาลพิส แลคโตะ โซดา"2 กระป๋อง รสชาติใดก็ได้ในราคาเพียง25 บาท (จากปกติ 30 บาท) เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ -25 มีนาคมศกนี้

นายมะสะอะกิ ยะสุอิ (Masaaki Yasui) ประธานบริษัท คาลพิสโอสถสภาจำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม"คาลพิสแลคโตะ โซดา"ดื่ม ซ่าสดชื่น อร่อย ดับกระหาย ด้วยเครื่องดื่มอัดลมผสมนมเปรี้ยวสไตล์ญี่ปุ่นที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโต บาซิลลัส เฉพาะของ "คาลพิส แลคโตะ" มีประโยชน์ไม่เหมือนใคร... จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!!กับแคมเปญ "แลกซื้อสุดคุ้ม" เพื่อให้ได้คลายร้อนไปกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวสุดฮิตในเมืองไทย โดยร่วมกับ "เซเว่น-อีเลฟเว่น" สำหรับทุกๆการซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อคาลพิส แลคโตะ โซดา 2 กระป๋อง รสชาติใดก็ได้ ในราคาเพียง25 บาท(จากปกติ 30 บาท)โดยหวังว่าจะเป็นการกระตุ้นยอดขายของทั้ง 2 บริษัทให้สูงขึ้น

สำหรับ การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้สิทธิ์แลกซื้อจากเซเว่น อีเลฟเว่น และยังเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค กับราคาสุดพิเศษ ให้กับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานไปยังกลุ่มที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าใน อนาคตของเครื่องดื่ม"คาลพิส แลคโตะ"อีกทั้งยังเป็นการสร้างการจดจำ ความสนใจและเพิ่มความนิยมของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม"คาลพิส แลคโตะ"ให้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มยอดขายและขยายฐานไปยังกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ ได้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ เมื่อซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ"คาลพิส แลคโตะ โซดา"แบบกระป๋องรสใดก็ได้โดยมีให้เลือก 3 รสชาติ คือ 1. "คาลพิสแลคโตะ โซดา" รสออริจินัล2. "คาลพิส แลคโตะ โซดา" รสองุ่นแดง3. "คาลพิส แลคโตะ โซดา" รสสตอเบอร์รี่จำนวน 2 กระป๋องได้ในราคาเพียง25 บาท จากปกติ 30 บาท ที่เซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 มีนาคมศกนี้เท่านั้นและสามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดดีๆของ "คาลพิส แลคโตะ" ได้ที่ www.Calpis-lacto.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น