Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก เปิดสาขาล่าสุด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง มอบความสุขในการเดินทางอันแสนพิเศษ

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๓
บรรยายภาพ

โอลิเวีย ฮันน์ (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การ์เร็ต แบรนด์ แอล แอล ซี พร้อมด้วย ศักดิ์ชัย อรุณรักถาวร (กลาง) รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง (สายปฏิบัติการและบำรุงรักษา) สุชาติ เจียรานุสสติ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราเมล คริสป์ จำกัด และวัสสา จีนะวิจารณะ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการบริษัท เอกสมบัติ จำกัด ร่วมเปิดร้าน Garrett Popcorn (การ์เร็ต ป๊อปคอร์น) สาขาที่ 3 ในประเทศไทยที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อมอบความอร่อยของป๊อปคอร์นสูตรต้นตำรับทำมือจากชิคาโกและสร้างความสุขในการเดินทางอันแสนพิเศษ โดยมีปวีณา บำรุงรส (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท คาราเมล คริสป์ จำกัด และวิริฒิพา ภักดีประสงค์ และคุณชาคริต แย้มนาม ร่วมเป็นขักขีพยานในพิธีเปิด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ร้าน Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก สืบทอดยาวนานตั้งแต่ปี 1949 เปิดสาขาล่าสุดอย่างเป็นทางการ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทยหลังจากเปิดสาขา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้แฟนๆชาวไทยได้ลิ้มรสความอร่อยของข้าวโพดคั่วต้นตำรับชิคาโกที่โด่งดังทั่วทั้งอเมริกา นับตั้งแต่วันที่ Garrett Popcorn เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ได้กลายเป็นของฝากยอดนิยมสำหรับครอบครัวและเพื่อน โดยสาขาล่าสุด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองจะทำให้แฟนๆชาวไทยและนักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสความอร่อยที่ทำด้วยกรรมวิธีการผลิตดั้งเดิมทุกเมล็ดได้ในทุกการเดินทาง

มร.แลนซ์ โชดี้ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Garrett Popcorn Shops กล่าวว่า "เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆชาวไทยนับตั้งแต่เปิดสาขาแรกและเรายินดีที่จะเปิดอีกสาขาบนโลเคชั่นที่แฟนๆในอีกย่านจะได้ลิ้มรสความอร่อย เราทราบว่าแฟนๆชาวไทยรักการเดินทางและหลายคนหาซื้อ Garrett Popcorn จากต่างประเทศกลับไปฝากครอบครัว เราจึงหวังว่าแฟนๆจะสามารถเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของ Garrett Popcorn สาขาใหม่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง"

ร้าน Garrett Popcorn สาขาล่าสุด เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 25 มีนาคม ณ ชั้น 3 เทอร์มินอล 2 ก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ร้าน Garrett Popcorn ตั้งอยู่ภายในเทอร์มินอล 2 ที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยคุณวิริฒิพา ภักดีประสงค์ และคุณชาคริต แย้มนาม ได้เข้าร่วมงานฉลองเปิดสาขาที่ 3 และร่วมมอบความอร่อยของ Garrett Popcorn ให้แก่ลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย

เพื่อฉลองการเปิดร้านใหม่ Garrett Popcorn และมอบความสนุกและความสะดวกสบายระหว่างการเดินทาง ร้าน Garrett Popcorn พร้อมมอบชุดเดินทาง "Travel Happy!" ที่มีทั้งซองใส่หนังสือเดินทาง ป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง และผ้าปิดตานอน ที่มาในกระป๋องป๊อปคอร์นแบบพิเศษให้แก่แฟนๆ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองโดยเฉพาะ โดย มร.แลนซ์ โชดี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราอยากฉลองสาขาล่าสุดด้วยของขวัญที่ไม่เพียงแต่แสดงถึงความใส่ใจที่เรามีให้กับแฟนๆ แต่ยังสามารถสร้างรอยยิ้มได้อีกด้วย แค่เพียงมี Garrett Popcorn ในการเดินทาง พร้อมซองใส่หนังสือเดินทางสีสดใส เพิ่มความโดดเด่นให้กระเป๋าเดินทางด้วยป้ายห้อยกระเป๋าดีไซน์เก๋ และนอนผ่อนคลายความเหนื่อยล้าภายใต้ผ้าปิดตาลวดลายที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มสีสันให้การเดินทางไปกับ Garrett Popcorn มีความสุขมากขึ้น"

ร้าน Garrett Popcorn สาขาใหม่ยังคงมุ่งมั่นที่จะผลิตป๊อปคอร์นด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมมากกว่า 67 ปี โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพในการปรุงทุกๆเม็ดป๊อปคอร์นด้วยมือจากสูตรลับต้นตำรับของครอบครัวในหม้อทองแดง

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม Garrett Popcorn ในประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH หรือติดตามโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรมที่ @GarrettPopcorn_Thailand หรือ ทวิตเตอร์ที่ @GarrettBrandsTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4