อวดผิวใส ไม่กลัวแดด รับซัมเมอร์ ด้วย Dr.JIN Daily Defence Sun Lotion & BB ที่สุดของการปกป้องผิวอย่างปลอดภัย แม้ผิวบอบบางหลังเลเซอร์

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๒๓:๐๔
คิดค้นโดยวอนจินไบโอเฮลท์แคร์ อันดับหนึ่งในเกาหลีด้านการแพทย์เพื่อความงาม

หน้าร้อนมาทีไร ผิวสาวๆ จากที่เคยมีผิวขาวใสก็จะค่อยๆ เริ่มกลายเป็นผิวหมองคล้ำกันได้ง่ายๆ เพราะหากตากแดดโดยไม่ได้ทาครีมกันแดดอย่างถูกวิธีแล้ว ร้อยทั้งร้อยก็ต้องมีผิวคล้ำเสียจากแดดตามมาอย่างแน่นอนค่ะ อยากมีผิวสวยแบบไม่ต้องกลัวแดดเผาให้ผิวหมองคล้ำกันไหมคะสาวๆ เนื่องจากแสงแดดบ้านเราสมัยนี้นับวันมาพร้อมความร้อนระอุพร้อมที่จะทำลายผิวให้ไหม้เกรียมและแห้งกร้าน ดำคล้ำได้ง่าย แต่สำหรับสาวๆ ที่ต้องการปกป้องผิวให้คงความขาวใสอยู่ตลอดเวลา ควรเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมกับผิว สาวผิวมันหรือผิวแพ้ง่ายควรเลือกครีมกันแดดชนิดเนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวง่าย เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวระคายเคืองและเกิดการอุดตัน

Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) แบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี" ขอแนะนำ ครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพ ที่เต็มไปด้วยการปกป้องขั้นสูงสุด คิดค้นจากความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ ออกมาแบบมาเพื่อตอบรับกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวบอบบาง และแม้ผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ ซึ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษเนื่องจากไวต่อแสงมาก

Must-Have!! ผลิตภัณฑ์ปกป้อง และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ที่สาวๆยุคนี้ควรมี

ปกป้องผิวจากศัตรูตัวร้าย รังสีจากแสงแดด และมลพิษไม่ใช่เพียงแค่ปกป้องผิว จากรังสีจากแสงแดด มลพิษรอบตัว อย่างเต็มรูปแบบเท่านั้น แต่ยังสามารถปกปิดรูขุม ขน และริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ ทำให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างสมบูรณ์

Dr.JIN Daily Defence Sun Lotion SPF50+PA+++

ด็อกเตอร์จิน เดลี่ ดีเฟนซ์ ซันโลชัน (50 มล. / 1,500 บาท)

ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้กระจ่างใส แก้ไขปัญหาริ้วรอย และปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อครีมแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับขึ้นตอนการแต่งหน้า

Dr.JIN Daily Defense BB SPF30PA++

ด็อกเตอร์จิน เดลิ ดีเฟนส์ บีบี (50 มล. / 1,500 บาท)

บีบีครีมที่มีส่วนผสมของ Elastic Smoothing Powder ด้วยประสิทธิภาพถึง 3 ชนิด โดยช่วยจะปกปิดริ้วรอยและฝ้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกายสดใส

ทาครีมกันแดดบนผิวหน้าตอนไหนดี?

แนะนำให้ทาด้วยครีมบำรุงผิวก่อน จากนั้นรอสักครู่แล้วทาตามด้วยครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แค่นี้เนื้อครีมก็เกาะติดผิวหน้าพร้อมปกป้องได้ตลอดวันแล้ว

วิธีการทาครีมกันแดดที่ถูกต้อง

สาวๆ ที่มีกิจกรรมกลางแจ้งหรือเผชิญแสงแดดบ่อยเป็นเวลานาน ควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30-50 ขึ้นไป โดยทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมงจะดีมาก เพราะป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสียจากแดด แต่จะให้ดีหากหลีกเลี่ยงแสงแดดหรือกางร่ม สวมหมวกและเสื้อคลุมทับอีกทีจะดีมากทีเดียวค่ะ เพื่อจะได้ป้องกันผิวคล้ำเสีย

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับแสงแดดและรังสียูวี

แสงแดดจากดวงอาทิตย์ที่ตกถึงผิวโลกประกอบด้วยรังสีหลายชนิด แต่รังสีที่มีผลต่อผิวหนังค่อนข้างมากและชัดเจนคือ รังสี UV ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็น 2 ชนิด ตามช่วงความยาวคลื่น ได้แก่ รังสี UV-A (ความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 320–400 nm) และ UV-B (มีช่วงความยาวคลื่น 290–320 nm) รังสี UV มีผลต่อผิวหนังทั้งในแง่ก่อให้เกิดประโยชน์ เช่น กระตุ้นการสร้างวิตามินดีและกระตุ้นการสร้างเม็ดสีที่ผิวเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด แต่รังสี UV ก็ก่อให้เกิดโทษได้เช่นกัน โดยรังสี UV-A สามารถทะลุผ่านผิวหนังถึงชั้นหนังแท้ เข้าไปทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนและเส้นใยอิลาสติก ทำให้เซลล์ผิวเกิดภาวะแก่ก่อนวัย ส่วนรังสี UV-B เมื่อได้รับเป็นเวลานานจะทำให้ผิวหนังบวมแดง พองและลอกออก เกิดอาการไหม้แดด (sunburn) และเมื่อได้รับรังสีอย่างต่อเนื่อง ก็อาจพัฒนาให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทาผิวก่อนออกแดด เป็นวิธีการหนึ่งในการปกป้องผิวจากรังสี UV

จุดเริ่มต้นของ Dr.JIN มาจากความเชี่ยวชาญขั้นสูง แห่ง วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์

จุดเราต้นของแบรนด์ Dr.JIN เริ่มขึ้นเมื่อ Dr.Park Wonjin (ด็อกเตอร์ปาร์ค วอนจิน) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยแพทย์ความงามที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในเกาหลี และเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามวอนจิน ซึ่งดร.ปาร์ค และทีมแพทย์กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังที่ Wonjin Bio Health Care (วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์) เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์ด้านการแพทย์เพื่อความงาม ณ โรงพยาบาลวอนจิน ยาวนานกว่า 20 ปี ในการดูแลคนไข้หลากหลายปัญหากว่า 300,000 คน จึงทำให้เข้าใจถึงปัญหาของผิวที่แท้จริง โดยเฉพาะผิวคนเอเชีย โดย Dr.JIN ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาผิวพรรณให้แก่ผู้คนในสังคมปัจจุบัน ตั้งแต่ Dr.JIN ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 ทุกๆปัญหาผิวพรรณของคนไข้ได้ถูกรวบรวมและค้นคว้าเพื่อนำมาพัฒนาสร้างสูตรผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกมีผิวสวยสุขภาพดี

วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ คือการรวมตัวของกลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆกว่า 40 ท่าน อาทิเช่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ศัลยแพทย์ด้านความงาม ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์ความงาม นักวิจัยสเต็มเซลล์ นักวิจัยด้านการชะลอวัย ด้วยการรวมตัวกันศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในด้านผิวของผู้เชี่ยวชาญทั้ง 40 กว่าท่านใน Wonjin Bio Health Care และเทคโนโลยีของวอนจินนี้ จะช่วยดูแลผิวของคุณให้สวยดูอ่อนกว่าวัยตามที่คุณปรารถนา

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ Dr.JIN วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Wonjin Beauty Medical Center ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest