บี แอนด์ เจ กรุ๊ป ส่งเซรั่มน้ำแร่ SHO (โช) บุกตลาดจีน แต่งตั้งตัวแทน จำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao มั่นใจจุดเด่นนวัตกรรม “ใช้น้ำแร่ธรรมชาติแทนน้ำ 100%” คุณภาพพรีเมี่ยม แต่ราคาไม่สูงมาก ครองใจสาวจีนแน่นอน

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
นายณัฐพฤทธ์ ตีระพิพัฒนะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี แอนด์ เจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงการขยายตลาดล่าสุด ของผลิตภัณฑ์เซรั่มน่ำแร่ SHO (โช) ว่าหลังจากวางตลาดสินค้าไปได้ไม่นาน ขณะนี้ บริษัท ได้ทำการรุกตลาดออกสู่ต่างประเทศ โดยมุ่งไปที่ประเทศจีนเป็นประเทศแรก โดยได้เซ็นสัญญากับ บริษัท Thailand Fangzheng Industrial Development Co.,Ltd. แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย นำเข้าสินค้าไปจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao เว็บไซต์ขายสินค้าอันดับ 1 ของจีน

"บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายกับ Miss sun fang หนึ่งในกรรมการ บริษัท Thailand Fangzheng Industrial Development Co.,Ltd. บริษัทนำเข้าสินค้าไทยในประเทศจีน ให้นำไปจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao เว็บไซต์ขายสินค้าอันดับ 1 ของจีน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรมของสินค้า ที่อยู่ในระดับเดียวกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยมของโลก แต่จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้"

สำหรับการวางตลาดสินค้าเซรั่มน้ำแร่แบรนด์ SHO ในประเทศไทย บริษัทฯ วางจำหน่ายผ่านทางลาซาด้า (LAZADA) และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ เช่น เฟสบุ๊คและอินตราแกรม พร้อมผสานกับการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าเครื่องสำอางและเวชสำอางต่างๆ ทั่วประเทศ โดยวางจำหน่ายในขนาดบรรจุ 20 ม.ล. ในราคาเพียง 1,290 บาท ตั้งกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ที่ทันสมัย รู้จักเลือกใช้สินค้าคุณภาพดี เพราะคนกลุ่มนี้จะรู้เป็นอย่างดีว่า เครื่องสำอางหรือเวชสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% คือ สินค้าเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น และ SHO คือ เวชสำอางหนึ่งในสินค้าเกรดพรีเมี่ยมนั้น แต่เป็นแบรนด์ไทย และราคาแบบไทยๆ ที่ทุกคนสามารถซื้อไปใช้ได้อย่างสบายกระเป๋า

"เครื่องสำอางหรือเวชสำอางในเมืองไทย ส่วนใหญ่ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก จะมีใช้น้ำแร่ธรรมชาติเป็นส่วนผสมบ้างก็จะเฉพาะในสินค้าระดับพรีเมี่ยม แต่ก็เป็นแค่ส่วนผสมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากน้ำแร่ธรรมชาติมีต้นทุนสูง ดังนั้น เพื่อต้องการยกระดับคุณภาพเวชสำอางไทย ให้มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เราจึงตัดสินใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% เป็นรายแรกของเมืองไทยและของเอเชีย โดยเวชสำอางดังกล่าวเป็นสินค้าประเภท Expert Whitening Complex Serum ซึ่งออกวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้" นายณัฐพฤทธ์

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยจุดเด่นเชิงนวัตกรรมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่เป็นรายแรกและรายเดียวของวงการเวชสำอางเมืองไทยและเอเชีย จะสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า สอดรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า และจะผลักดันให้สินค้าได้รับการยอมรับภายในระยะเวลาอันใกล้นี้อย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ