Get Bright Skin after Summer ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาสวย กระจ่างใสดังเดิม ด้วย Dr.JIN Home Peeling Program

ศุกร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๗
หลังจากผ่านพ้นช่วงฤดูร้อนที่แสงแดดจัดมาก ซึ่งปัจจัยหลัก ๆ ที่อาจทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ หยาบกร้าน เกิดกระ ฝ้า จุดด่างดำ นั่นก็คือ รังสี UVB/UVA ศัตรูตัวฉกาจต่อผิวของคุณผู้หญิง อีกทั้งยังต้องกังวลกับเหงื่อ หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน แนะนำให้ทาครีมบำรุงหรือกันแดดชนิดบางเบา ใช้เมคอัพกันน้ำ เพื่อหลีกเลี่ยงสาเหตุของการเกิดสิวได้ สาวๆ ต่างวิ่งหาตัวช่วยเริ่ด ๆ เพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับมา กระจ่างใสดังเดิมแต่ทว่าทาครีมแบบธรรมดาคงให้ผลลัพธ์ที่ช้ามาก เพราะความสวยคือสิ่งที่รอไม่ได้! บวกกับความเร่งรีบในยุคปัจจุบัน เราไม่มีเวลาออกไปทำทรีทเม้นท์นอกบ้านได้บ่อย ๆ โชคดีที่ยุคนี้มีนวัตกรรมผลัดผิวดีๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนได้จริงและปลอดภัย

หากพร้อมแล้ว...เชิญสาวๆ มาผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน แบบง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเอง

Dr.Jin เป็นแบรนด์เวชสำอางที่คิดค้นขึ้นมาจาก "วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ" โดยวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ได้นำ วิทยาศาสตร์อันก้าวหน้า พร้อมเทคนิค และเคล็ดลับพิเศษ ผสานกับส่วนผสมทรงคุณค่าชั้นเลิศจากธรรมชาติที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก นำสู่การคิดค้นและพัฒนามาซึ่งแบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาและความกังวลในเรื่องของผิว โดยจะแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ให้ผิวมีความแข็งแรง โดย Dr.JIN ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Home Peeling Program ที่ได้ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นมาโดย ทีมแพทย์ชะลอวัย จากโรงพยาบาลวอนจิน ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมที่ทำให้ผิวไม่สดใส เหนื่อยล้าจากความเครียด และ แสงแดด เป็นโปรแกรมที่สามารถขจัดผิวเสียได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน ช่วยให้คุณมีผิวที่กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ย้อนวัยให้กับผิว

เทคนิคการผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน แบบง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเองโดยไม่ระคายเคืองผิว เผยผิวเกิดใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส สวยสมบูรณ์แบบ

ผลัดเซลล์ผิวด้วยตัวเองง่ายๆและเห็นผล อย่างปลอดภัย

1. Dr.JIN Brightening Peel ไบร์ทเทนนิ่ง พีล (เจลขจัดผิวเสีย) (30 มล./ 2,500 บาท)

เจลผลัดผิวเนื้อนุ่มเพื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนสวยกระจ่างใส ประกอบด้วยส่วนผสมของ AHA จะช่วยขจัดผิวหนังที่เสียและของเสียบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวที่เสียและหยาบกร้านให้ลื่นและเกลี้ยงเกลาขึ้น ขั้นตอนการผลัดผิวง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ด้วยคุณสมบัติยอดเยี่ยมของ Keratin และส่วนผสมจาก AHA ลดการระคายเคืองหลังขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวเก่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวสวยออร่าเปล่งประกาย

วิธีใช้

หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าในช่วงเวลากลางคืนแล้ว ทาเนื้อเจลลงบนใบหน้าที่แห้ง หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ห้ามใช้โฟมล้างหน้า ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน โดยหากผิวแห้งและผิวบอบบาง ให้ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง สำหรับผิวมันหรือผิวธรรมดา ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

ส่วนประกอบหลัก

-Lactic Acid มีคุณสมบัติในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่ถูกสะสมตกค้างอยู่บนผิวหนังชั้นบนจะถูกขจัดออกไปด้วย lactic acid เพื่อให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงสดใส สวยสุขภาพดี lactic acid ในน้ำนมที่อยู่ใน AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยสร้างผิวใหม่สดใส แข็งแรง สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียน

-Glycolic Acid คือสารสกัดจากธรรมชาติน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ จากไม้ไผ่และหัวบีท ซึ่งส่วนประกอบของ alpha hydroxyl acid เปรียบเสมือน lactic acid และถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบใน AHA ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดผิว Glycolic acid ช่วยปกป้องผิวและขจัดเซลล์ที่ตายแล้วที่อุดตันในรูขุมขน

Q&A เกี่ยวกับ AHA Peeling

AHA Peeling คือ อะไร?

-AHA Peeling คือการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและยังสะสมอยู่บนผิวหน้า โดย Glycolic acid จะเข้าไปฟื้นฟูวงจรการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อการกระตุ้นผิวให้มีสุขภาพดี

การใช้ AHA ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือไม่?

-การใช้ AHA ในช่วงแรกอาจรู้สึกระคายเคืองบนผิวหน้าในช่วงแรก แต่จะค่อยๆหายไป เมื่อผิวปรับตัวให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ โดยระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์ ควรระวังไม่ให้มีการสัมผัสดวงตา

การใช้ AHA ในการผลัดเซลล์ผิวมีผลดีอย่างไร?

-การใช้ AHA เป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบธรรมชาติ จึงไม่มีการขูดหรือขัดผิวจนมีผลทำให้ผิวหนังช้ำหรืออักเสบ

Lactic acid และ Glycolic acid ทำหน้าที่อะไร?

-Glycolic acid คือสารสกัดจาก Bamboo ซึ่งมีอนุภาคของ AHA ที่เล็กที่สุด ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และให้ประสิทธิภาพในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ดีที่สุด ส่วนสารสกัดจาก lactic acid มาจากน้ำนม ดังเช่น การลอกตัวของน้ำนมมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นนุ่มนวลกับผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการผิวแห้งและระคายเคืองผิวขณะทำการผลัดผิว

2. Dr.JIN Refining Activator รีไฟน์นิ่ง แอคทิเวเตอร์ (โทนเนอร์) (15มล. 4ชิ้น/ 2,500 บาท)

เพื่อผิวที่เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ทำความสะอาดรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของ BHA ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในโทนเนอร์ จะเข้าไปจัดการปัญหาสิวอุดตันและสิวหัวดำ ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์จาก Aloe vera, Portulace, licorcia, centella, lecithin และ hyaluronic acid ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวหลังการขัดลอกผิว พร้อมส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่มีในตัวโลชั่น ป้องกันการเกิดผดผื่นแพ้ผ้าอ้อมสำหรับเด็กทารก จะช่วยดูแลให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างอ่อนโยน รักษาระดับความสมดุลของความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยเสริมการต่อต้านผลกระทบปัญหาผิวหลังทำการขัดลอกผิว และยังช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ โดยเริ่มจากบริเวณทีโซน ออกสู่ด้านนอก ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น ก่อนทาเซรั่มและครีมบำรุงผิว

ส่วนประกอบหลัก

-Salicylic acid คือสารสกัดทางเคมีที่มีส่วนประกอบอยู่ใน BHA ให้ผลลัพธ์ในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และขจัดบริเวณที่มีสิวหัวดำ ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันที่มากเกินของระบบซีบัม อันเป็นต้นตอการเกิดปัญหาสิว ช่วยปลอบประโลมผิว รักษาความชุ่มชื้นภายหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันตกค้างในรูขุมขน จะถูกกำจัดออก ทำให้รูขุมขนเล็กลงผิวหน้าจึงเนียนละเอียดขึ้น

-Portulace extract ช่วยสมานบาดแผลและลดการอักเสบ

-Licorcia extract ถูกใช้เป็นยาตำรับตะวันออกมายาวนาน อุดมด้วยวิตามิน A, B และ C มีกลูโคสเป็นส่วนประกอบ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน

-Peony, cnidium, elm tree roots, etc. เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่ไม่เป็นอันตรายและลดการระคายเคืองพร้อมมอบความชุ่มชื้นผ่อนคลายโดยพืชธรรมชาติเหล่านี้เป็นส่วนผสมเดียวกับที่มีในโลชั่นทาผิวของเด็กทารก

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Dr.JIN วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ วอนจิน แอท เอ็มบาสซี่ (Wonjin @ Embassy) ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 และ 097 251 5683 หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com ติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับวอนจินไทยแลนด์ตามช่องทางดังนี้ www.wonjinthailand.com, Facebook:wonjinthailand, IG :wonjinthailand และ Official line:@wonjinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ