กู๊ดเยียร์เปิดตัวยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ยางรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับรถ SUV ขนาดกลางและกระบะยกสูง เหนือกว่าด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่าบนถนนเปียก ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยกว่า

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๐
กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ (Wrangler TripleMax) ยางรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับรถ SUV ขนาดกลางและกระบะยกสูง ยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์นี้ มีสมรรถนะการเบรกที่ดีเยี่ยม1 ซึ่งทำให้เบรกได้สั้นลง โดยเฉพาะบนถนนเปียก และยังทนต่อทุกสภาพถนน ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยกว่า และเพลิดเพลินกว่า

ตลาดรถ SUV ขนาดกลางเป็นตลาดที่มีการเติบโตรุดหน้า และคาดว่าจะมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้น กู๊ดเยียร์จึงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะสูงแก่ลูกค้า การผลิตยางที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรมยางกู๊ดเยียร์ ยางกู๊ดเยียร์แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ จึงถูกสร้างขึ้นมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยมากขึ้น และยังสร้างความมั่นใจให้กับทุกครอบครัว ในทุก ๆ สภาพถนน กู๊ดเยียร์ได้พัฒนายางรุ่นกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ โดยใช้เทคโนโลยีไฮโดรกริป (HYDROGRIP Technology®) นวัตกรรมการดีไซน์หน้ายาง ให้มีโครงสร้างยางที่เหมาะสมและยังเพิ่มการยึดเกาะให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้จึงทำให้ยางมีระยะเบรกสั้นขึ้นบนถนนเปียก อีกทั้งยังเสริมสมรรถนะให้ยางแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กู๊ดเยียร์มีชื่อเสียงในด้านการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อเสริมความปลอดภัยในการขับขี่ ที่โดดเด่นเหนือคู่แข่ง โดยเฉพาะสภาพถนนในประเทศไทยที่ต้องการยางที่สามารถรับได้กับทุกสภาวการณ์ ยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ รุ่นใหม่นี้ ได้สะท้อนถึงปณิธานอันแน่วแน่ของกู๊ดเยียร์ ในการมอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขับขี่สูงสุดให้กับผู้ขับขี่และครอบครัว ด้วยสมรรถนะของยางที่รองรับการเบรกได้อย่างดีเยี่ยม บนพื้นถนนทั้งเปียกและแห้ง"

นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริป® ทำให้ยางมีคุณสมบัติที่เสริมสร้างสมรรถนะการเบรกที่เหนือกว่า การออกแบบหน้ายางและร่องยางของกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ มาพร้อมกับผิวสัมผัสกับพื้นถนนที่กว้างขึ้น เพิ่มสมรรถนะการเบรกของยางที่มีดอกยางขนาดใหญ่แบบเพิ่มจำนวนเหลี่ยมกัด (Biting Edge) ได้อย่างอุ่นใจ

นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริป (HYDROGRIP Technology®) สร้างความเหนือชั้นด้วยการลดระยะเบรกบนถนนเปียก

นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริป® มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบหน้ายางใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะด้วยหน้าสัมผัสถนนที่กว้างขึ้น เนื้อยางสัมผัสพื้นผิวถนนมากขึ้น อันเป็นปัจจัยที่พัฒนาสมรรถนะการเบรก ผ่านร่องเล็กบนยางและบล็อกไหล่ยางขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบขอบของดอกยางขนาดใหญ่แบบเพิ่มจำนวนเหลี่ยมกัด (Biting Edge) พร้อมด้วยหน้าสัมผัสที่เหมาะสม พร้อมด้วยลายดอกยาง 5 แถว ที่ช่วยเพิ่มการกระจายตัวของแรงกดและเพิ่มหน้าสัมผัสกับพื้นถนน โพลีเมอร์สูตรพิเศษของดอกยางยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยจากการเบรกบนถนนเปียก ลดระยะเบรกบนถนนเปียกและถนนแห้ง คุณสมบัติอันโดดเด่นทั้งหมดนี้ ช่วยเสริมความปลอดภัยและความนุ่มนวลในการขับขี่ยิ่งขึ้น

นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริป (HYDROGRIP Technology®) คือการผสมผสานองค์ประกอบหลัก 3 ประการเข้าไว้ด้วยกัน:

1. ประสิทธิภาพการเบรกที่เหนือชั้น: นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริปที่ใช้กับยางรุ่นกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์นั้น มีการออกแบบขอบของดอกยางขนาดใหญ่แบบเพิ่มจำนวนเหลี่ยมกัด (Biting Edge) เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมผัสให้รองรับสภาพถนนที่ไม่เรียบ ช่วยเสริมสมรรถนะการเบรกและการยึดเกาะ ทั้งในสภาพพื้นที่เปียกและแห้ง

2. สมรรถนะบนถนนเปียก: นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริปที่ใช้กับยางรุ่นแรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์นั้น ใช้โพลีเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวน์ของดอกยาง ที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพแบบอเนกประสงค์ เพื่อเพิ่มสมรรถนะการเบรกและการยึดเกาะให้รองรับได้ทั้งพื้นถนนที่เปียกและแห้ง

3. ทนทานต่อความเสียหายที่เกิดจากสภาพของถนน: ยางรุ่นแรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ มีริมการ์ด (Rim Flange Protector) ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนขอบยาง อันเกิดจากวัสดุแปลกปลอมหรือสิ่งกีดขวางต่าง ๆ บนท้องถนนที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อยางรถยนต์ได้

คุณสมบัติเด่น และ ประโยชน์สำคัญ

ยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ เหนือระดับด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริป (HYDROGRIP Technology®) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ของกู๊ดเยียร์ พร้อมด้วยโพลีเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวน์ของดอกยาง ที่ทำให้ยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ยึดเกาะถนนอย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้น

คุณสมบัติที่สำคัญ

บล็อคดอกยางขนาดใหญ่พร้อมร่องเล็กจำนวนมาก ประโยชน์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสัมผัสกับพื้นผิวถนนเพื่อสมรรถนะการเบรกที่สูงสุด ลดระยะเบรกบนถนนเปียกและถนนแห้ง

ยางมีหน้าสัมผัสกว้าง ประโยชน์ ช่วยกระจายแรงกดกับพื้นถนนได้อย่างเหมาะสม ช่วยเพิ่มการควบคุมรถยนต์ในขณะเบรก ลดระยะเบรกบนถนนเปียกและถนนแห้ง

ยางมีหน้าสัมผัสที่เหมาะสม พร้อมด้วยลายดอกยาง 5 แถว ประโยชน์ เพิ่มการกระจายตัวของแรงกดและเพิ่มหน้าสัมผัสกับพื้นถนน ทำให้การรีดน้ำดียิ่งขึ้น เพิ่มสมรรถนะการเบรก และยืดอายุดอกยาง

คอมปาวน์ของดอกยาง ประโยชน์ โพลีเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวน์ของดอกยางถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของการเบรกบนถนนเปียก ลดระยะเบรกบนถนนเปียกและถนนแห้ง โดยรักษาสมรรถนะโดยรวมของยาง

โครงสร้างแก้มยางผ้าใบ 2 ชั้น ประโยชน์ ด้วยแก้มยางที่หนาขึ้น ช่วยให้ทนทานต่อสภาพถนนขรุขระได้มากขึ้น เพิ่มความทนทานของโครงยาง ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการกระแทกและการตกหลุม

เพิ่มความแข็งแรงของเส้นใยในโครงยาง ประโยชน์ ด้วยเส้นใยถักเกลียวพิเศษ ทำให้โครงยางทนทานต่อการกระแทกและการตกหลุม เพิ่มความทนทานของโครงยาง ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการกระแทกและการตกหลุม

ริมการ์ด (Rim Flange Protector) ประโยชน์ มีริมการ์ด ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนของขอบยางและขอบล้อแม็ก การปกป้องขอบยางและขอบล้อแม็กที่ดีขึ้น

เสริมความแข็งแรงบริเวณหน้ายาง ประโยชน์ โครงลวดเสริมความแข็งแรงพิเศษ 2 ชั้น เพิ่มการปกป้องบริเวณขอบยาง ชั้นโอเวอร์เลย์เสริมความแข็งแรง เพิ่มความทนทาน และการขับขี่ที่ปลอดภัย

คุณสมบัติที่สำคัญของยางกู๊ดเยียร์ รุ่นแรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์: ประสิทธิภาพการเบรกที่เหนือชั้น: นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริปที่ใช้กับยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์นั้น มีการออกแบบขอบของดอกยางขนาดใหญ่แบบเพิ่มจำนวนเหลี่ยมกัด (Biting Edge) เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมผัสบนสภาพไม่เรียบของถนน จึงช่วยเสริมสมรรถนะการเบรกและการยึดเกาะถนน ทั้งในสภาพพื้นถนนที่เปียกและแห้งสมรรถนะบนถนนเปียก: นวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริปที่ใช้กับยางรกู๊ดเยียร์แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์นั้น ใช้โพลีเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวน์ของดอกยาง ที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพแบบอเนกประสงค์ เสริมสมรรถนะการเบรกและการยึดเกาะถนน ทั้งในสภาพพื้นถนนที่เปียกและแห้งทนทานต่อความเสียหายที่เกิดจากสภาพของถนน: ยางกู๊ดเยียร์แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ มีริมการ์ด (Rim Flange Protector) ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนของขอบยางที่ดีขึ้น อันเกิดจากวัสดุแปลกปลอมหรือสิ่งกีดขวางต่าง ๆ บนท้องถนนที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อยางรถยนต์ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา