ภาพข่าว : ผู้บริหาร zedere มอบเฟอร์นิเจอร์หนัง รุ่น แองจีโล่ ( Angelo ) แก่นักแสดงชื่อดัง

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๑
นายนัยธาดา นันทน์วิธู (คนที่ 2 จากทางซ้ายมือ ) กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟิร์น ไทยแลนด์ จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังแบรนด์ Zedere พร้อมด้วยนายชินพันธ์ เลิศศิริสาคร (คนที่ 1 จากซ้ายมือ )ผู้อำนวยการขาย และนางสาวนภัสศรัณย์ ธวัลปกรณ์ (คนที่ 1 จากขวามือ) ผู้จัดการร้านเฟอร์นิเจอร์ สาขาเมกาบางนา ร่วมกัน มอบเก้าอี้ปรับนอน รุ่น แองจีโล่ ( Angelo ) ให้แก่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ซี นักแสดง-พิธีกร ชื่อดัง เพื่อช่วยดูแลสุขภาพระหว่างการให้นมน้องเป่าเปา โดยมี บี้ –ธรรศภาคย์ ซี ร่วมรับมอบด้วย

เฟอร์นิเจอร์หนัง Zedere เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นขายนวัตกรรม และความสบาย มีสโลแกนว่า Lastting comfort แปลว่า ความสบายที่ยั่งยืนนาน เนื่องจากมีนักสรีระศาสตร์มาช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ Zedere เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เสมือนกับคุณได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆตัว มารวมอยู่ในตัวเดียว มีนวัตกรรมหลากหลายฟังก์ชั่น นับเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าในตลาดทั่วไป อาทิ 1.รุ่น Sari มาจากคำว่า สรีระ เป็นโซฟาปรับนอน 2.รุ่น Nava เป็นเก้าอี้ระหว่างเท้า เป็นรุ่นที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ ปรับเปลี่ยนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมด 3.รุ่น Sana มาจากคำว่า สำนักงาน เป็นเก้าอี้สบายๆที่ใช้ในสำนักงาน 4.รุ่น Sovo มาจากคำว่า อาวุโส เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเฉพาะกลุ่มคนมีอายุ และคนเจ็บป่วย สามารถเข็นรถได้ เป็นต้น

สำหรับ Angelo เป็นเก้าอี้ปรับนอนที่ดีที่สุด และ ขายดีที่สุด ในรุ่น Sari ซึ่งออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อการนั่งที่ถูกต้องและสมบรูณ์แบบ ตามสโลแกนว่า สบายเหนือกว่า ความงาม และกาลเวลา โดยเฉพาะ Angelo จะประกอบด้วย เก้าอี้ปรับนอน และ สตู (ที่พักเท้า ) ซึ่งทำมาจากหนังวัวที่นำเข้ามาจากอิตาลี ทำให้นุ่มสบาย ในขณะนั่ง หรือ นอน รับส่วนหลังได้ดี ดูแลรักษาง่าย มีทั้งหมด 14 สี และออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสรีระของคนเอเชียโดยเฉพาะคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest