Evoli Baby Huggable Blanket and Evoli Baby Multi-Purpose Balm มอบสัมผัสรักและไออุ่น ผ่านของขวัญแด่คนสำคัญที่สุดของคุณ

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๕
เนื่องในโอกาสพิเศษวันแม่ ทางแบรนด์อิโวลี่ (evoli) ขอนำเสนอ ของขวัญแทนสัมผัสรักและไออุ่นแด่คนสำคัญที่สุดของคุณไม่ว่าจะคุณแม่ของคุณ หรือคุณแม่ของตัวเล็กของคุณ

ของขวัญทุกชิ้นล้วนถอดนิยามและตั้งใจถ่ายทอดจากมุมสวยงามของคำว่า "รัก" ซึ่งถือเป็นหัวใจของจุดเริ่มต้นของ แบรนด์ เป็นสื่อกลางส่งผ่านสัมผัสแห่งรัก สายใย อันมีค่าที่พร้อมจะส่งต่อสู่คนสำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยการมอบความสุขจากการให้สิ่งที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์น่าใช้ที่คัดสรรและพร้อมดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเพื่อทำให้ท่านรับรู้ถึงความรู้สึกรักและห่วงใย

เชื่อว่า ทุกๆคนล้วนมีหญิงผู้เป็นที่รักและพิเศษที่สุดในดวงใจ.. ผู้หญิงคนนี้มอบความรัก ความอบอุ่น และสิ่งดีๆให้คุณ ในทุกๆวัน โดยไม่เคยหวังผลตอบแทน ดูแลคุณตั้งแต่ คุณยังอยู่ในท้องของเขา จนคุณเกิดมา เติบโตถึงทุกวันนี้ เขาก็ยังมองคุณเป็นตัวน้อยของเขาเสมอ คงไม่มีใครคิดไปถึงผู้หญิงคนอื่นได้ นอกจาก "คุณแม่" คนสำคัญของคุณ อิโวลี่ เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนล้วนตั้งใจและทุ่มเทเพื่อลูก และคุณพ่อของลูกน้อยด้วย สำหรับผู้เป็นแม่ คุณคือของขวัญและกำลังใจที่ดีที่สุดมากกว่าสิ่งใดๆ ในโลกสำหรับเขา นอกจากการกระทำเพื่อแสดงให้เขารู้ว่าเราได้รับและเห็นความสำคัญในสิ่งที่เขามอบให้ นอกจากรอยยิ้ม คำพูดให้กำลังใจ และคำบอกรักที่คุณสามารถมอบให้ในทุกๆวัน

ในโอกาสพิเศษที่ใกล้จะมาถึง ลองมองหาของขวัญชิ้นพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยการใส่ใจที่แสนอบอุ่นและความหมายดีๆให้กับคุณแม่ของคุณ หรือ คุณแม่(มือใหม่)ของลูกน้อย ก็สามารถสร้างความประทับใจ และช่วยเติมเต็มกำลังใจให้เขาหายเหนื่อยได้ แทนคำขอบคุณและบอกรักที่ใส่ใจในรายละเอียดนี้จะทำให้คนพิเศษที่หนึ่งของคุณถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

สิ่งพิเศษเพื่อตอบแทนรักของผู้หญิงคนสำคัญ ที่คอยปกป้องดูแลเรา ให้ความอบอุ่น คลายความกลัว และความกังวลต่างๆ ตั้งแต่เรายังเป็นเด็กเล็ก ตามนิยาม "LOVE SOFTENS ALL FEARS" อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกว่าคุณอยากโอบกอดเขาหรือคืนความอบอุ่นที่เขาได้มอบให้คนในครอบครัว มาโดยตลอด ด้วย ผ้าห่ม อิโวลี่ เบบี้ ฮักเอเบิ้ล แบลงเก็ท (Evoli Baby Huggable Blanket) ขนาด 150 x 200 ซม ขนาดใหม่ล่าสุดตามคำเรียกร้องของคุณแม่คุณพ่อ มาพร้อมกับสีใหม่ "Princess Pink" สีชมพูหวาน ทำขึ้นพิเศษสำหรับคุณแม่หลายๆ คนติดใจตั้งแต่สัมผัสแรกในความนิ่ม ลื่น เบาสบาย ระบายอากาศ...ไม่จับฝุ่น ผู้เป็นภูมิแพ้สามารถใช้ได้ เพิ่มดีเทลด้วยหัวใจตามแบบฉบับของอิโวลี่ ตั้งใจคิดค้นขึ้นเพื่อทุกคนในครอบครัวที่ชื่นชอบผ้านิ่มลื่น ทั้งยังเบา สบายดุจปุยเมฆ ระบายอากาศ ให้สบายตัวทุกสัมผัส ผ่านการทดสอบในเรื่องปฏิกิริยากับน้ำลาย เหงื่อ และ เรื่อง pH เพื่อความสบายใจยิ่งกว่าในทุกสัมผัส

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดที่เหนือกว่า ทางอิโวลี่ยังมีบริการปักชื่อคนพิเศษของคุณลงบนผ้าห่ม Evoli Baby Huggable Blanket (อิโวลี่ เบบี้ ฮักเอเบิ้ล แบลงเก็ท) อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกสีด้ายสำหรับปักชื่อบนหัวใจ หรือพิมพ์ชื่อให้ถูกใจได้อีกด้วย (ราคาปักและพิมพ์ชื่อจุดละ 200 บาท)

Evoli Baby Huggable Blanket

· ขนาด: 70 x 100 ซม (1,650 บาท) และ 100 x 150 ซม (2,250 บาท)

3 สี: Sky Blue, Pure White และ Princess Pink

· ขนาด: 150 x 200 ซม (3,350 บาท) ขนาดแนะนำสำหรับคุณแม่

2 สี: Sky Blue และ Princess Pink

ส่วนคุณพ่อที่อยากหาของขวัญตอบแทนความรัก ความอบอุ่น เพื่อดูแลผู้หญิงคนสำคัญที่นอกจากจะดูแลคุณ และคนในครอบครัวแล้ว นอกจากให้ความห่วงใยที่มีให้ภรรยาแล้ว แบรนด์อิโวลี่ ขอนำเสนอ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ดาวเด่นที่สามารถใช้ได้ทั้งลูกน้อยและคุณแม่ (หลังคลอด) ตามนิยามความรัก "LET ALL THINGS BE DONE WITH LOVE" คือ อิโวลี่ เบบี้ มัลติ-เพอร์โพส บาล์ม (Evoli Baby Multi-Purpose Balm) บาล์มเอนกประสงค์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่ตั้งใจคิดค้นพัฒนาขึ้นมาเพื่อผิวที่บอบบางของตัวเล็กโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัย โดยปราศจากความกังวลใดๆ จึงมีส่วนผสมที่เป็น Food grade เป็นส่วนผสมอยู่ด้วย สามารถทาบริเวณริมฝีปากได้ด้วย

อิโวลี่ เบบี้ มัลติ-เพอร์โพส บาล์ม (Evoli Baby Multi-Purpose Balm) ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดปรานของบรรดาคุณแม่ จนยกให้เป็น Must have แบบ All in one ที่ควรมีพกติดกระเป๋าไว้ให้กับตัวคุณแม่เองและลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย คุณแม่ต่างประทับใจจนต้องบอกต่อวิธีที่ตนใช้บาล์มกระปุกนี้กัน อาทิเช่น

ใช้เพื่อการดูแลเป็นประจำ

· ใช้เป็นลิปบาล์ม บำรุงผิวกาย และบำรุงเฉพาะจุดที่แห้งกร้าน ข้อศอก หัวเข่า

· ทาผิวบริเวณก้น ใช้แทนครีมกันผื่นผ้าอ้อมได้ชั่วคราวเวลาเดินทาง

ใช้เพื่อการดูแลเป็นพิเศษ

· ใช้นวดตามร่างกายเพื่อผ่อนคลาย

· ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายรวมถึงบริเวณให้นมลูกน้อยของคุณแม่ คุณแม่ทาเครือบก่อนและหลังอาบน้ำ ลดโอกาสผิวแห้ง

เพื่อนเดินทางคู่ใจ (Travel Friendly)

· ด้วยเนื้อบาล์มที่ละลายเป็นน้ำมัน จึงไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณมากในแต่ละครั้ง อีกทั้งยังสามารถพกขึ้นเครื่องบินได้อย่างสะดวก เหมาะเป็นครีมเอนกประสงค์ในระหว่างเดินทาง ท่องเที่ยว โดยไม่ต้องพกครีมหลายกระปุกให้ยุ่งยาก

Evoli Baby Multi-Purpose Balm ขนาด 30 มล. ราคา 950 บาท

ร่วมมอบสัมผัสแห่งรักอันบริสุทธิ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเพื่อลูกน้อยได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอิโวลี่ คอนเซปต์ สโตร์ ชั้น LG ตึก Eight Thonglor, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น6, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 4, สยามพารากอน ชั้น3, เซ็นทรัล บางนา ชั้น4 , www.evolibrand.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ