Dr.JIN and CELLIUM More and More Promotion of Month

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๙
Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) และ CELLIUM (เซลเลี่ยม) แบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ ที่คิดค้นขึ้นมาจาก "วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ" โดยวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี" ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ให้ผิวกลับมาแข็งแรง ขอแนะนำ โปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณให้สวยสมบูรณ์แบบ

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Dr.JIN หรือ CELLIUM ชิ้นใดก็ได้ รับฟรีทันที Dr.JIN 5-Days Beam Hydrogel Mask PROGRAM มาสค์ 5 ชิ้น มูลค่า 1,500 บาท

*ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2559 หรือจนกว่าของจะหมด (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

Dr.JIN 5-Days Beam Hydrogel Mask PROGRAM ชุดมาส์กไฮโดรเจล โปรแกรมการดูแลผิวหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ

ช่วยแก้ทุกปัญหาผิวครบทุกขั้นตอน เพื่อความชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ ปรับสีผิว และเพิ่มความกระจ่างใส โดยควรใช้มาส์กติดต่อกัน 5 วันจนครบโปรแกรม จะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ประทับใจ

Day 1 : AHA เพื่อขจัดเซลล์ผิว เพื่อผิวเรียบเนียนสวย

มาส์ก AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียน และมีสีผิวที่สม่ำเสมอ และส่วนผสมของสารสกัดชาเขียวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและความแข็งแรงให้ผิว

Day 2 : HA พยุงผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรง ด้วยการเติมไฮยารูลอนให้กับผิว

มาส์ก Hyaluronic Acid ที่ช่วยดูแลผิวชั้นลึก เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสบนผิวหน้า ป้องกันริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ได้อย่างยอดเยี่ยม

Day 3 : GSH ควบคุมการก่อตัวของเมลานิน ที่เป็นต้นเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ

มาส์ก GSH ที่มีส่วนประกอบของ Glutathione ช่วยควบคุมการเกิดของเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของฝ้า และจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Day 4 : Amino ปกป้องผิวจากการถูกกระตุ้นจากมลภาวะ และเสริมสร้างผิวแข็งแรง

มาส์ก Amino มีส่วนประกอบสำคัญของ Peptide ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง โดยจะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งที่เป็นมลภาวะเข้าไปทำลายผิวได้ง่ายขึ้น และยังช่วยป้องกันไม่ให้น้ำออกจากผิวอีกด้วย

Day 5 : Ceramide เติมคอลลาเจนให้กับผิว เพื่อผิวแข็งแรง และเปลั่งปลั่งสดใส

มาส์ก Calm PCA และ Ceramide จะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำลาย และยังช่วยเติมเต็มสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว เช่น คอลลาเจน เพื่อให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

เทคนิคเสริมประสิทธิภาพ

หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้มาส์กแผ่น วางบนใบหน้าตามรูปหน้า ทิ้งไว้ 30 นาที จึงแกะออก สามารถนวดคลึงใบหน้าเพื่อให้ส่วนผสมซึมซาบสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างน้ำออก (หากกรณีรู้สึกเหนอะหนะผิว สามารถล้างน้ำออกได้) จากนั้นบำรุงผิวด้วยครีมตามปกติ พร้อมแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องกัน 5 วันตามโปรแกรม

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Dr.JIN และ CELLIUM วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ วอนจิน แอท เอ็มบาสซี่ (Wonjin @ Embassy) ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com ติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับวอนจินไทยแลนด์ตามช่องทางดังนี้ www.wonjinthailand.com, Facebook:wonjinthailand, IG :wonjinthailand และ Official line:@wonjinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ