la prairie Cellular Power Infusion (ลา แพรรี เซลลูล่าร์ พาวเวอร์ อินฟิวชั่น) ยกระดับการฟื้นฟูผิวขั้นสุด ดุจการชาร์จพลังและดีทอกซ์ผิวต่อต้านสัญญาณแห่งวัย ให้กลับมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๓
ในปีนี้มีวันหยุดยาวในเดือนที่ผ่านมาเยอะมาก สาว ๆ หลายคนคงได้ไปเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ มากันบ้าง แน่นอนว่าทั้งก่อนไป และหลังกลับมาต้องเร่งทำงานให้ทันเพราะมีหลายโปรเจคท์ที่ยังค้างคา อาจทำให้ร่างกายและผิวพรรณอ่อนล้า บวกกับการไปผจญภัยต่างถิ่น ต่างแดน ที่สาว ๆ ได้เผชิญมาซึ่งผิวอาจเกิดความหมองคล้ำ แห้งกร้าน มีริ้วรอย กระ ฝ้า และจุดด่างดำ ดังนั้นไม่ควรมองข้ามหรือละเลยการดูแลผิวของคุณเอง ให้สวยสดใสแลดู อ่อนเยาว์ตลอดกาล

la prairie (ลา แพรรี) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ขอแนะนำ เคล็ดลับการคืนผิวสดใสมีชีวิตชีวากลับสู่ผิวคุณอีกครั้ง พร้อมผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพปลุกพลังงานเซลล์ผิวด้วย la prairie Cellular Power Infusion สุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุง ชาร์จพลังและดีทอกซ์ผิว เสมือนคอร์สเร่งรัดช่วยต่อต้านและชะลอริ้วรอยอย่างเหนือชั้นคอร์สเร่งรัด เคล็ดลับในการคืนผิวสดใสมีชีวิตชีวากลับสู่คุณอีกครั้งด้วยการชาร์จพลัง และดีทอกซ์ผิว มอบประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยที่เหนือกว่า

la prairie Cellular Power Infusion (ลา แพรรี เซลลูล่าร์ พาวเวอร์ อินฟิวชั่น)

มาพร้อมนวัตกรรมการมอบพลังกลับคืนสู่เซลล์ผิว ที่ปลุกพลังงานในเซลล์ผิวของเราเองที่มีมาตั้งแต่ต้นให้ฟื้นคืนกลับมาเพื่อต้านทานกับสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างที่คุณไม่เคยคาดคิด ด้วยขวดแก้วเล็กๆ ที่บรรจุอานุภาพอันมหัศจรรย์ไว้ด้วยกัน 4 หลอด ที่จะช่วยมอบพลังงานไปพร้อมๆ กับการดีทอกซ์และกำเนิดเซลล์ผิวใหม่ มุ่งตรงเข้าจัดการกับปัจจัยที่ก่อให้เกิดสัญญาณแห่งวัย เพราะผิวที่ขาดพลังงาน ย่อมส่งผลให้การทำงานของเซลล์ผิวและเนื้อเยื่อไม่ดีเหมือนเคย ทำให้ผิวดูอ่อนล้า ร่วงโรย ไม่สามารถซึบซาบรับสารอาหารผิวได้อย่างเต็มที่

เสริมขั้นตอนการดูแลผิวในชีวิตประจำวันของคุณด้วยตัวช่วยทรงประสิทธิภาพ ในช่วงเวลาที่ผิวของคุณเรียกร้องหรือเมื่อผิวคุณถูกละเลย

วิธีใช้: สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวและสามารถใช้ร่วมกับคอลเลคชั่นใดก็ได้

· เมื่อผิวคุณรู้สึกเหนื่อยล้า สามารถเริ่มใช้ เซลลูล่าร์ พาวเวอร์ อินฟิวชั่น ได้ทันที

· หลังทำความสะอาดใบหน้าและเช็ดโทนเนอร์แล้ว บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ประมาณ 2 หลอด ทาให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และเนินอก หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา จากนั้นให้ตามด้วยเซรั่มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่คุณใช้เป็นประจำ ในตอนเช้าและกลางคืน

สำหรับการเปิดใช้งานครั้งแรก:

· จับขวดตั้งตรง และหมุนฐานขวดด้านล่างไปทางขวา จนช่องสีฟ้ากลายเป็นสีเงิน

· เขย่าจนเนื้อเจลสีฟ้าผสมเข้ากันดีกับของเหลวใส

· แต่ละขวดควรใช้งานให้หมดภายใน 7 – 10 วัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์

· ดังนั้น 4 ไวแอลควรใช้ให้หมดภายใน 28 – 40 วัน (ระยะเวลาในการใช้งานจะใกล้เคียงกับวงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ

· ทุกๆ 3 เดือนแนะนำให้ใช้ 1 ครั้ง (เท่ากับระยะเวลา 1 เดือน) หรือช่วงเปลี่ยนฤดูกาล สามารถดูแลพร้อมไปกับการบำรุงผิวตามปกติของคุณ เพื่อให้ผิวสามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนผ่านช่วงเวลาอันรวดเร็ว

คำอธิบายบรรจุภัณฑ์

บรรจุภัณฑ์ : อยู่ในกล่องบุหนังสีขาว ซึ่งประกอบไปด้วย ไวแอลเล็กๆ ที่เป็น self-activated ทั้งหมด 4 ขวด เพื่อความสดใหม่ที่สุดของผลิตภัณฑ์ ขนาดบรรจุ: 4 x 7.8 ml / 4 x 0.26 fl. oz. ราคา : 20,900 บาท

ส่วนผสมหลัก

swiss snow algae (สาหร่ายหิมะสวิส) มอบพลังงานกลับคืนสู่เซลล์ผิวอย่างต่อเนื่อง และช่วยขจัดของเสียภายใน

เซลล์ที่เกิดจากกระบวนการออกซิเดชั่น

เปปไทด์ที่ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยกระตุ้นการทำงานของเอพิเดอร์มอลสเต็มเซลล์ และเสริมการสร้าง(skin renewal peptide) เซลล์ผิวใหม่

ทิชชู ไกด์แดนซ์ แมทริกซ์ เสริมโครงสร้างของเนื้อเยื่อผิวเพื่อคืนความกระชับและยืดหยุ่นให้แก่ผิว ๖(tissue guidance matrix)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%