ใหม่ ! Canon PowerShot G7X Mark II กล้องคอมแพ็คพรีเมี่ยม พร้อมชิป DIGIC 7 ให้ภาพสวยดุจกล้องระดับโปร

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๓๐
แคนนอนเปิดตัวกล้องดิจิตอลคอมแพ็คระดับพรีเมียม G Series รุ่น ยอดนิยมของแคนนอนตัวใหม่ล่าสุด Canon PowerShot G7X Mark II เน้นประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมตามแบบฉบับของ G series ด้วยชิปประมวลผลภาพใหม่ newDIGIC 7 ติดตามจับภาพวัตถุได้รวดเร็วและแม่นยำเหนือชั้น พร้อมเลนส์ซูมขนาดรูรับแสง f/1.8 - f/2.8 กำลังขยาย 4.2 เท่า ใช้เซ็นเซอร์ CMOS แบบ back-illuminated ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียดสูง 20.1 ล้านพิกเซล สร้างภาพถ่ายเบลอฉากหลังได้สวย พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว (IS) ให้ภาพมีรายละเอียดคมชัดยิ่งขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อย หรือใช้ค่า ISO สูงเป็น ให้ทุกช๊อตสวยคมเหมือนดุจกล้องมืออาชีพ มี WiFi และ NFC ในตัวกล้อง แชร์ภาพจากกล้องไปยังสมาร์ทดีไวซ์ หรืออัพรูปขึ้นโซเชี่ยลมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลา ถือเป็นกล้องตัวเล็กที่คุณภาพครบที่สุดเลยก็ว่าได้

ใหม่! ชิปประมวลผล DIGIC 7 ให้ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมดุจกล้อง DSLR

ชิปประมวลผลภาพรุ่นล่าสุด newDIGIC 7 ในกล้อง Canon PowerShot G7X Mark II ถ่ายภาพได้อย่างคมชัดแม้ในสภาพแสงน้อยด้วยการใช้ค่า ISO สูงโดยมีสัญญาณรบกวน (noise) น้อยลง และแทบไม่มีการสั่นไหวด้วยระบบ IS ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

newDIGIC 7 ยังช่วยให้กล้องติดตามจับภาพวัตถุได้ดียิ่งขึ้นทั้งในโหมดโฟกัสอัตโนมัติและการเลือกโฟกัสโดยใช้นิ้วแตะบนหน้าจอ จึงมั่นใจได้ว่าทุกช่วงเวลาสำคัญจะถูกบันทึกไว้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะเป็นภาพสัตว์หรือวัตถุใดๆ ก็ตาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสดๆ

เลนส์ f/1.8-f/2.8 ซูมแบบออพติคอลได้ 4.2 เท่า

กล้อง PowerShot G7 X Mark II มาพร้อมเซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว และเลนส์ซูม f/1.8-f/2.8 ที่ซูมแบบออพติคอลได้ 4.2 เท่า พร้อมทั้งไดอะแฟรมไอริส 9 กลีบและระบบป้องกันการสั่นไหวออพติคอล กล้องจึงสามารถซูมจากระยะกว้าง 24 มม. ไปจนถึงระยะไกลที่ 100 มม.ให้คุณมีอิสรภาพในการจัดเฟรมภาพได้แม่นยำตามต้องการ รวมถึงสร้างเอฟเฟ็คการถ่ายภาพฉากหลังเบลอ และภาพที่มีรายละเอียดคมชัดอย่างที่กล้องคอมแพ็คทั่วไปทำไม่ได้

ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นด้วยวงแหวนควบคุมรอบเลนส์ และจอ LCD ทัชสกรีนปรับองศาได้

Canon PowerShot G7X Mark II มีวงแหวนควบคุมอยู่รอบเลนส์ช่วยให้คุณปรับตั้งค่าด้วยตัวเองได้อย่างละเอียดขณะถ่ายภาพ เช่น ปรับค่าความเร็วชัตเตอร์ ขนาดรูรับแสง การโฟกัสแบบแมนนวล และการซูม สามารถเลือกให้วงแหวนควบคุมเคลื่อนที่แบบเป็นจังหวะหรือแบบต่อเนื่องด้วยการกดปุ่มที่อยู่ด้านข้างของเลนส์*

ปรับมุมถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณได้ตามต้องการ ด้วยจอ LCD ทัชสกรีนที่ปรับหมุนได้หลายทิศทาง ความละเอียดหน้าจอสูงถึง 1.04 ล้านจุด จอกว้าง 3 นิ้ว ปรับเอียงขึ้นได้ 180 องศาและเอียงลง 45 องศา ช่วยให้คุณจัดเฟรมภาพได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะพับขึ้น 180 องศาเพื่อถ่ายเซลฟี่ หรือปรับเอียงลง 45 องศาเพื่อถ่ายภาพจากมุมสูง

( *การเคลื่อนที่แบบเป็นจังหวะเหมาะสำหรับการปรับค่าที่เป็นตัวเลข เช่น ความเร็วชัตเตอร์ ขนาดรูรับแสง ส่วนการเคลื่อนที่แบบต่อเนื่องเหมาะสำหรับการปรับที่ต้องการความละเอียดมากกว่า เช่น ปรับโฟกัส ปรับความเบลอในโหมดการแพนกล้อง เป็นต้น)

ฟีเจอร์ครบ แต่งภาพให้มีสไตล์ได้ดังใจ

สนุกกับการภาพถ่ายแบบ time-lapse ที่คุณสามารถถ่ายเองได้อย่างง่ายดาย โดยเลือก Scene 1, 2 หรือ 3 ซึ่งมีระยะในการถ่ายภาพให้เลือก 3 ระดับ คือ 1-4 วินาที 5-10 วินาที และ 11-30 วินาที ตามลำดับ รวมถึงฟีเจอร์ Time-Lapse Movie ให้กล้องคำนวณการตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับการถ่ายภาพแต่ละครั้ง เพื่อให้ภาพทั้งหมดดูต่อเนื่องตั้งแต่กลางวันไปสู่กลางคืน

Canon PowerShot G7X Mark II ยังมาพร้อมกับโหมดแพนกล้อง ที่จะวิเคราะห์ความเร็วของวัตถุและคำนวณความเร็วในการแพนกล้องที่เหมาะสม จากนั้นจึงปรับตั้งค่าต่างๆ ให้สอดคล้องกันให้อัตโนมัติ เช่น ความเร็วชัตเตอร์ ระบบป้องกันการสั่นไหวของภาพ เพื่อลดความเบลอของสิ่งที่ถูกถ่าย จึงได้ภาพที่มีฉากหลังเบลอแสดงถึงการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ในขณะที่สิ่งที่ถูกถ่ายปรากฏชัดเจนด้านหน้า นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังเลือกแปลงไฟล์ภาพจาก RAW เป็น JPEG ได้ภายในตัวกล้อง รวมถึงความสามารถในการประมวลและแปลงไฟล์ภาพพร้อมกันได้หลายภาพ รวมถึงปรับแต่งสีและใส่เอฟเฟกต์ในภาพด้วยฟีเจอร์ Picture Style ก่อนบันทึกเป็นไฟล์ JPEG และสามารถบันทึกค่าที่ตั้งไว้เพื่อนำมาใช้กับภาพอื่นๆ ในภายหลังได้อีกด้วย

ปุ่ม Wi-Fi

PowerShot G7 X Mark II มาพร้อมกับปุ่ม Wi-Fi โดยเฉพาะ เพียงแค่กดปุ่มคุณก็สามารถเชื่อมต่อและแชร์ภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหวได้ทันทีเมื่อใช้กับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ปุ่ม Wi-Fiเพื่อเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Camera Connect ที่ให้คุณสามารถปรับการตั้งค่าของกล้องหรือเข้าถึงภาพที่บันทึกไว้ได้ทันที

Canon PowerShot G7X Mark II ราคา 21,730 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ สำหรับออนไลน์ ท่านสามารถเลือกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้อง Canon PowerShot G7X Mark II ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้

การพัฒนากล้อง PowerShot G7 X Mark II https://goo.gl/MkX4Zz

คุณสมบัติ PowerShot G7 X Mark II ที่ช่วยในการถ่ายภาพ https://goo.gl/hhsUZG

การออกแบบและการใช้งาน https://goo.gl/E9lZ22

มือจับที่ปรับปรุงใหม่และฟังก์ชั่นการใช้งาน https://goo.gl/CNQR3m

ดูรายละเอียดกล้อง Canon PowerShot G series รุ่นต่าง www.canon.co.th

PowerShot G7 X Mark II

• ขนาด: 105.5 x 60.9 x 42.0 มม. น้ำหนัก: 319 กรัม

• เลนส์: 4.2x optical zoom IS ทางยาวโฟกัส: 24-100 มม.รูรับแสง: f/1.8-f/2.8

• เซ็นเซอร์ภาพ: CMOS แบบ back-illuminated ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล

• ชิปประมวลผลภาพ: DIGIC 7

• ความละเอียดสูงสุดของวิดีโอ: Full HD 59.94 fps

• จอแอลซีดี: ขนาด 3 นิ้ว (ความละเอียด 1.04 ล้านจุด) ระบบสัมผัส ปรับเอียงขึ้นได้ 180 องศา ปรับเอียงลงได้ 45 องศา

• มี Wi-Fi, NFC ในตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital