เบลกิ้นแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์เสริมUSB-C

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๑
เบลกิ้น ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB-C ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับ แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รุ่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน โซลูชั่น Belkin USB-C ช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จพลังงาน ถ่ายโอน และซิงค์ข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

พอร์ต USB-C ช่วยให้ผู้ใช้ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว และใช้ประโยชน์จากความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล USB 3 สำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก อุปกรณ์ต่อพ่วง และเชื่อมต่อเอาต์พุตวิดีโอ เช่น HDMI, VGA และ Mini DisplayPort หนึ่งในฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดก็คือ ดีไซน์ที่พลิกกลับด้านได้ (Reversible Design) ทำให้ผู้ใช้สามารถเสียบขั้วชาร์จด้านใดก็ได้โดยไม่ต้องพลิกกลับด้าน ช่วยขจัดความยุ่งยากในการชาร์จอุปกรณ์พกพา

การปรับใช้เทคโนโลยี USB-C ช่วยปรับปรุงความสามารถของอุปกรณ์โมบายล์ทั่วไป เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ แล็ปท็อป โดยอุปกรณ์ที่รองรับ USB-C จะมีลักษณะเพรียวบางและน้ำหนักเบากว่าเดิม ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องพกพาสายเชื่อมต่อหลายเส้น สายเชื่อมต่อ USB-C ทั้งหมดมีดีไซน์ที่พลิกกลับด้านได้ ผู้ใช้จึงสามารถเสียบสายเชื่อมต่อ USB-C เข้ากับพอร์ต UBS-C ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับทิศทางของหัวเสียบ ผู้ใช้สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ใช้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล USB 3.1 ระหว่างอุปกรณ์ภายนอก และเชื่อมต่อเอาต์พุตเสียงและวิดีโอ เช่น HDMI, VGA และ DisplayPort กับอะแดปเตอร์รุ่นใหม่

"USB-C มอบทุกฟังก์ชั่นที่จำเป็นให้แก่ผู้ใช้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ช่องเชื่อมต่อหลายๆ แบบ สายเชื่อมต่อ USB-C รุ่นใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี USB-C เชื่อมต่อ ชาร์จไฟ ถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัย" คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียนของเบลกิ้น กล่าว

สำหรับการชาร์จไฟที่บ้านหรือในรถยนต์ ชุดชาร์จไฟ USB-C to USB-A สามารถชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่รองรับ USB-C ได้อย่างปลอดภัย โดยประกอบด้วยสายเชื่อมต่อ USB-A to USB-C ความยาว 6 ฟุต และชาร์จเจอร์ที่ให้กำลังไฟ2.1 แอมป์ นอกจากนี้ พอร์ต USB-A ยังสามารถใช้งานร่วมกับสายเชื่อมต่อชนิดอื่นๆ เพื่อชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ที่ชาร์จผ่าน USB-A

"ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เราเชื่อว่า USB-C คือเทคโนโลยี next-generation ที่รองรับการชาร์จไฟอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการการชาร์จที่มีคุณภาพสูงสุดกับอุปกรณ์เสริม หรืออุปกรณ์พกพา ขณะที่อุปกรณ์เสริมUSB-C เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบสากล (universal charging solution) สายเชื่อมต่อและอุปกรณ์เสริมที่ไม่ได้รับการรับรองอาจไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ หรืออาจสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ได้ อุปกรณ์เสริมUSB-C ของเราได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากลระดับสูงสุด โดยผ่านการรับรองและการรับประกัน ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์โมบายล์ของพวกเขาจะได้รับการปกป้องอย่างแน่นอน" คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ กล่าว

เบลกิ้นเป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำเสนอสายเชื่อมต่อที่ผ่านการรับรอง USB-IF ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง USB-IF จะกลายเป็นมาตรฐานหลัก โดยบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านค้าปลีก เช่น Amazon ประกาศว่าจะไม่ยอมรับสินค้าจากผู้ผลิตที่ไม่ผ่านการรับรอง USB-IF ใบรับรอง USB ต้องผ่านการทดสอบที่เข้มงวด และมีการระบุตราสัญลักษณ์ไว้บนบรรจุภัณฑ์ ล่าสุดเบลกิ้นได้ตีพิมพ์และเผยแพร่รายงานเกี่ยวกับ USB-C เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจว่า USB-C คืออะไร และแตกต่างจากสายเชื่อมต่ออื่นๆ อย่างไร ดาวน์โหลดข้อมูลดังกล่าวได้ที่นี่:http://belk.in/usbcnow

USB-C Car Charger + Cable ของเบลกิ้นรองรับกระแสไฟออกที่สูงกว่าและรวดเร็วกว่าบน Lumia 950, Lumia 950 XL และiPad Pro™ รุ่น 12.9 นิ้ว ที่ใช้สายเชื่อมต่อ USB-C to Lightning ที่จำหน่ายแยกต่างหากโดย Apple® นอกจากนี้ยังรองรับอุปกรณ์ USB-C อื่นๆ ที่วางจำหน่ายในตลาด เช่น LG G5 สำหรับ Samsung Note 7 จะวางจำหน่ายกลางเดือนกันยายน

โซลูชั่น USB-C จากเบลกิ้นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง