ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips LED SceneSwitch รุ่นใหม่ มาพร้อมนวัตกรรมในการปรับระดับแสง ตอบโจทย์ทุกอารมณ์และความรู้สึก

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change หลอดไฟแอลอีดีรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับความสว่างของแสงได้สามระดับในหลอดเดียว โดยสามารถใช้สวิตซ์ไฟตัวเดิมโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ช่วยสร้างบรรยากาศและปรับอารมณ์ให้เหมาะสมสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า การทำอาหาร หรือการพักผ่อน

หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change มีโทนสีให้เลือกสองแบบ ได้แก่ คูลเดย์ไลท์หรือแสงขาว (6500k)และโทนแสงวอร์มไวท์หรือแสงเหลืองนวล (3000K) มาในหลอดขนาด 9 วัตต์ และสามารถปรับความสว่างของแสงได้สามระดับ ตามความต้องการในการใช้งานของผู้บริโภค ตั้งแต่ Bright light (6,5000K/800Lm) มีระดับความสว่างของแสงเต็ม 100% เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่ต้องการแสงสว่างในการทำงาน Normal light (6,500K/320Lm) มีระดับมีความสว่างของแสง 40% ใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติ และLow light (6,500K/80Lm) มีระดับมีความสว่างของแสง 10% เหมาะช่วงเวลาที่ต้องการใช้แสงน้อย เช่น เวลาชมภาพยนตร์ เป็นต้น นอกจากนี้ หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change ยังช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุด 87% พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 15 ปี

หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 259 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟฟิลิปส์ทั่วประเทศ

พิเศษ! ฟิลิปส์ จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด 20 บาท สำหรับหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change จาก 259 บาท เหลือ 239 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน– 31 ตุลาคม 2559เท่านั้น หรือจนกว่าของจะหมด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-2688522 หรือสามารถชมวิดีโอเกี่ยวกับหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change ได้ที่ http://bit.ly/2beyNcs และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.facebook.com/philipslilghtingthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้