เมื่อผิวเรียกร้อง... ต้องการให้ฟื้นฟูกลับสู่ผิวเด็กอีกครั้ง!

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๐
โปรแกรมฟื้นฟู-ผลัดเซลล์ผิวเร่งด่วน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้Dr.JIN Home Peeling Programเผยผิวเนียนสวย กระจ่างใส สุขภาพดี เสมือนผิวกำเนิดใหม่คิดค้นโดยทีมแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลี

ผิวหมองคล้ำเสียสะสม ขาดความสดใส ไม่ชวนมองอย่างเคย

เพราะในทุกๆวัน ผิวต้องเผชิญแสงแดด ความร้อน มลภาวะ ฝุ่นละออง มากมาย ส่งผลให้ผิวอ่อนแอและ คล้ำเสียสะสม ซึ่งโดยธรรมชาติผิวหนังของคนเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวได้เอง แต่พอเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น กระบวนการผลัดเซลล์ผิวและประสิทธิภาพการทำงานช้าลงเรื่อยๆ ไม่เหมือนวัยหนุ่มสาว เซลล์เก่าที่ตายไม่ยอมหลุดออก ทำให้เซลล์ใหม่ไม่สามารถขึ้นมาทดแทนได้ ผิวหน้าจึงดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวหยาบกร้าน รูขุมขนกว้างและไม่เรียบเนียนอย่างเคย ดังนั้นขั้นตอนง่ายๆ ในดูแลผิว แต่มอบประสิทธิภาพอันน่าทึ่ง ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม สดใสได้ทันที คือ การผลัดเซลล์ผิว นั่นเอง...

เผยผิวสวย กระจ่างใสง่ายๆ ด้วยการผลัดเซลล์ผิว

โปรแกรมการดูแลผิวพิเศษ ถือเป็นอีกหนึ่งการปรนนิบัติความงาม คือทางลัดในเพื่อฟื้นฟูผิวเร่งด่วนสำหรับคนในยุคนี้ ที่นอกเหนือไปจากกิจวัตรความงาม เช่น การทาครีมบำรุงเป็นประจำทั้งเช้า-เย็น ซึ่งถือว่ายังไม่เพียงพอ ดังนั้นวิธีที่ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใสแบบรวดเร็วเห็นผลลัพธ์ได้ทันที และควรทำทุกเดือน คือ การผลัดเซลล์ผิว ที่เราเคยได้ยินกันมานาน และอยู่ในโรงพยาบาลหรือตามสถาบันความงามต่างๆ แต่ด้วยเวลาที่เร่งรีบไม่สามารถเดินทางไปทำได้บ่อยๆ การผลัดเซลล์ผิวแบบง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเอง ถือเป็นทางเลือกที่สะดวกและดีที่สุด

Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) แบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ ที่คิดค้นขึ้นมาจาก "วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ" ภายใต้วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ นำโดย ดร.ปาร์ค วอนจิน (ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังที่สุดในเกาหลี และเป็นผู้ก่อตั้ง รพ.วอนจิน) และทีมแพทย์กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังของโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามวอนจิน ในการดูแลคนไข้หลายปัญหากว่า 300,000 คน ยาวนานกว่า 20 ปี จึงทำให้เข้าใจถึงปัญหาของผิวคนเอเชียอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Dr.JIN จึงสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาให้แก่ผู้คนในสังคมปัจจุบันได้อย่างเห็นผลและปลอดภัย

ภายใต้ความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า "ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี" ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ผลิตภัณฑ์ชุด Home Peeling Program เป็นโปรแกรมดูแลผิวพิเศษ ที่สามารถฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน เพื่อย้อนวัยให้กับผิว เสมือนผิวเกิดใหม่อีกครั้ง โดยจะแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมที่ทำให้ผิวไม่สดใส เหนื่อยล้าจากความเครียด และแสงแดด ให้ผิวกลับมากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้เผยผิวได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

โปรแกรมความงาม 2 ขั้นตอน Dr.JIN Home Peeling Program

เพื่อฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวอย่างเร่งด่วน เป็น 2 ขั้นตอนที่ใช้คู่กัน ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเองเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อ่อนโยนปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว เผยผิวเกิดใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี สวยสมบูรณ์แบบ

ขั้นตอนที่ 1 เริ่มด้วยการขจัดผิวเสียและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

Dr.JIN Brightening Peel ด็อกเตอร์จิน ไบร์ทเทนนิ่ง พีล (30 มล./ 2,500 บาท)

เจลขจัดผิวเสีย สูตรอ่อนโอน ปลอดภัย ใช้ผลัดผิวเนื้อนุ่มเพื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนสวยกระจ่างใส ประกอบด้วยส่วนผสมของ AHA จะช่วยขจัดผิวหนังที่เสียและของเสียบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวที่เสียและหยาบกร้านให้ลื่นและเกลี้ยงเกลาขึ้น ขั้นตอนการผลัดผิวง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ด้วยคุณสมบัติยอดเยี่ยมของ Keratin และส่วนผสมจาก AHA ลดการระคายเคืองหลังขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวเก่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวสวยมีออร่าเปล่งประกาย

วิธีใช้

หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าในช่วงเวลากลางคืนแล้ว ทาเนื้อเจลลงบนใบหน้าที่แห้ง หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ห้ามใช้โฟมล้างหน้า ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน

สำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง

สำหรับผิวมันหรือผิวธรรมดา แนะนำให้ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

ส่วนประกอบหลัก

· Lactic Acid มีคุณสมบัติในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่ถูกสะสมตกค้างอยู่บนผิวหนังชั้นบนจะถูกขจัดออกไปด้วย lactic acid เพื่อให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงสดใส สวยสุขภาพดี lactic acid ในน้ำนมที่อยู่ใน AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยสร้างผิวใหม่สดใส แข็งแรง สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียน

· Glycolic Acid คือสารสกัดจากธรรมชาติน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ จากไม้ไผ่และหัวบีท ซึ่งส่วนประกอบของalpha hydroxyl acid เปรียบเสมือน lactic acid และถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบใน AHA ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดผิว Glycolic acid ช่วยปกป้องผิวและขจัดเซลล์ที่ตายแล้วที่อุดตันในรูขุมขน

Q&A เกี่ยวกับ AHA Peeling

AHA Peeling คือ อะไร?

-AHA Peeling คือการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและยังสะสมอยู่บนผิวหน้า โดย Glycolic acid จะเข้าไปฟื้นฟูวงจรการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อการกระตุ้นผิวให้มีสุขภาพดี

การใช้ AHA ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือไม่?

-การใช้ AHA ในช่วงแรกอาจรู้สึกระคายเคืองบนผิวหน้าในช่วงแรก แต่จะค่อยๆหายไป เมื่อผิวปรับตัวให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ โดยระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์ ควรระวังไม่ให้มีการสัมผัสดวงตา

การใช้ AHA ในการผลัดเซลล์ผิวมีผลดีอย่างไร?

-การใช้ AHA เป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบธรรมชาติ จึงไม่มีการขูดหรือขัดผิวจนมีผลทำให้ผิวหนังช้ำหรืออักเสบ

Lactic acid และ Glycolic acid ทำหน้าที่อะไร?

-Glycolic acid คือสารสกัดจาก Bamboo ซึ่งมีอนุภาคของ AHA ที่เล็กที่สุด ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และให้ประสิทธิภาพในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ดีที่สุด ส่วนสารสกัดจาก lactic acid มาจากน้ำนม ดังเช่น การลอกตัวของน้ำนมมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นนุ่มนวลกับผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการผิวแห้งและระคายเคืองผิวขณะทำการผลัดผิว

ขั้นตอนที่ 2 ทำความสะอาดรูขุมขนพร้อมปลอมประโลมผิว หลังผลัดเซลล์ผิวขั้นตอนที่ 1

Dr.JIN Refining Activator ด็อกเตอร์จิน รีไฟน์นิ่ง แอคทิเวเตอร์ (15มล. 4ชิ้น/ 2,500 บาท)

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน เพื่อผิวที่เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ทำความสะอาดรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของ BHA ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในโทนเนอร์ จะเข้าไปจัดการปัญหาสิวอุดตันและสิวหัวดำ ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์จาก Aloe vera, Portulace, licorcia, centella, lecithin และ hyaluronic acid ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวหลังการขัดลอกผิว พร้อมส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่มีในตัวโลชั่น ป้องกันการเกิดผดผื่นแพ้ผ้าอ้อมสำหรับเด็กทารก จะช่วยดูแลให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างอ่อนโยน รักษาระดับความสมดุลของความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยเสริมการต่อต้านผลกระทบปัญหาผิวหลังทำการขัดลอกผิว และยังช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ โดยเริ่มจากบริเวณทีโซน ออกสู่ด้านนอก ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น ก่อนทาเซรั่มและครีมบำรุงผิว

ส่วนประกอบหลัก

· Salicylic acid คือสารสกัดทางเคมีที่มีส่วนประกอบอยู่ใน BHA ให้ผลลัพธ์ในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และขจัดบริเวณที่มีสิวหัวดำ ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันที่มากเกินของระบบซีบัม อันเป็นต้นตอการเกิดปัญหาสิว ช่วยปลอบประโลมผิว รักษาความชุ่มชื้นภายหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันตกค้างในรูขุมขน จะถูกกำจัดออก ทำให้รูขุมขนเล็กลงผิวหน้าจึงเนียนละเอียดขึ้น

· Portulace extract ช่วยสมานบาดแผลและลดการอักเสบ

· Licorcia extract ถูกใช้เป็นยาตำรับตะวันออกมายาวนาน อุดมด้วยวิตามิน A, B และ C มีกลูโคสเป็นส่วนประกอบ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน

· Peony, cnidium, elm tree roots, etc. เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่ไม่เป็นอันตรายและลดการระคายเคืองพร้อมมอบความชุ่มชื้นผ่อนคลายโดยพืชธรรมชาติเหล่านี้เป็นส่วนผสมเดียวกับที่มีในโลชั่นทาผิวของเด็กทารก

โรงพยาบาลวอนจิน กับ บทพิสูจน์ของความสำเร็จ

ที่โรงพยาบาลวอนจิน มีศัลยแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์มากมาย นั่นหมายถึงขนาดของโรงพยาบาลที่ใหญ่และจำนวนคนไข้ที่มาเข้ารับการปรึกษาและการผ่าตัดในแต่ละวัน และด้วยความที่มีบุคลากรมาก นั่นย่อมหมายถึงความรับผิดชอบที่มีต่อความปลอดภัยของคนไข้และความพึงพอใจของลูกค้าทั้งก่อน ระหว่างและหลังการทำศัลยกรรม ไม่เพียงแต่ทีมทางการแพทย์ แต่พนักงานที่วอนจินทุกคนล้วนทุ่มเททำงานเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าด้วยประสบการณ์ และทักษะที่สะสมมายาวนาน

Wonjin Beauty Medical Group คือโรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนเกาหลีให้ความไว้วางใจ และ เลือกให้โรงพยาบาลวอนจินเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ประจำปี 2016 จาก The Korean Association of Plastic Surgeons

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Dr.JIN วางจำหน่ายที่ วอนจิน แอท เอ็มบาสซี่ (Wonjin @ Embassy) ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

ติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับวอนจินไทยแลนด์ตามช่องทางดังนี้

www.wonjinthailand.com, Facebook:wonjinthailand,

IG :wonjinthailand และ Official line:@wonjinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ