คืนพลังการปกป้องผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ PHYTO-C SUPERHEAL? O-Live Set

พฤหัส ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๐
ชุดเสริมสร้างผิวแข็งแรงด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้น จากสารสกัดใบมะกอก

เพื่อผิวแพ้ง่าย-ธรรมดา (for sensitive-normal skin)

โดยปกติผิวของเราจะมีเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ หรือปัจจัยอื่นๆ ภายนอก ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เกราะปกป้องผิวหนังอ่อนแอลงทำงานไม่เต็มที่ จนผิวเกิดการระคายเคืองแพ้ง่ายหรืออาจเกิดจากความไม่สมดุลและผิวที่ไม่แข็งแรงและขาดสมดุล เช่น ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ความชุ่มชื่นใต้ผิวหนังไม่เพียงพอ และด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งอาจมีแนวโน้มทำให้ผิวอ่อนแอ แม้บางคนจะเคยมีผิวที่แข็งแรงมาตลอด อาการที่สังเกตได้ง่ายว่าผิวบอบบาง แพ้ง่าย คือ ผิวแห้ง เป็นผื่น แดง หยาบกร้าน ลอกเป็นขุย แต่ถือว่าเป็นความโชคดีที่ปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวหน้ามากมายให้เลือกเพื่อช่วยฟื้นบำรุงมอบความสมดุล คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว เสมือนผิวได้รับการปลอบประโลม รู้สึกสบายผิว ผิวแลดูสุขภาพดี พลังคุณค่าจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีสกัดแบบเฉพาะเพื่อการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย ให้คุณได้ดูแลปรนนิบัติผิวอย่างไร้กังวล

วันนี้ PHYTO-C Skincare (ไฟโต-ซี สกินแคร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพจากสหรัฐอเมริกา อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ก่อตั้งและคิดค้นโดย Dr. Mostafa Omar ผู้ได้รับเกียรติ ยกย่องจากนักวิจัยนานาชาติทั่วโลกให้เป็น "Father of L-Ascorbic Acid" ขอแนะนำ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Set sensitive to normal skin ชุดเซ็ทผลิตภัณฑ์คืนพลังการปกป้องผิวสวยให้มีสุขภาพดีขึ้น ด้วยสารสกัดจากใบมะกอกเข้มข้น ลดการอักเสบของผิว ลดปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เผยผิวนุ่มนวลอ่อนเยาว์อย่างมีชีวิตชีวา

ด้วยทฤษฎีความงามบทใหม่! จาก PHYTO-C ที่ผสานกับวิทยาการอันล้ำหน้า สู่การค้นพบการสกัดสารจากใบมะกอก ที่สุดของพืชสมุนไพรแห่งประวัติศาสตร์ โดยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ ซึ่งได้รับการจดลิขสิทธิ์เลขที่ Patent # US 6,743,449 B2 ทำให้พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังจาก rosacea, eczema และ psoriasis นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม PHYTO-C SUPERHEALTM O-Live

วิธีการสกัดสารจากใบมะกอก มีความสำคัญต่อปริมาณสารโอเลยูโรปีนที่จะได้รับ การสกัดด้วยวิธีเดิมโดยการใช้น้ำในการสกัดทำให้ได้สารโอเลยูโรปีนเพียง 3% จากนวัตกรรมการสกัดสารจากใบมะกอก โดยบริษัท Phytoceutical ด้วยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ (non-aqueous method) ซึ่งนวัตกรรมนี้ได้รับการจดสิทธิบัตรในประเทศสหรัฐอเมริกา Patent # US 6,743,449 B2 ทำให้ได้ปริมาณสารโอเลยูโรปีนสูงขึ้น ตั้งแต่ 6% ขึ้นไป จากคุณสมบัติของสารโอเลยูโรปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ และต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เมื่อนำมาผสมรวมกับ วิตามิน เอ, วิตามิน ซีที่มีความคงตัวในสภาวะความเป็นกรดที่ให้ประสิทธิภาพสูงโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และวิตามิน อี ก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากแสงแดด

ชุดเซ็ทปรนนิบัติผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในราคาสุดพิเศษ ! 15,000 บาท สำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย จนถึงผิวธรรมดา ประกอบไปด้วย

PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel ขนาด 30 ml

เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์บำรุงผิวอุดมด้วยสารสกัดจากใบมะกอกเข้มข้นที่เหมาะกับผิวเอเชีย เนื้อสัมผัสแสนบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า แต่ทว่าคงความชุ่มชื่นให้ผิวแบบออยล์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เข้าฟื้นฟูและช่วยปรับสภาพผิวก่อนการปรนนิบัติบำรุงในขั้นตอนต่อไป ให้ผิวกลับสว่างกระจ่างใส เก็บกักความชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล ผิวพรรณสดชื่น

สารประกอบสำคัญและคุณประโยชน์

Standardized Olive Leaves Extract : ลดการอักเสบ (anti-inflammatory) ต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ต้านแบคทีเรีย (anti-microbial) และปกป้องผิว (skin protection)

สารสกัดใบบัวบก (Purified Centella Extract) : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเปรียบเสมือนร่างแหที่ประกอบกันเป็นโครงสร้างหลักของเซลล์ในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทำให้ผิวหนังเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น ตลอดจนช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็น

Arbutin : ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase และป้องกันการสร้าง melanin

Sodium Hyaluronate : ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เซลล์อิ่มน้ำ ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น

เหมาะกับทุกสภาพผิวในทุกฤดู ช่วยลดการอักเสบจากการอาการแพ้ rosacea, psoriasis รวมทั้ง อาการคัน (eczema) สามารถใช้หลังจาก laser treatment โดยใช้ทาวันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้าและก่อนนอน โดยหยดเจล ลงบนฝ่ามือ และใช้ปลายนิ้วทาเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ เพื่อเติมความชุ่มชื้นเป็นประจำทุกวัน

"จากการศึกษาเบื้องต้นของ ผศ. พญ. ภาวิณี ฤกษ์นิมิตร ภาควิชาอายุรศาสตร์ สาขาตจวิทยา (ผิวหนัง)คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในคนไทย 5 คน เพื่อดูประสิทธิภาพของการใช้ Superheal O-Live gel ในเรื่องความชุ่มชื้นที่ผิวหนัง โดยวัดค่าการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง หลังจากการใช้เป็นเวลา 4 อาทิตย์ พบว่า การสูญเสียน้ำที่ผิวหนังลดลง มีแนวโน้มว่าผลที่ได้จะมีความชัดเจนมากขึ้น เมื่อมีการเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมวิจัย นอกจากนี้จากประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Superheal O-Live gel นำไปสู่การศึกษาเพิ่มเติมเพื่อการรักษาคนไข้ที่มีอาการ ezema ในอนาคต"

PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Lotion ขนาด 30 g

โลชั่นปรับสภาพผิว ช่วยในการผลัดผิวชั้นนอก ทำให้ผิวนุ่มขึ้น และดูอ่อนเยาว์ เสริมการกระชับรูขุมขน ช่วยป้องกันการทำลายผิวจากแสง UV-B บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

Standardized Olive Leaves Extract : ลดการอักเสบ (anti-inflammatory) ต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ต้านแบคทีเรีย (anti-microbial) และปกป้องผิว (skin protection)

Aloe Vera Gel : ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี และเสริมกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจน

Green Tea : ป้องกันการทำลายของคอลลาเจน และลดอันตรายจากแสง UV-B

Fruit Acids Extract : เป็นสาร Alpha hydroxy acid ที่ช่วยในการผลัดผิวชั้นนอก ทำให้ผิวนุ่มขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ และเสริงเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว

Wheat Germ Oil : มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant)

เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ทาวันละ 2 ครั้งตอนเช้า และก่อนนอน โดยทาให้ทั่วผิวหน้า เป็นประจำทุกวัน

PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Cream ขนาด 50 g

ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อละเอียดบางเบา อุดมด้วยสารสกัดจากใบมะกอกเข้มข้น ช่วยเสริมการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้มีสุขภาพดีขึ้น ลดการอักเสบของผิว ลดปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เผยผิวนุ่มนวลอ่อนเยาว์อย่างมีชีวิตชีวา

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

Standardized Olive Leaves Extract : ลดการอักเสบ (anti-inflammatory) ต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ต้านแบคทีเรีย (anti-microbial) และปกป้องผิว (skin protection)

Retinol : ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง โดยเสริมกระตุ้นให้ เซลล์ follicular keratin ที่เป็นส่วนหนึ่งของรูขุมขนที่ไม่ทำงาน กลับมาทำงาน มีผลให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำลายจาก free radical และเพิ่มการสร้างคอลลาเจน

Licorice Extract : ยับยั้งการสร้าง melanin ช่วยลดการเกิดจุดดำ และภาวะ hyperpigmentation

สารสกัดใบบัวบก (Purified Centella Extract) : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเปรียบเสมือนร่างแหที่ประกอบกันเป็นโครงสร้างหลัก ของเซลล์ในส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้ผิวหนังแลดูเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น ตลอดจนช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็น

Zinc Gluconate : ช่วยลดการอักเสบของสิวที่มีสาเหตุจาก p. acnes bacteria

เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มมีริ้วรอย ใช้ทาวันละ 2 ครั้งตอนเช้า และก่อนนอน โดยทาครีมให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ เพื่อบำรุงผิวหน้า ช่วยลดริ้วรอยเป็นประจำทุกวัน

"รศ.พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา ภาควิชา ตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ทำการศึกษา ผลของการใช้ Superheal O-Live cream ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชี้น ลดรอยแดงที่ผิวหนัง ในคนไทย 37 คน หลังจากการใช้เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ทำการวัดการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง พบว่าการสูญเสียน้ำลดลง ผิวหน้าดูชุ่มชี้น และผิวดูเรียบเนียนขึ้น"

ผลิตภัณฑ์ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live สกัดจากใบมะกอก มีสารฟีนอล ฟลาโวนอยด์ และโอเลยูโรปีน (Oleuropein) รวมกันตามธรรมชาติ ซึ่งสารโอเลยูโรปีนเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการอักเสบ ต้านเชื้อรา ต้านเชื้อไวรัส ต้านเชิ้อแบคทีเรีย และลดการอักเสบของผิวหนังจาก rosacea, eczema และ psoriasis จากคุณสมบัติของสารโอเลยูโรปีนที่สกัดจากใบมะกอกแห้ง โดยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ ทำให้ผลิตภัณฑ์ SUPERHEAL™ O-Live มีผลที่ช่วยให้อาการอักเสบของผิวหนังต่างๆดีขึ้น โดยมีการใช้ในกรณีต่างๆ ได้แก่

กรณีคนไข้เด็กผู้หญิงอายุ 6 เดือน มีอาการของ eczema บริเวณใบหน้า ได้ใช้ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel ทาวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 7 วัน พบว่าผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม อาการแดงจากการอักเสบลดลงอย่างชัดเจนจนเป็นปกติ นอกจากนี้ ยังพบกรณีคนไข้เด็กชายอายุ 2 ปี ที่ผิวมีอาการ burn ได้ใช้ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel ทาวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 7 วัน พบว่าผิวหนังที่มีการอักเสบและอาการแดงลดลง รวมถึงบาดแผลมีการสมานตัวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

ชุดผลิตภัณฑ์ PHYTO-C SUPERHEALTM O-Live Set วางจำหน่ายแล้วในคลินิกความงามและโรงพยาบาลชั้นนำ

PHYTO-C Call Center : 02 651 0190

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้