บาจามอบของขวัญวันหยุดส่งท้ายปี

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๗
ในช่วงเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษที่ใกล้จะถึงนี้ ทางบริษัท บาจา (ประเทศไทย) ขอนำเสนอโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป ลูกค้าทุกท่านจะได้รับคูปองส่วนลด สำหรับการซื้อสินค้าบาจาในครั้งถัดไป ณ ร้านบาจาทุกสาขา ทั่วประเทศ

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ธันวาคม 2559 บริษัท บาจา (ประเทศไทย) มอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่านสำหรับการช้อปปิ้ง ด้วยโปรโมชั่น เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับ คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งถัดไปเมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาท และ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับคูปองส่วนลด 400 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งถัดไปเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ณ ร้าน บาจา ทุกสาขา นอกจากนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและสนุกกับการซื้อสินค้าบาจามากขึ้น สำหรับสมาชิกบาจาคลับที่สมัครสมาชิกใหม่(ในวันที่ 1-31ธันวาคม2559) จะได้รับคะแนนเพิ่มถึง 5,000 คะแนน หรือคิดเป็นมูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าในครั้งแรกครบ 500 บาท ขึ้นไปด้วย

โปรโมชั่นวันหยุดสุดพิเศษนี้ ทางบาจาขอมอบคูปองเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกท่าน สามารถนำไปซื้อเป็นของขวัญส่งต่อให้กับเพื่อนๆและบุคคลที่เป็นที่รักในครั้งถัดไป ณ ร้านบาจา ทุกสาขา เป็นการส่งต่อความรู้สึกดีๆและแสดงถึงความพิเศษรวมถึงความตั้งใจของบาจา ซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการตอบแทนสิ่งดีๆให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามานี้เองจะเป็นเวลาอันดีเยี่ยมที่เหมาะสมกับโอกาสพิเศษนี้

"ในช่วงเวลาของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ถือเป็นเวลาที่ดีอย่างยิ่งสำหรับบาจา ที่จะแบ่งปัน และตอบแทนสิ่งดีๆให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือว่าทุกท่านคือบุคคลที่สนับสนุนและทำให้บาจาประสบความสำเร็จได้อย่างในทุกวันนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขไปกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและจดจำช่วงเวลาที่ดีเหล่านี้ไว้ในความทรงจำตลอดไป" นายยูจีนิโอ โอลาเบ ซานเชส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา ประเทศไทย จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4