เซเล็บคนดัง ร่วมงานเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นพานาโซนิค โฉมใหม่ดีไซน์หรู

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๓
พานาโซนิค เปิดตัว Panasonic N Series Electric Home Shower เครื่องทำน้ำอุ่นโฉมใหม่ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์บางหรู เหมาะกับห้องน้ำทุกสไตล์ และให้ความปลอดภัยสูงสุดมาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality) ซึ่งชาวไทยให้ความเชื่อถือมากว่า 30 ปี

โดยมี มร.ทาเคชิ โนะโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง อาทิ นายณัฐพล อภิปุญญา รองกรรมการผู้จัดการ นายณัฐชัย อภิปุญญา ผู้อำนวยการส่วนการขาย การตลาด วางแผนและบริการลูกค้า และ มร.ฮิโรยูกิ คิทาโนะ ผู้อำนวยการส่วนการขาย การตลาดและวางแผน เข้าร่วมงาน

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังอาทิ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบริตี้ผู้รักสวยรักงาม , โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) อาร์ติสชื่อดัง ,จัน-อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ฟิตเนสคิวทองของเหล่าดาราเมืองไทย และ ดิน-ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล ดาราพิธีกรวัยรุ่น ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน

ซึ่งด้าน ,จัน-อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ฟิตเนสมือทองปั้นหุ่นเหล่าดาราระดับแถวหน้าพระเอก-นางเอก ให้กล้ามโต และผอมเพรียวมาแล้วมากมาย อาทิ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่,ขวัญ อุษามณีย์, กอล์ฟ พิชญะ กล่าวว่า นอกจากจะให้ความสำคัญกับวินัยในการออกกำลังกายแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง หลังออกกำลังกายด้วย โดยเฉพาะเรื่องการอาบน้ำ

"สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำจะพบว่า หลังออกกำลังกาย กล้ามเนื้อจะตึงเครียด หัวใจจะเต้นหนักมาก อุณหภูมิร่างกายจะสูงขึ้น ปกติแล้วจะต้องคูลดาวน์ให้ร่างกายได้พักก่อนแล้วจึงไปอาบน้ำ และหากเป็นน้ำอุ่นก็จะช่วยให้ร่างกายไม่ช็อคกับการเปลี่ยนแปลงในทันทีไม่อันตราย ช่วยให้ร่างกายปรับสภาพได้ดีขึ้น และทำให้กล้ามเนื้อที่ตึงเครียดมานั้นได้ผ่อนคลาย และในเชิงวิทยาศาสตร์แล้วน้ำอุ่นเองจะ ช่วยเรื่องการ เปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น สามารถทำความสะอาดได้ดีขึ้นด้วย ดังนั้นการเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นก็เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งถ้ามีฟังก์ชั่นน้ำร้อนสลับเย็นจะช่วยให้ร่างกายเราผ่อนคลายได้มากขึ้น และหากเป็นหัวฝักบัวที่มีสารยับยั้งแบคทีเรียด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ทุกการอาบน้ำเรามั่นใจว่าจะสะอาดและหมดห่วงเรื่องสุขภาพได้อย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital