Titan จัดทำนาฬิกาข้อมือลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นพิเศษ “EDGE” สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

พฤหัส ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๐
เพื่อน้อมรำลึกถึงพระเกียรติรัชกาลที่ 9 กษัตริย์ผู้สถิตในดวงใจปวงชนชาวไทยในทุกกาลเวลา

บริษัท ไททัน จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือ ทาทากรุ๊ป ผู้ผลิตนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 5 ของโลก ได้เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยได้เลือกนาฬิการุ่น EDGE ซึ่งได้รับรางวัล Red Dot ดีไซน์ และมีตัวเรือนที่มีความบางที่สุดในโลก

นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้ อัญเชิญตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี ประทับบนหน้าปัด ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา พร้อมเลขไทย ๙ บนหน้าปัดนาฬิกาเพื่อแสดงถึงรัชกาลที่ 9

นาฬิการุ่นเฉลิมพระเกียรตินี้ มีวางจำหน่ายในสีดำ, น้ำเงิน, และน้ำตาล สำหรับรุ่นสีน้ำเงินและน้ำตาลนั้น กรอบตัวเรือนได้ออกแบบเป็นสีโรสโกลด์ ส่วนรุ่นสีดดำกรอบจะเป็นสแตนเลสสีทอง เพื่อให้ดีไซน์สะท้อนความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์

ตัวเรือนของนาฬิการุ่นนี้มีความบางเพียง 3.6 มม. และระบบการทำงานด้านใน (wafer-thin movement) มีความบางถึง 1.15 มม. ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Titan EDGE นอกจากนี้ ยังกันน้ำลึกถึง 30 เมตร กระจกบริเวณหน้าปัดทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ จึงมีคุณสมบัติในการกันรอบขีดข่วนได้ดี ในส่วนของตัวเรือนนั้นเป็นสแตนเลส พร้อมแบตเตอรี่ด้านในที่ออกแบบมาให้มีความบางเป็นพิเศษ

บริเวณด้านหลังตัวเรือน ได้มีการสลักข้อความ "In Honor of His Majesty the King" เพื่อเน้นย้ำถึงจุดประสงค์ของการผลิตนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ขึ้น

"นาฬิกาข้อมือ Titan EDGE นี้ ไม่เพียงแต่โดดเด่นด้านดีไซน์เท่านั้น เรายังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีการผลิตเป็นอย่างมาก" คุณโซเนีย ยัมดักนี่ กรรมการผู้จัดการบริษัท ออมนิ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา Titan แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าว

"สำหรับ Titan การรำลึกถึงความมีคุณค่านั้น เป็นเรื่องที่สำคัญและกระทำต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เช่นเดียวกันกับคนไทยทุกคนที่มีความรักต่อชาติบ้านเมืองและต่างมุ่งหวังช่วยกันพัฒนาชาติ เพื่อคนรุ่นต่อๆไป เรามองว่านาฬิกานั้น เป็นสัญลักษณ์แทนของการหาเวลาที่จะตอบแทนให้แก่ประเทศและผู้ที่มีพระคุณแก่ตัวเรา"

ในปัจจุบัน นาฬิกา Titan นั้นมีวางจำหน่ายใน 32 ประเทศทั่วโลก ส่วน Titan EDGE รุ่นพิเศษนี้ วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทย มาพร้อมกับกล่องไม้เคลือบเงา ในราคา 8,900 บาท วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล, โรบินสัน, และเดอะมอลล์ ทั่วประเทศ รวมถึงห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนและดิ เอ็มโพเรียม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4