WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลตรุษจีน

พฤหัส ๒๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลตรุษจีน ลดราคาพิเศษพร้อมลุ้นรับอั่งเปาสูงสุดมูลค่า 5,000 บาท

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลตรุษจีน 28-29 มกราคม 2560 นอกจากลดราคาพิเศษปกติในวันเสาร์และอาทิตย์กับการจัดกิจกรรม Clearance Sale แล้ว ยังลุ้นรับอั่งเปามูลค่าสูงสุด 5,000 บาท และของแจกของแถมมากมาย สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรทุกประเภท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในวันที่ 28-29 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้ บริษัทฯ จะจัดให้มีโปรโมชั่นลุ้นรับอั่งเปาสูงสุดมูลค่า 5,000 บาท นอกจากนี้แล้วยังมีโอกาสได้รับของแจกและของแถมมากมาย สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรจาก WCG DIAMOND ทุกประเภทที่สาขาแมคโคร ศรีนครินทร์ การจัดโปรโมชั่นรับเทศกาลตรุษจีนนั้นบริษัทฯ ได้จัดขึ้นทุกปี แต่ในปีนี้เทศกาลดังกล่าวตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ จึงทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้รับโปรโมชั่น 2 ต่อ เนื่องจากทุกวันเสาร์และอาทิตย์ได้จัดให้มีกิจกรรม Clearance Sale เป็นประจำ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับส่วนลดพิเศษ 50% อยู่แล้ว แต่ในวันดังกล่าวลูกค้ายังมีสิทธิลุ้นรับส่วนลดเพิ่มอีก 5,000 บาท เช่น ลูกค้าที่ซื้อแหวนเพชรมูลค่า 100,000 บาท จะได้รับส่วนลด 50,000 บาท หากโชคดีได้รับอั่งเปาลูกค้าจะจ่ายค่าแหวนเพชรเพียง 45,000 บาท หรือหากลูกค้าซื้อแหวนเพชรในราคา 30,000 บาท จะได้รับส่วนลดในกิจกรรม Clearance Sale 50% จ่ายค่าสินค้าเพียง 15,000 บาท หากได้รับอั่งเปาจะจ่ายค่าสินค้าเพียง 10,000 บาทเท่านั้น และเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าจำนวนมากที่คิดว่าแหวนเพชรแท้คุณภาพดีราคาจะแพงจะไม่สามารถจับต้องได้หันมาให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น เทศกาลตรุษจีนปีนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรในราคาพิเศษสุด

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comสมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้