Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดแบรนด์เฮาส์แห่งใหม่ที่ภูเก็ต ชี้จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่สำคัญและเป็นฐานเก็บตัวของนักกีฬาระดับโลก

พฤหัส ๒๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๐
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้ากีฬานวัตกรรมที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ ประเดิมเปิดแบรนด์เฮาส์สาขาแรกในภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต

ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) ผู้จัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า "ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬาในฝันที่มีสถานให้บริการในด้านกีฬาต่างๆด้วยคุณภาพระดับโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการยอมรับในฐานะผู้จัดกิจกรรมและการแข่งขันกีฬาที่ประสบความสำเร็จทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก ภูเก็ตจึงเป็นพื้นที่ยุทศาสตร์ในแผนการขยายสาขาของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นหัวเมืองสำคัญอันดับต้นเนื่องจากศักยภาพของการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมระดับโลกแล้ว ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงการกีฬาและมีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ที่ดีที่สุดในเอเชียหลายแห่ง ที่นักกีฬาระดับนานาชาตินิยมเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อม"

แบรนด์เฮาส Under Armour แบรนด์เฮาส์ (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ชั้น G ศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต มีพื้นที่ 170ตารางเมตร ลงทุน กว่า 10 ล้านบาท ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณของนักสู้ทันทีที่ก้าวเข้ามาในร้าน

ภายในตกแต่งด้วยวัสดุ ไม้ ผนังทำด้วยเหล็ก และกลอนประตู ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยิมและโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ โลโก้ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่ตั้งอยู่โดดเด่นสื่อถึงพลังแรงกล้าและตัวตนของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ถึงการตัดสินใจอย่างแน่วแน่ ความปรารถนาอย่างแรงกล้าและจิตวิญญาณของนักสู้ หรือ under the dog spirit

แบรนด์เฮาส์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ เช่น HeatGear® Sonic, HeatGear® Flyweight, Coldblack®, UA Tech™ และ รุ่น Compression เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชายมีทั้งเสื้อผ้าสำหรับการเทรนนิ่ง, baselayers, การเทรนนิ่งแบบรวม, การวิ่ง, กีฬากอล์ฟ และรองเท้ากีฬา ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับเทรนนิ่ง, วิ่ง, UA's studio line, UA StudioLux® และ Armour Bra ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ

โดยล่าสุด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้เปิดตัว เทคโนโลยีทรีทบอร์น (Threadborne) การนำวัสดุอัจฉริยะมาผลิตเป็นเสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่ด้วยเทคนิคทางด้านวิศวกรรมล้ำสมัยที่ฉีกกฎของการออกแบบเดิมๆ ให้ความสบายและช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ไปสู่อีกมิติ มีคุณสมบัติพิเศษเรื่องความทนทาน โดดเด่นเรื่องความยืดหยุ่น คล่องตัว กระชับพอเหมาะกับร่างกาย ประสิทธิภาพระบายอากาศดีเยี่ยมให้ร่างกายรู้สึกเย็นเบาสบาย ซึ่งจะอยู่ในผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2017

นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยเทคโนโลยีเด่นอื่นๆ อาทิ คูลสวิช (CoolSwitch) ที่รวม 3 ส่วนประกอบสำคัญหลักเพื่อทำให้ร่างกายมีความเย็นเพื่อให้สามารถแสดงศักยภาพได้สูงสุด และรองเท้ารุ่นไฮไลท์คอลเลคชั่นล่าสุด Bandit 2 (แบนดิท ทู) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการขึ้นทรงช่วงส้นเท้าแบบไร้รอยต่อ ช่วยให้การวิ่งเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) นำเทคโนโลยี coldblack® มาใช้ในการผลิตเสื้อผ้ากีฬากอล์ฟ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถสะท้อนรังสีอินฟาเรด ช่วยปกป้องผิวและทำให้รู้สึกเย็นสบายภายใต้แสงอาทิตย์แม้จะเป็นสีดำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4