POSITIF PHYTO CRYSTAL COLLECTION ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมบำรุง ในรูปแบบโฟมวิปปิ้งครีมและสบู่ใส

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๓๘
ที่ผู้ใช้มากมายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื้น คืนชีวิตชีวาให้ผิวอย่างอ่อนโยน

Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม...

วันนี้ POSITIF ขอแนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงในทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนและสะอาดหมดจด พร้อมมีส่วนผสมในการบำรุงผิวหน้าเพื่อผลลัพธ์คงความชุ่มชื้นและสมดุลให้กับผิว โดยแบรนด์ได้คิดค้นและพัฒนาออกมาเป็น (1) รูปแบบโฟมวิปปิ้งครีมเนื้อนุ่ม เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง และ (2) สบู่ใสที่ฟองโฟมนุ่ม เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม

POSITIF PHYTO CRYSTAL MOISTURIZING WHIPPING FOAM โพสิทีฟ ไฟโต คริสตัล มอยส์เจอไรซิ่ง วิปปิ้ง โฟม

(เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง)

โฟมวิปปิ้งครีมเนื้อนุ่มสุดอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความผ่อนคลายสบายผิว ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ รวมทั้งยังมีคุณสมบัติของไวท์เทนนิ่งและแอนไทเอจจิ้ง ผสานการทำงานของ Sodium Hyaluronate ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และ สารสกัดจากโจโจ้บาร์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมกระชับรูขุมขนด้วยด้วยสารสกัด Witch Hazel ให้ผิวสะอาดกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยในคราวเดียว เนื้อโฟมนี้เมื่อตีกับน้ำจะขึ้นเป็นโฟมนุ่มๆสีขาวที่มีความแน่นแบบวิปปิ้งเนื้อครีม เมื่อนวดเนื้อโฟมนุ่มวนๆที่หน้า จะสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน หลังล้างหน้าผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

ü Jojoba Oil เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการชำระล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ รักษาความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนและทำให้สิวเสี้ยนหลุดออก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและผิวแพ้ง่าย

ü Pueraria Mirifica Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพิ่มระดับเนื้อเยื่อให้เซลล์ผิว คงความเต่งตึงให้ผิว และเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และเพิ่มความกระจ่างใส จึงทำให้ผิวพรรณเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

ü Centella Asiatica Extract มีฤทธิ์ในการสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อราและลดอาการอักเสบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ลดรอย หมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว ลดอาการบวมช้ำ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้าจากคราบเครื่องสำอางด้วย POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL ให้ลูบหน้าด้วยน้ำสะอาด จากนั้นบีบเนื้อโฟม POSITIF PHYTO CRYSTAL MOISTURIZING WHIPPING FOAM ลงบนฝ่ามือที่เปียก แล้วถูเบาๆให้เกิดฟอง ละเลียดฟองลงบนใบหน้าและลำคอขณะเปียก พร้อมลูบไล้ให้ทั่ว ใช้ปลายนิ้วนวดเนื้อฟองอันบางเบาให้ทั่วในลักษณะวนๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เหมาะสำหรับใช้ทั้งตอนเช้าและเย็น

ขนาดและราคา : ปริมาตรสุทธิ 100กรัม ราคา 550 บาท

POSITIF PHYTO CRYSTAL MOISTURIZING FACIAL SOAP โพสิทีฟ ไฟโต คริสตัล มอยส์เจอไรซิ่ง เฟเชี่ยล โซฟ

(เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม)

สบู่ 8เหลี่ยม ก้อนใสล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เพียงถูกับน้ำจะเกิดฟองโฟมเนื้อนุ่มละเอียดแสนอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองตา ให้ความรู้สึกเบานุ่มลื่นจึงล้างหน้าได้ง่าย มีส่วนผสมของ MultiSalMultilayer และ Pueraria Mirifica Extract Liquid ทำหน้าที่เป็นไวท์เทนนิ่งและแอนไทเอจจิ้ง พร้อมทั้ง Centella Asiatica Extract ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิวให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ผสานการทำงานของสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์และเปลือกต้นสน ให้ผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมความสะอาดแบบหมดจด หลังล้างหน้าผิวจะนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทีมอบความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิว การันตีด้วยรางวัลคุณภาพซึ่งเป็นที่ยอมรับจากนิตยสารชั้นนำมากมาย อาทิ Best Beauty Buys 2015 สุดยอดผลิตภัณฑ์ Facial Cleanser จากนิตยสาร Instyle และ Best Cleansing Soap จาก Cleo Beauty Hall of Frame 2015

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

ü Shea Butter มีคุณสมบัติกระตุ้นให้ผิวหนังเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้เซลล์ผิวหนังกลับมายืดหยุ่น คงความชุ่มชื้นให้ผิว

ü Pueraria Mirifica Extract Liquid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพิ่มระดับเนื้อเยื่อให้เซลล์ผิว คงความเต่งตึงให้ผิว และเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และเพิ่มความกระจ่างใส จึงทำให้ผิวพรรณเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

ü Centella Asiatica Extract มีฤทธิ์ในการสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อราและลดอาการอักเสบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ลดรอย หมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว ลดอาการบวมช้ำ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี MultiSalMultilayer

ระบบการนำส่งสารจากอเมริกา การันตีด้วยรางวัล "Nano 50 Awards" ว่าเป็น 1 ใน 50 ที่สุดแห่งเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ของPOSITIFได้มีการใช้นวัตกรรมนี้ในสบู่และโฟมล้างหน้า ที่รวมเอาคุณสมบัติสำคัญทั้ง Whitening & Anti-Aging ไว้ด้วยกัน ประกอบไปด้วย

ü AHA ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใส

ü Brightening สารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการสร้างเม็ดสีผิว

ü Peptide กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้าจากคราบเครื่องสำอางด้วย POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL ลูบหน้าด้วยน้ำสะอาด จากนั้นถูสบู่ POSITIF PHYTO CRYSTAL MOISTURIZING FACIAL SOAP ลงบนฝ่ามือที่เปียกให้เกิดฟอง ละเลียดฟองลงบนใบหน้าและลำคอขณะเปียก พร้อมลูบไล้ให้ทั่ว ใช้ปลายนิ้วนวดเนื้อฟองอันบางเบาให้ทั่วในลักษณะวนๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เหมาะสำหรับใช้ทั้งตอนเช้าและเย็น

ขนาดและราคา : ปริมาตรสุทธิ 100กรัม ราคา 450 บาท

มอบผิวหน้าสะอาด สดชื่น ล้ำลึก พร้อมบำรุง และคืนชีวิตชีวาให้ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย ชุดทำความสะอาดผิว POSITIF PHYTO CRYSTAL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และที่www.positifthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ