เปิดตัว Nine teen Century แบรนด์แว่นตาน้องใหม่จากเกาหลี

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๖
Nine teen Century แบรนด์แว่นน้องใหม่ที่อิมพอร์ตกรอบแว่นตามาโดยตรงจากเกาหลีใต้ เริ่มให้บริการแล้วผ่าน Facebook โดยผู้บริหารหวังปั้นให้เป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบแว่นแฟชั่นคุณภาพดี ราคาประหยัด

นายวีรภัทร คันธะ ผู้บริหารแบรนด์แว่นตา Nine teen Century เปิดเผยว่า ปัจจุบันกรอบแว่นตาที่จำหน่ายอยู่ในประเทศไทยปัจจุบันนั้นมีเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะบนโลกออนไลน์ ที่มีผู้นำกรอบแว่นตาเข้ามาจำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นเท่าตัว โดยราคาของกรอบแว่นในตลาดนั้น โดยหลักอาจแบ่งได้เป็นสองส่วนคือประเภทที่มีราคาแพง และประเภทที่ราคาประหยัด ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป

แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือมีร้านค้าบางรายนั้นจำหน่ายกรอบแว่นตาแฟชั่นโดยราคาไม่สัมพันธ์กับคุณภาพ และไม่มีการรับประกันใดๆทั้งสิ้น ซึ่งแบรนด์ Nine teen Century เข้ามาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบแว่นตาแฟชั่น และเปลี่ยนแปลงกรอบแว่นตาบ่อย โดยคำนึงถึงเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ควบคู่ไปกับตัวเลือกกรอบแว่นตามากมายที่เราคัดสรรมาแล้วผ่านเซเลบริตี้ชื่อดังทั้งของไทยและต่างประเทศ ทำให้ผู้ที่ซื้อแว่นตาไปจากเรามั่นใจได้ว่ามีความอินเทรนด์และทันกระแสอย่างแน่นอน

สำหรับกรอบแว่นตาของNine teen Centuryนั้น จะเน้นคอนเซปต์แบบเรโทรและวินเทจเป็นส่วนใหญ่ ตามชื่อของแบรนด์ที่แปลว่าศตวรรษที่19 และตัวแว่นนั้นผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพดี แต่มีราคาไม่แพง เนื่องจากต้องการเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น และนักศึกษา ที่ต้องการแว่นสวย คุณภาพดี ดีไซน์โดยตรงจากประเทศเกาหลีใต้ และที่สำคัญคือราคาประหยัด จับต้องได้

นอกจากความโดดเด่นของแว่นตาที่ไม่เหมือนใครแล้ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งอยู่ที่การบริการหลังการขาย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดแข็งที่สำคัญของแบรนด์ Nine teen Century โดยจะรับประกันความเสียหายของแว่นตาอยู่ที่ 1 ปี แบบที่ไม่ถามอะไรเพิ่มเติม ดังนั้นหากว่าเผลอนั่งทับ หรือโดนของแข็งกระทบจนเกิดความเสียหายก็ยินดีที่จะเปลี่ยนแว่นใหม่ให้ทันที รวมทั้งหากแว่นโดนขโมย หรือสูญหายไปโดยอุบัติเหตุ เช่น อุบัติเหตุรถยนต์ หรือไฟไหม้ ทางเราก็ยินดีมอบแว่นตาใหม่ให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ผู้ซื้อยังสามารถพูดคุย หรือปรึกษาปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ทั้งที่เกี่ยวกับแว่นตา สายตา สุขภาพ หรือจะสอบถามเรื่องราวอื่นๆที่อยู่นอกเหนือเรื่องราวของแว่นตาได้ตลอดเวลา เพราะอุดมการณ์หลักของแบรนด์ Nine teen Centuryนั้นต้องการเป็นเพื่อนมากกว่าการเป็นร้านแว่น ดังนั้นหากว่ามีสิ่งใดที่ทางแบรนด์สามารถช่วยได้ ก็จะบริการให้ถึงที่สุด

สำหรับแว่นตาจากNine Teen Century จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายน 2560 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปรอติดตามเลือกซื้อได้จากFacebook Fanpage สนใจรายละเอียด สามารถส่งอีเมลสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมมาได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4