WCG รุกตลาดจิวเวลี่เจาะกลุ่มลูกค้าต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๑
WCG รุกตลาดจิวเวลี่เจาะกลุ่มลูกค้าต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง ทุ่มงบกว่า15ล้านอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายผ่านตัวแทนจำหน่าย

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์(WCG DIAMOND) ทุ่มงบกว่า15ล้านบาทจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง มั่นใจความต้องการของลูกค้ามีต่อเนื่องดันตลาดจิวเวลลี่ทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียนขยายตัว

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่า แผนการตลาดในช่วงจากนี้บริษัทฯ เน้นการสร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์และการรับรู้เรื่องการลงทุนในธุรกิจจิวเวลลี่ โดยให้ความสำคัญกับการขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมามีประชาชนจำนวนมากที่มีความพร้อมที่จะลงทุนเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ รวมทั้งผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้วแต่ต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเม็ดเงินที่มีอยู่ ซึ่งบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำตลาดกับกลุ่มดังกล่าว คาดว่าในอนาคตจะมีกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาธุรกิจเป็นของตนและให้ความสนใจธุรกิจเพชรเพิ่มขึ้น เนื่องจาก WCG DIAMOND มีทางเลือกให้ลงทุนเริ่มต้นขั้นต่ำตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไปซึ่งสามารถทำเป็นธุรกิจเสริมและเปิดร้านจำหน่ายเพชรเป็นของตนเอง

"ขณะนี้บริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศ สปป.ลาว เพื่อขยายตลาดในท้องถิ่น ทั้งในรูปแบบของตัวแทนจำหน่ายรายย่อยและการลงทุนเปิดร้านเพชร เนื่องจากผู้บริโภคในประเทศดังกล่าวมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง รวมทั้งสินค้าประเภทเครื่องประดับเพชรและทองเป็นที่นิยมของลูกค้า ทำให้ตลาดมีการขยายตัวค่อนข้างสูง และในอนาคตบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงกัน" นางศุภากรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมถึงการขยายตลาดในประเทศไทยว่า บริษัทฯ ได้จัดงบประมาณสำหรับการทำตลาดทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขายและกิจกรรมต่าง ๆ ไว้กว่า 15 ล้านบาท โดยได้จัดโปรโมชั่นสำหรับนักลงทุนที่สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนด จะได้รับแพ็กเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ มีทั้งทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและยุโรป

ทั้งนี้ การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในรูปแบบของการท่องเที่ยวได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างมาก ในรอบปีที่ผ่านมามีผู้ที่ประสบความสำเร็จและมีโอกาสไปท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษกับบริษัทฯ เป็นจำนวนมาก โดยคาดว่าแคมเปญส่งเสริมการขายดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากตัวแทนเป็นอย่างดี และส่วนใหญ่ได้ตั้งเป้าหมายชัดเจนที่จะร่วมเดินทางไปกับบริษัทฯ เนื่องจากทุกคนมั่นใจเรื่องตลาดและความต้องการของผู้บริโภค เพราะที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าซึ่งมีความปรารถนาที่จะซื้อเครื่องประดับประเภทเพชรแท้ ทั้งซื้อเพื่อให้คนที่รัก เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อการลงทุน และซื้อเพื่อให้รางวัลกับตัวเองฯลฯ พฤติกรรมของลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรเหล่านี้ล้วนแต่สนับสนุนให้เกิดความต้องการซื้อและตลาดขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comสมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ