เคล็ดลับแต่งหน้าลุคใสๆ ไปทะเล สวยฉ่ำรับลมร้อน

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
เข้าเดือนเมษา..แล้ว แดดร้อนๆบวกกับท้องฟ้าสีครามสวยในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่กระตุ้นให้หลายต่อหลายคนเตรียมตัวเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ริมทะเลในวันหยุดสุดสัปดาห์ และสำหรับใครที่วางแผนไว้แล้วว่าเตรียมจะไปเล่นน้ำ เดินเล่นริมชายหาด ขอแนะนำ เทคนิค แต่งหน้าง่ายๆด้วยเมคอัพเพียงไม่กี่ชิ้นจากแบรนด์ POSITIF (โพสิทีฟ) ก็เนรมิตลุคใสๆไปทะเล รับลมร้อนได้อย่างสดชื่นค่ะ

แน่นอนว่า ผู้หญิงเรา ชื่นชอบการแต่งหน้ามากเป็นพิเศษ เพราะความสวยในอีกมิติ ทำให้การแต่งตัวดูดีขึ้นภายในพริบตา ก็มาจากการเมคอัพที่เราแต่งแต้มลงไปนั่นเอง แต่เพราะ อากาศร้อน คือ ศัตรูตัวฉกาจของเมคอัพ ที่เราแต่งเติมลงไป เพราะทั้งเหงื่อไคลและความมันวาวทำให้เมคอัพไหลเยิ้มและละลายหน้าเป็นคราบจนหมดสวยได้ง่ายๆ ด้วยเหตุนี้ การแต่งหน้าในหน้าร้อน ไม่ให้เมคอัพละลาย ควรต้อง "น้อยดีกว่ามาก" ยิ่งคุณแต่งหน้าน้อยเท่าไหร่ โอกาสที่เครื่องสำอางจะไหลเลอะเทอะก็จะน้อยลงเท่านั้น เพราะฉะนั้นหน้านี้ จึงเป็นโอกาสที่คุณจะได้ลองเปลี่ยนมาแต่งหน้าสไตล์ธรรมาชาติ ลุคใสๆ ดูบ้าง

บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

อันดับแรก หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว เราจะลงมือแต่งหน้าเลยทันทีไม่ได้เด็ดขาด เพราะผิวยังคงต้องการการบำรุงอยู่เสมอ ดังนั้น คุณจะต้องใส่ใจบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง โดยทามอยส์เจอไรเซอร์ หรือผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่เหมาะกับสภาพผิวลงไปแบบบางๆ จนทั่วผิวหน้าและลำคอ

ลองใช้มอยส์เจอไรเซอร์แบบเจือสี Must-have item

หน้าร้อนแบบนี้ เรียกว่าหมดยุคไปแล้วก็ว่าได้ กับการโบกรองพื้นหรือแป้งเนื้อหนาๆ เพราะมันจะยิ่งทำให้ใบหน้ามันเยิ้มแถมยังไหลออกมาเป็นคราบ ที่สำคัญยังเสี่ยงต่อการอุดตันรูขุมขนได้ง่ายอีกด้วย เพราะฉะนั้น แนะนำให้สาวๆ หันมาลองใช้ทิ้นต์มอยส์เจอไรเซอร์แบบเจือสี POSITIF Q10 ASTAXANTHIN TINTED MOISTURIZER SPF 20 PA++ เป็นทิ้นต์เนื้อละเอียดบางเบา ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ รวม 5 คุณประโยชน์ไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งปกปิดจุดด่างดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว พร้อมมีส่วนผสมมอบการบำรุงผิว และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20 PA++ และนี่เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ดสำหรับหน้าร้อน เพราะจะมีสารกันแดดผสมอยู่ด้วย จึงเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วแถมยังไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ทั้งการเติมความชุ่มชื่นทำให้ผิว ดูเรียนเนียนเปล่งปลั่ง และปกป้องแสงแดดในขั้นตอนเดียว

แป้ง...แป้ง...แล้วก็แป้ง

ท่องไว้ว่า ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณทาผลิตภัณฑ์แบบลิควิด หรือครีมให้ทาทับด้วยแป้งเพื่อให้มันอยู่ ตัวเสมอ ความจริงข้อนี้แนะนำสำหรับการแต่งหน้าในทุกฤดู เพราะการเซ็ตเครื่องสำอางด้วยแป้งจะทำให้มันติดทนนานขึ้น แต่สำหรับลุคใสๆในหน้าร้อน แนะนำให้ปัดด้วยแป้งฝุ่น POSITIF Q10 ASTAXANTHIN TRANSLUCENT POWDER เบาๆ จนทั่วผิวหน้า ก็จะได้ลุคของการแต่งหน้าในแบบเบาๆ ใสๆ และสวยอย่างเป็นธรรมชาติท่ามกลางวันอากาศร้อนจ้าแล้วค่ะ

รักษาความเปล่งปลั่งของพวงแก้ม

ลองลดขั้นตอนแต่งหน้าแบบเดิมๆ ที่ทำให้คุณต้องคอยพกเครื่องสำอางหลายชิ้น เพียงลองหยิบลิปสติกเนื้อดีมาแปลงร่างเป็นบลัชออนครีมแทนแบบฝุ่น เพราะบลัชออนเนื้อฝุ่นมักจะเกิดริ้วรอยหรือเป็นคราบได้ง่ายเวลาที่เหงื่อออก และทำให้สีซีดจางได้ง่ายด้วย แนะนำให้ใช้ POSITIF HYDRATING SATIN SHINE LIP COLOR ลิปสติกในรูปแบบ Soft Cream ที่มอบสัมผัสแห่งความเนียนนุ่ม มาแตะที่แก้มเบาๆแล้วเกลี่ยให้พวงแก้มฉ่ำ ออกเลือกฝาดแบบสาวแรกรุ่น หากคุณเป็นสาวที่ผิวขาวมาก แนะนำลิปสติกเฉดชมพูเรื่อๆสี SHINE Peony จะให้ลุคสาวหวาน สำหรับสาวผิวสีกลาง แนะนำลิปสติกชมพูอมนู๊ด SHINE Magnolia เพื่อเสกสรรพวกแก้มดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ส่วนสาวผิวเข้มแน่นอนเลยว่า ให้กล้าใช้สีแดง SHINE Camellia เพื่อเวลาสะท้อนกับแสงแดดแล้วแก้มคุณจะมีเสน่ห์ชวนมองอย่างที่สุด!

ริมฝีปากสีสวยเนียนนุ่มและ ทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน

ริมฝีปากก็ต้องการการปกป้อง ควรทาลิปกลอสหรือลิปบาล์มที่มีสารกันแดดก่อนทาลิปสติก สำหรับเที่ยวหน้าทะเลหน้าร้อน สีลิปสติกเป็นเหมือนเครื่องประดับที่โดดเด่นที่สุดบนใบหน้า จึงไม่มีข้อถูกผิดในการใช้สี แต่หากโทนชมพูหรือส้มอ่อนๆ จะทำให้ลุคเป็นสาวหวาน และที่สำคัญลิปสติกเนื้อครีมก็จะเหมาะกว่าแบบเนื้อแมตต์ เพราะจะไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง อีกหนึ่งปัญหาในระหว่างวันของสาวๆ กับการทาลิปสติกแล้วพบว่า สีของลิปลอกร่อนออกมาบ่อยๆ เมื่อไรที่สีลิปเลือนหรือจางไป เราก็มักจะต้องไปคอยแต่งเติมสีลิปใหม่อยู่เสมอ เพราะฉะนั้น มาใช้เทคนิคทาลิปสติกให้สวยติดทนนานนี้แก้ไขกันดีกว่า ทาลิปสติกแนะนำให้ใช้ POSITIF HYDRATING SATIN SHINE LIP COLOR จนทั่วทั้งริมฝีปาก เสร็จแล้วให้เม้มปากด้วยกระดาษทิชชู่ 1 ครั้ง แล้วทาลิปสีเดิมทับลงไปอีกรอบ เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยให้สีของลิปสติกติดทนนานมากขึ้นค่ะ

สร้างความเรืองรองให้ผิว

แทนการทาบรอนเซอร์ทับลงบนมอยส์เจอไรเซอร์ เปลี่ยนมาทำบรอนเซอร์เนื้อเหลวด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงเจือลงในมอยส์เจอไรเซอร์เล็กน้อยก่อนทา เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งทั่วใบหน้าก็ได้ ทาลงบนผิวบริเวณหน้าผาก สันจมูก โหนกแก้มและคาง ก็จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณสวยเปล่งประกายมีออร่าแวววาวมากขึ้น และยังเป็นการแต่งเติมเมคอัพ ที่จะทำให้ใบหน้าของคุณได้ลุคสวยอย่างมีมิติรับหน้าร้อนอีกด้วย

ทิ้งท้ายสำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้า

เนื่องจากสภาพอากาศบ้านเราร้อนอย่างมากทุกวัน ไม่ว่าจะฤดูกาลใดก็ตาม ผิวหน้าที่แต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอางสีสันต่างๆ ย่อมเสี่ยงต่อการละลายไปพร้อมกับเหงื่อได้ง่ายเสมอ เพราะฉะนั้น ยังไงต้องอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดหมดจดด้วยนะคะ หากไม่พิถีพิถันในการล้างหน้าเลย ก็อาจจะก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนและทำให้สิวบุกขึ้นหน้าก็เป็นได้

Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน

โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม...

วันนี้ POSITIF (โพสิทีฟ) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์แต่งหน้าใหม่ล่าสุด ที่มีส่วนผสมบำรุง และเหมาะสำหรับผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ

POSITIF Q10 ASTAXANTHIN TINTED MOISTURIZER SPF 20 PA++

เป็นทิ้นต์เนื้อละเอียดบางเบา ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ รวม 5 คุณประโยชน์ไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งปกปิดจุดด่างดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบการบำรุงผิวด้วยคุณค่าของ Q10 และ Astaxanthin ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20 PA++ เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้

บีบเนื้อครีมปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกลงบนฝ่ามือที่สะอาด แต้มผลิตภัณฑ์ 5 จุด บริเวณ หน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง จมูก คาง และลำคอลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง รวม 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว

1. มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว

2. ไพร์มเมอร์บำรุงและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า

3. ปกปิดรูขุมขนและจุดด่างดำ

4. ปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF 20 PA++

5. ลดเลือนริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

ü Coenzyme Q10 : ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

ü Astaxanthin : สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น คงความอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

ü Torafugu Collagen : สุดยอดนวัตกรรมโปรตีนคอลลาเจน ของประเทศญี่ปุ่น สกัดมาจากปลาปักเป้า ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นสูง และ การกระตุ้นการสังเคารห์คอลลสเจนได้อย่างดีเยี่ยม เสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์และผนังเซลล์ผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง โดยมีลักษณะมี Film บางๆ เคลือบบนผิว ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวหน้าใส ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์

ü Oleanolic Acid From Olive Leaf : อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีมากกว่าวิตามินซีถึง 400 เปอร์เซ็นต์ และมีสารกลุ่มโพลีฟีโนลิคมากกว่าน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ถึง 40 เท่า ประกอบด้วยวิตามินซี ธาตุเหล็ก สังกะสี ซีลีเนียม โครเมียม เบต้าแคโรทีน และกรดอะมิโนต่างๆ และสารสำคัญมีฟีนอลส์ (Phenols) ลิกแนนส์ ( lignans) และโอเลยูโรพีน (Oleuropein) ที่มีคุณสมบัติส่งเสริมกิจกรรมการต้านอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยรักษาสมดุลของระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอีกด้วย

ü Enantia chlorantha bark extract : สารสกัดที่ได้จากต้น African white wood เนื้อไม่มีสีเหลืองเข้ม อุดมไปด้วยสาร Photoberberrines มีฤทธิ์ในการยับยั้งเอนไซม์ 5a-reductase ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นการผลิตน้ำมันในชั้นผิวหนัง อันเป็นสารเหตุที่ทำให้เกิดความมันบนใบหน้า รูขุมขนกว้างและสิว และยังช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน โดยไม่เกิดการระคายเคือง ช่วยยับยั้งสาเหตุการเกิดสิว

ขนาดและราคา : ปริมาตรสุทธิ 30 กรัม ราคา700 บาท

POSITIF Q10 ASTAXANTHIN TRANSLUCENT POWDER

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบา ให้สัมผัสที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี พร้อมผสานกับสารบำรุงผิวจาก Q10 และ Astaxanthin จากสาหร่ายทะเลสีแดง

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

ü Coenzyme Q10 : ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

ü Astaxanthin : สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น คงความอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

ü Torafugu Collagen : สุดยอดนวัตกรรมโปรตีนคอลลาเจน ของประเทศญี่ปุ่น สกัดมาจากปลาปักเป้า ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นสูง และ การกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนได้อย่างดีเยี่ยม เสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์และผนังเซลล์ผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง โดยมีลักษณะมี Film บางๆเคลือบบนผิว ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวหน้าใส ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์

ü Hyalo-Oilgo : เป็นสารไฮยาลูโรนิค แอซิดขนาด 15-25 นาโนเมตร มีขนาดเล็กกว่าสารไฮยาลูโรนิค แอซิดปกติ 100 เท่า และโมเลกุลคงสภาพเมื่อจับกับผิวจนเป็น นาโน ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Nano Hyaluronic Acid) สามารถแทรกซึมเข้าไปให้ความชุ่มชื่นถึงระดับเซลล์ผิวชั้นในได้ดีกว่าสารไฮยาลูโรนิคแอซิดปกติหลายเท่าตัว เข้าจับกับโปรตีนคอลลาเจนให้เชื่อมต่อเป็นสายเดียวกัน ทำผิวหนังจึงมีความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ช่วยอุ้มสารบำรุงต่างๆ ให้อยู่กับคอลลาเจนและอิลาสตินแน่นติดกับผิว ซึ่งทำให้ผิวดูเรียบเนียน

ü Lauroyl lysine? : เพิ่มความนุ่มลื่นให้กับเนื้อแป้ง และเพิ่มประสิทธิภาพการกันน้ำ ให้กับเนื้อแป้ง? มักถูกใช้ในแป้ง make-up ที่มีราคาสูง ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียง เพื่อทำหน้าที่เป็น texture enhancer ให้เนื้อแป้งให้ความรู้สึกพิเศษบนผิว

ขนาดและราคา : ปริมาตรสุทธิ 14 กรัม ราคา 750 บาท

POSITIF HYDRATING SATIN SHINE LIP COLOR

แต่งแต้มสีสันอันโดดเด่น พร้อมเติมเต็มความอวบอิ่มให้แก่ริมฝีปาก ด้วยลิปสติกในรูปแบบ Soft Cream ที่มอบสัมผัสแห่งความเนียนนุ่ม ผสานอณูเม็ดสีที่เข้มข้น จึงมอบสีสวยสดชัดประกายชุ่มฉ่ำสะกดทุกสายตา พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าจาก Aloe Extract และวิตามินอี มี 5 ฉดสีสวยสด : Magnolia แมกโนเลีย, Arabica อาราบิกา, Peony พีโอนี, Camellia คามิเลีย และ Vanda แวนด้า

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

ü Aloe Leaf Extract : มีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยในการบำรุงผิว คือ สารโพลีแซคคาไรด์ ช่วยกระตุ้นการสมานแผลได้ ประกอบกับมีขนาดของโมเลกุลที่เล็กมาก ทำให้สามารถซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ทำให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน

ü Tocopheryl Acetate : ทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้ริมฝีปากเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ริมฝีปากดูสดใส สุขภาพดี

ü Jojoba Oil : น้ำมันสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียงกับน้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันการสูญเสียน้ำ จึงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี

ขนาดและราคา : ปริมาตรสุทธิ 4 กรัม ราคา 650 บาท

เนรมิตการแต่งหน้าด้วยลุคใสๆรับลมร้อนด้วยผลิตภัณฑ์แต่งหน้าจาก POSITIF ได้แล้ววันนี้ ที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และที่www.positifthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา