งาน “Thank you Party” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด Merz Silky Matte Lips” ครั้งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๐
คุณนันท์นภัส อัครวงษ์ภาคิน ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท บีสลิม เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง "Merz" เป็นประธานจัดงาน "Thank you Party" พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดMerz Silky Matte Lips" ครั้งแรกในประเทศไทย ลิปสติกเป็นแบรนด์ใหม่ ในเครือของ "Charmer Clinic" โดยปัจจุบันเปิดให้บริการ 5 สาขา ด้วยกัน ล่าสุดลุยตลาดเครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงไทย ที่ต้องการสวยแบบปลอดภัย ในราคาที่สมเหตุสมผล ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Merz Silky Matte Lips" (เมอรซ์ ซิลกี้ แมท ลิป)ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง เม็ดสีแน่น ไม่ทำให้ปากแห้ง ริมฝีปากสวยสดใส ไม่ดำคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี ที่ช่วยบำรุง เติมเต็มปากสวย อิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผู้หญิงทันสมัย เปรี้ยว เทห์ ชัดเจน เผยเสน่ห์แห่งเรียวปากได้อย่างมั่นใจ ใช้ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกโอกาส มีให้เลือกกว่า 12 เฉดสีด้วยกัน

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากดาราชื่อดัง แซมมี่ เคาวเวลล์ พร้อมเหล่าหนุ่มหล่อ Secret Guys พบกับ Fashion Dance และกิจกรรมถ่ายภาพ Photo Magnet สนุกสนานกับบรรยากาศปาร์ตี้ สุดคลาสสิก แสนอบอุ่น ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ เดอะพุด การ์เด้นเลียบทางด่วนรามอินทรา-เกษตรนวมินทร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก