“โออิชิ” รุกตลาดอาร์ทีอี พร้อมเสิร์ฟสูตรปรับปรุงใหม่ “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” เพิ่มไส้...อร่อยขึ้น!

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๗
โออิชิ กรุ๊ป เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (KING OF JAPANESE FOOD) รุกตลาดอาหารพร้อมรับประทานอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารว่างและของทานเล่น โออิชิ เกี๊ยวซ่า (OISHI Gyoza) สูตรปรับปรุงใหม่ !! เพิ่มปริมาณไส้ขึ้น 30% อร่อย...เต็มปากเต็มคำขึ้น! พร้อมส่งคาราวานในรูปแบบ "Interactive Pop-Up store" ตระเวนเดินสายจัดกิจกรรมอร่อยท้าลองทั่วกทม.

การปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ให้ถูกอกถูกใจผู้บริโภคในครั้งนี้ เกิดจากการให้ความสำคัญกับคอนซูเมอร์ อินไซด์ (Consumer Insight) ที่ค้นพบว่า สูตรเด็ดเคล็บลับที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า สามารถครองใจผู้บริโภคมาจนถึงปัจจุบันอยู่ที่ "ไส้" และ "น้ำจิ้ม" สูตรเฉพาะของ โออิชิ โดยรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล และถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า คือ "ไส้หมู" สูตรต้นตำรับ (ซองสีแดง) ทำให้การปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มปริมาณไส้ขึ้น 30% ไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาสูตรแป้งเกี๊ยวซ่าให้บางลงแต่นุ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนน้ำจิ้มก็ยังถือเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์สำคัญที่ยังไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ เพื่อให้ยังคงรักษาสิ่งที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุดใน โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไว้ได้อย่างครบถ้วน แต่ยังคงจำหน่ายในราคาเดิม

เพื่อสร้างการรับรู้ โออิชิจึงวางกลยุทธ์ให้สัมพันธ์และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเฟิร์ส จ็อบเบอร์ (First Jobber) หรือกลุ่มนักเรียน นักศึกษา เพื่อให้มีโอกาสได้ทดลองชิม โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรปรับปรุงใหม่นี้ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ "โออิชิ เกี๊ยวซ่า เพิ่มไส้ อร่อยท้าลอง" โดยตกแต่งบูธชิมอาหารให้กลายเป็น "ร้านเกี๊ยวซ่าชื่อดัง" ในรูปแบบของ "Interactive Pop-up Store" ง่าย ๆ แค่เดินเข้าไปในบูธชิมอาหารดังกล่าว ก็จะได้ทดลองชิมโออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรปรับปรุงใหม่ ร้อน ๆ อร่อย ๆ ทันที ซึ่งนอกจากจะสามารถสร้างความน่าสนใจ และก่อให้เกิด Engagement หรือการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคแล้ว โออิชิยังเพิ่มลูกเล่นสนุก ๆ ถ่ายภาพความฟินระหว่างลองชิมครบทุกช็อต ก่อนเปลี่ยนเป็นไฟล์ขยับดุ๊กดิ๊ก (.gif) ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแชร์ประสบการณ์ต่อไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง เฟซบุ๊ก ได้ในทันที ซึ่งจะตระเวนเดินสายจัดกิจกรรมตามออฟฟิศ บิลดิ้ง และแหล่งรวมวัยรุ่น อาทิ ลานสยามเซ็นเตอร์พอยท์ สยาม ตลาดนัดจตุจักร ฯลฯ 10 จุดทั่วกทม.

พิเศษช่วงแนะนำ !! กับโปร ฯ แลกซื้อสุดคุ้ม ราคาเพียง 25 บาท (จากราคาปกติ 32 บาท) ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เมษายน 2560 เท่านั้น เพิ่มเติมคลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม (www.oishifood.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ