EAU THERMALE Avene Very High Protection Spray SPF50+ (โอ เทอร์มอล อาเวน เวรี่ ไฮ โพรเท็คชั่น สเปรย์ SPF 50+ สำหรับผิวกาย)

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๑
สเปรย์ป้องกันแสงแดด เพื่อผิวกาย ปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้งานสะดวก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

แสงแดดจ๋าอย่ารุนแรงมากนักเลย ขนาดหาวิธีปกป้องผิว ผิวยังจะไหม้เกรียม แสบร้อน หมองคล้ำ นั่นอาจเป็นเพราะคุณทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านแค่ครั้งเดียว จึงไม่เพียงพอที่ผิวจะเผชิญแสงแดดแรงๆ ตลอดทั้งวันได้ แต่ใครหละ! ที่สามารถทากันแดดได้หลายๆ รอบ แค่ทาครั้งเดียวเวลาเหงื่อออกทีไร รู้สึกตัวเหนียวเหนะหนะ ไม่สบายผิวซะเลย คนส่วนใหญ่มักคิดว่าการสวมเสื้อผ้าก็ช่วยปกป้องผิวกายจากแสงแดดได้เพียงพอแล้ว ทาเฉพาะแค่เวลาไปเที่ยวทะเล ว่ายน้ำหรือตอนทำกิจกรรมกลางแจ้งเท่านั้นพอ แต่ทว่า การปกป้องผิวกายจากรังสียูวีเป็นประจำทุกวันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะรังสียูวีมีอยู่รอบตัวที่สามารถซึมเข้าทำร้ายผิวได้ แม้ในวันที่ไม่มีแสงแดด มีเมฆครึ้ม หรือแม้จะอยู่ในอาคาร ดังนั้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและช่วยลดปัญหาผิวเสียจากรังสียูวี อย่าลืมทาครีมกันแดดเพื่อช่วยปกป้องผิวกายของคุณกันด้วยนะคะ

เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มยอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Avène ทุกชนิดได้ผ่านการทดสอบโดยห้องทดลองที่ได้มาตรฐาน และมีหลักฐานทางคลินิกยืนยันประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสารชั้นนำทางการแพทย์ผิวหนังของยุโรป เช่น JEADV (Journal of European Academy of Dermatology and Venereology) และ BJD (British Journal of Dermatology) เป็นต้น

Avène (EAU THERMALE AVÈNE) ขอแนะนำ EAU THERMALE Avène Very High Protection Spray SPF50+ สเปรย์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกายปราศจากแอลกอฮอล์ เนื้อเบาสบาย กระจายตัวได้ดี และใช้งานง่าย ปกป้องรังสี UVA-UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

EAU THERMALE Avène Very High Protection Spray SPF50+ (โอ เทอร์มอล อาเวน เวรี่ ไฮ โพรเท็คชั่น สเปรย์ SPF 50+ สำหรับผิวกาย)

คุณสมบัติเฉพาะอันโดดเด่นของ EAU THERMALE Avène Very High Protection SPF50+ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดของอาเวนสำหรับผิวกาย คือผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด ประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการป้องกันผิวจากรังสียูวี (UVB long/Short UVAs) ด้วยสารกันแดดที่มีเสถียรภาพและความคงตัวสูง ป้องกันอันตรายจากแสงแดดด้วย Pre-Tocopheryl สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาเวนผสานกับคุณค่าน้ำแร่ธรรมชาติอาเวนที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดอาการระคายเคือง สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องแสงแดด อันเป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ได้ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดของ Avène ยังมีส่วนประกอบของ Chemical Filters น้อยชนิด จึงไม่ ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กันแดดของ Avène

• ปราศจากแอลกอฮอล์

• ปกป้องรังสี UVB/ UVA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• SPF 50+ สามารถป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 98% และกันแดดได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงและสูงสุด 25 ชั่วโมง

• ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• มี Chemical Filters จำนวนน้อย

• มีความทนต่อรังสี (Photostability) สูง (>90%) โดยปราศจาก Octocrylene

• ปราศจากซิลิโคน Silicone free และ ปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free)

• สามารถกันเหงื่อและน้ำได้อย่างดีเยี่ยม (very water resistant)

• ได้รับการยอมรับจาก European regulations

• ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่อุดตันรูขุมขน(Hypoallergenic, Non-comedogenic)

• No white effect

ส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์กันแดดของ Avène Physical Sunscreen (สารกันแดดชนิดสะท้อนแสง)

Titanium oxide

· Mineral screen เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ในทั้งเด็กและผู้ใหญ่

· สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB จึงช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำจากแสงแดด

· มีอนุภาคขนาดเล็ก 20 nm ซึ่งทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น

· Mode of action : ทำหน้าที่สะท้อนแสง

· 100% ทนต่อแสงแดด

Chemical Filtters (สารกันแดดชนิดสารเคมีดูดแสง) Tinosorb S

· ปกป้องรังสี UVB/UVA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

· หน้าที่ : ดูดซับรังสี UV

· มีความเสถียรภาพสูง ไม่ระคายเคืองต่อผิว เป็นพิษต่อผิวที่ต่ำ

ปฏิบัติการ Triple Protection

1. Photoprotective System

• Tinosorb S ปกป้องรังสี UVB/UVA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซับรังสี UV มีความเสถียรภาพสูง ไม่ระคายเคืองต่อผิว เป็นพิษต่อผิวที่ต่ำ

• Uvasorb HEB ปกป้องรังสังสี UVA มีความเสถียรภาพสูง

• Parsol 1789

• TinoSorb M : Organic Sunscreen

สารกันแดดที่ดูดซับรังสีได้เหมือน Chemical Absorbers และสะท้อนหักเหแสงได้เหมือน Physical Blockers ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ เนื่องจากสารตัวนี้จะซึมลงสู่ผิวในปริมาณที่น้อยมาก

2. Powerful Antioxidant

มี Pre-tocopheryl สารตั้งต้นของวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแล ปกป้องเซลล์ผิว อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน และสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้น

3. Avene Thermal Spring Water

ประกอบด้วยน้ำแร่ธรรมชาติอาเวน ซึ่งมีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวหน้า จึงช่วยลดปการระคายเคืองจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

4. สูตร Dry touch เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว

วิธีการใช้

· สเปรย์กันแดดให้ทั่วลำตัวก่อนออกแดด 30 นาที

· ใช้น้ำแร่ฉีดผิวหน้าหลังออกแดด เพื่อปลอบประโลมผิว

ขนาดและราคา

EAU THERMALE Avène Very High Protection Spray SPF50+ 200 มล. 1,550 บาท

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน