ระวัง!!! รังสียูวี อันตรายกว่าที่คุณคิด.... อย่าปล่อยให้เส้นผมของคุณถูกทำร้ายอีกต่อไป

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๒
มั่นใจว่าสาวๆ หลายคนคงทราบถึงอันตรายของรังสียูวีจากแสงแดดที่มีต่อผิวหน้าและผิวกายเป็นอย่างดี และก็คงสรรหาครีมบำรุงผิวชั้นเลิศมาบำรุงและฟื้นฟูกันอย่างไม่ยอมแพ้ แต่รู้หรือไม่ว่า นอกจากผิวหน้าและผิวกายแล้ว เส้นผมของคุณก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่กำลังโดนทำร้ายอย่างรุนแรงอยู่เช่นกัน และดูเหมือนว่าจะมากกว่าส่วนอื่นเสียด้วย เพราะเส้นผมนั้นสามารถดูดซับความร้อนได้มากกว่าผิวถึง 3 เท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนที่ดีกรีความร้อน และระดับรังสียูวีจากแสงแดดเรียกได้ว่ารุนแรงราวกับคุณอยู่กลางทะเลทรายเลยทีเดียว แต่ปัญหานี้จะไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจอีกต่อไป เพราะ "แพนทีน" ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำได้นำเกล็ดความรู้ดีๆ เกี่ยวกับอันตรายของรังสียูวีที่มีต่อเส้นผม พร้อมแชร์เทคนิคการบำรุงรักษาเส้นผมแบบฉบับเร่งด่วนที่จะช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงเส้นผม พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งมาฝากกัน

รู้หรือไม่ รังสียูวีส่งผลกระทบต่อเส้นผมคุณมากแค่ไหน

· รังสียูวีคือตัวการสำคัญในการทำลายความสมบูรณ์ของโครงสร้างเส้นผมส่งผลให้เส้นผมเปราะบางขึ้น และเสี่ยงต่อการหักและขาดได้ง่าย นอกจากนี้ยังทำลายโปรตีนในเกล็ดผมที่คอยปกป้องเส้นผมจากสิ่งภายนอก ส่งผลให้เส้นผมของสาวๆ เกิดการแห้งเสียอย่างรุนแรง หยาบกระด้าง เปราะบาง สีจางหาย และขาดความเงางาม ซึ่งเปรียบได้กับการที่สาวๆ ทำการฟอกสีผมด้วยสารเคมีเลยทีเดียว

· สีผมส่วนมากของผู้หญิงไทยส่วนใหญ่เป็นสีผมโทนเข้ม ซึ่งมีโปรตีนในเกล็ดผมที่ไวต่อแสง และรังสียูวีมากกว่าผมสีอ่อนหรือบลอนด์ ส่งผมให้เส้นผมของผู้หญิงไทยสูญเสียโปรตีนในเส้นผมได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเส้นผมของสาวๆ ผ่านการฟอกสีด้วยสารเคมีมาด้วยแล้ว รังสียูวีจะสามารถทำร้ายเส้นผมมากกว่าเดิมอีกด้วย

เห็นไหมคะสาวๆ ว่ารังสียูวีนั้นอันตรายและมีอนุภาพในการทำลายเส้นผมเรามากแค่ไหน ซึ่งพอรู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ ก็ไม่ควรที่จะละเลยขั้นตอนการดูแลเส้นผมที่ถูกต้อง รวมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผมเสียจากรังสียูวีในช่วงหน้าร้อน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมให้แข็งแรงเสมือนโอเอซิสที่อิ่มน้ำ ที่แม้ว่าโดนความร้อนที่และรังสีแผดเผาแค่ไหน เส้นผมก็ยังดูสวยสตรองอยู่เสมอ ซึ่งPantene Summer Series คือผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยทำความสะอาดผมอย่างหมดจด พร้อมฟื้นบำรุงและปกป้องผมเสียจากความร้อนและรังสียูวี โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนเส้นผม ให้ผู้หญิงออกไปสนุกกับหน้าร้อนได้โดยไร้ความกังวล ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ Aqua Pure Shampoo ที่ช่วยชำระล้างสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆที่ทำให้เส้นผมหนักโดยไม่จำเป็น มอบความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งหลังสระ เนื้อแชมพูใสและปราศจากซิลิโคน ทำให้เส้นผมพร้อมสู่ขั้นตอนต่อไป และ 3 Minute Miracle Total Damage Care ครีมนวดผมที่ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผมเสียจากความร้อนและรังสียูวี โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนเส้นผมอย่างครีมนวดทั่วไป

เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็สามารถออกไปสนุกกับหน้าร้อนได้เต็มที่ เพราะไม่ว่าอุณหภูมิจะเพิ่มขึ้นกี่องศาผมก็ยังสวยสตรองทุกสถานการณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก