WCG DIAMOND งัดกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายเพชรเดือนพฤษภาคม

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
WCG DIAMOND งัดกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายเพชรเดือนพฤษภาคม อัดโปรโมชั่นแจกรางวัลตัวแทนจำหน่ายทองคำและทริปท่องเที่ยว

WCG DIAMOND งัดกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายจิวเวลรี่เพชรแท้ อัดจัดโปรโมชั่นแจกรางวัลตัวแทนจำหน่ายที่สามารถทำยอดทะลุเป้าในช่วงโลว์ซีซั่นเดือนพฤษภาคม รับฟรีทองคำแท่งหนัก 1 บาทและแจกทริปท่องเที่ยวประเทศสแกนดิเนเวียมั่นใจตลาดเครื่องประดับเพชรยังคงมีทิศทางที่ดี

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมของทุกปีถือว่าเป็นช่วงที่ยอดขายจิวเวลรี่ลดลงเนื่องจากผู้บริโภคมีการใช้จ่ายในส่วนอื่นเพิ่มมากขึ้นอาทิ ใช้จ่ายไปกับการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือการเดินทางท่องเที่ยวในเดือนเมษายนช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งมีวันหยุดยาวซึ่งส่งผลให้ผู้บริโภคมีการลดค่าใช้จ่ายในเดือนพฤษภาคมและอาจส่งผลกระทบต่อยอดของสินค้าต่าง ๆ ลดลงรวมทั้งจิวเวลรี่ด้วย และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดจำหน่ายเพชรและจิวเวลรี่WCG DIAMONDจึงได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อทั้งกับผู้บริโภครายย่อยและตัวแทนจำหน่าย โดยในส่วนผู้บริโภคนั้นได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษตั้งแต่ 50-60%ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ที่ห้างสรรพสินค้าแม็คโครถนนศรีนครินทร์ สำหรับตัวแทนจำหน่ายนั้นจะมีโปรโมชั่นแจกทองคำแท่งหนัก 1 บาทให้กับตัวแทนนั้น ๆซึ่งคาดว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะสร้างแรงจูงใจให้กับตัวแทนและผู้ซื้อรายย่อยเป็นอย่างดี

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่าโปรโมชั่นดังกล่าวไม่ได้มีเพื่อตัวแทนเก่าเท่านั้นแต่ยังครอบคลุมถึงผู้ที่สนใจจะร่วมลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายเพชรWCG DIAMOND รายใหม่อีกด้วยหากเปิดเป็นตัวแทนกับWCG DIAMOND ในมูลค่าที่บริษัทกำหนดจะได้รับทองคำแท่งน้ำหนัก 1 บาทเช่นเดียวกัน สำหรับรูปแบบการลงทุนสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายWCG DIAMOND นั้น บริษัทเน้นเงื่อนไขที่ง่ายและลงทุนต่ำ โดยกำหนดให้ตัวแทนลงทุนซื้อจิวเวลลี่ในราคาส่งขั้นต่ำ1แสนบาทหรือไม่ต่ำกว่า5ชิ้นในมูลค่าไม่ต่ำกว่า1แสนบาท สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายของWCG DIAMONDได้ทันที นอกจากนี้แล้วตัวแทนจำหน่ายสามารถนำจิวเวลลี่แบบที่เลือกไปทำตลาดได้ ซึ่งสินค้าทุกชิ้นบริษัทฯ ได้กำหนดราคาขายและเป็นราคากลางที่ร้านจิวเวลลี่ทั่วไปขายอยู่ โดยตัวแทนขายจะได้กำไรจากส่วนต่างของราคาขาย ในระหว่างการขายหากลูกค้าอยากได้แบบอื่นๆที่ตัวแทนไม่มีก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นแบบที่ลูกค้าต้องการจากบริษัทได้เต็มราคาไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นหากขายไม่ได้สามารถคืนเงินเต็ม100%

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตัวแทนจำหน่ายวีไอพีนั้นผู้ที่สามารถทำยอดได้ตามที่บริษัทกำหนดจะได้รับฟรีแพ็คเกจท่องเที่ยวสแกนดิเนเวีย จำนวน 2 ที่นั่ง อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาพบว่าการลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายขายเพชร ทำงานง่ายกว่าการลงทุนทำธุรกิจขายอื่น ๆ เนื่องจากเพชรเป็นสินค้าที่มีคุณค่าและอยู่ในความต้องการของคนทั่วไป จึงทำให้ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในการขาย และมีหลายรายที่สามารถสร้างรายได้ดีถึงขั้นเปิดร้านเพชรเป็นของตัวเองได้ ซึ่งเชื่อว่าการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ทั้งนี้ เชื่อว่าโปรโมชั่นที่จัดขึ้นนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดีนักแต่เชื่อว่าธุรกิจจิวเวลรี่ยังคงมีแนวโน้มที่ดี

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนในธุรกิจเพชร และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343, 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา