ซิติเซ็นยกทัพเปิดตัวนาฬิกาใหม่ล่าสุด 4 รุ่นพร้อมกันในงาน Basel World 2017

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
ซิติเซ็นประกาศความพร้อมในการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในงานแสดงนวัตกรรมนาฬิการะดับโลก "BASEL WORLD 2017" ที่ผ่านมา นาฬิกา 4 รุ่นใหม่ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของคำว่า Better Starts Now ของซิติเซ็น ตอกย้ำแนวคิด "ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอที่จะทำให้บางสิ่งบางอย่างดีขึ้น และถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มทำมัน" โดยจะทยอยเปิดตัวตั้งแต่กลางปีจนถึงปลายปีนี้ ได้แก่

CITIZEN Eco-Drive One นาฬิกาพลังงานแสงที่บางที่สุดในโลกที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 โดยจะเปิดตัวใหม่ 3 รุ่นปลายปีนี้ โดดเด่นด้วยกลไกขับเคลื่อนภายในที่บรรจุเป็นความบางเพียง 1.00 มิลลิเมตร ทำให้ตัวเรือนมีขนาด 2.98 มิลลิเมตร มาพร้อมดีไซน์หรูหราคลาสสิก เรียบง่ายแบบโมโนโทน สายหนัง และวัสดุพิเศษที่ขับเน้นดีไซน์ที่บางเฉียบ แต่ทนทานต่อรอยขูดขีด ขับเคลื่อนด้วยการกักเก็บพลังงานแสงได้นานเกือบ 12 เดือนนับจากการชาร์จเต็มครั้งแรก (AUTUMN 2017 ราคา 695 USD)

CITIZEN ตระกูล PROMASTER นาฬิกาแนวสปอร์ตสำหรับนักกีฬามืออาชีพรุ่นล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่ MARINE, LAND และ SKY ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ความทนทาน ฟังก์ชั่นการทำงานที่เหนือชั้นพร้อมตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกีฬาปีนเขา ดำน้ำ และการบินทั่วโลก ตอบรับทุกรายละเอียดเพื่อให้เหมาะกับกีฬาแต่ละประเภท เพิ่มความมั่นใจและความเหนือระดับ (SUMMER 2017 ราคา 660-2,300 USD)

CITIZEN L นาฬิกาสุดหรู 2 รุ่นสำหรับสุภาพสตรี ได้แก่ รุ่น L AMBILUNA LIMITED Edition นาฬิกากำไลที่มาพร้อมความหรูหรา โดดเด่น Urushi-drop หยดคริสตัลแซฟไฟร์โปร่งแสง ดุจงานศิลปะสมัยใหม่ของญี่ปุ่น และรุ่น L ล่าสุดที่มีลูกเล่นมากขึ้นแต่จะยังคงดีไซน์ที่หรูหราพร้อมเพชรเม็ดใหญ่สะดุดตา (AUTUMN 2017 ราคา 1,000-1,150 USD)

CITIZEN Bluetooth ใหม่ที่พร้อมจะวางตลาดในปีนี้ นาฬิกาที่มาพร้อมดีไซน์และนวัตกรรมการใช้งานที่แสนง่าย เพิ่มเติมความสะดวกสบายโดยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่นทางการของซิติเซ็น เชื่อมต่อข้อมูลบนโทรศัพท์ของคุณเข้ากับนาฬิกา ทำให้เมื่อมีสายเรียกเข้า อีเมล์ หรือข้อความ จะมีการแจ้งเตือนด้วยเสียงหรือการสั่นได้อีกด้วย สามารถดูเวลาได้ถึง 316 เมืองทั่วโลกอีกด้วย แต่เหนืออื่นใด จากการใช้เทคโนโลยีพลังงานแสง Eco-Drive จึงไม่จำเป็นต้องใช้สายชาร์จ และเมื่อใดที่ชาร์จพลังงานเต็มที่แล้ว นาฬิกานี้จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปี (เมื่อใช้พลังงานในโหมดประหยัด) ช่วยให้ผู้ใช้งานหมดความกังวลในเรื่องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยๆ หรือต้องใช้สายชาร์จเป็นประจำทุกวันไปเลย (SUMMER 2017 ราคา 695 USD)

รอพบกับนาฬิการุ่นล่าสุดจากซิติเซ็นที่เป็นผลงานจากผู้ผลิตที่ใช้เวลากว่า 1 ศตวรรษในการยืนหยัดสร้างสรรค์นาฬิกาและพัฒนานวัตกรรมบนพื้นฐานของปรัชญา "ผลิตภัณฑ์ที่คนรัก" ดำเนินภารกิจในการจัดหานาฬิกาที่ดีที่สุดในโลกให้กับคนทั่วโลกในทุกยุคทุกสมัยนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2461 จนถึงปัจจุบัน และความุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้คนมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4