แม็คยีนส์ ปล่อยไวรัล คลิป ดีต่อใจ!! “BEAUTIFULLY IMPERFECT” ปลุกกระแสโลกโซเชียล!!

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC ตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์มุ่งหวังเป็นองค์กรธุรกิจชั้นนำของเอเชีย ด้านเครื่องแต่งกายและสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ด้วยการบริหารจัดการแบรนด์หลากหลาย ให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่าง งัดกลยุทธ์การตลาดแบบไวรัลมาร์เก็ตติ้งที่กำลังเป็นที่นิยม สร้าง ไวรัล คลิป น้องใหม่ "ความสมบูรณ์แบบในแบบคุณ...BEAUTIFULLY IMPERFECT" โดยนำเสนอผ่านช่องทางดิจิทัลมีเดีย เพื่อถ่ายทอดแนวคิดที่ต่างมุมมอง หวังปลุกกระแสตื่นตัวในหมู่ผู้บริโภคให้มองเห็นความสมบูรณ์แบบในตัวคุณ

คุณเคยตั้งคำถามกับตัวเองไหม? ว่าคุณไม่ชอบอะไรในตัวเอง? คุณอยากเปลี่ยนแปลงส่วนไหน? หรือมีอะไรที่คุณคิดว่ายังไม่ดีพอ...คุณอาจคิดว่าคุณไม่สมบูรณ์แบบ...แต่จะดีแค่ไหน ถ้าความไม่สมบูรณ์แบบเหล่านั้น มันคือความสมบูรณ์แบบในตัวคุณ..."BEAUTIFULLY IMPERFECT...ความไม่สมบูรณ์แบบ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด" สำหรับ ไวรัลคลิป เรื่องนี้ ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มเป้าหมายได้ร่วมแชร์ และถ่ายทอดความประทับใจ ผ่านการนำเสนอโดยการทดลอง " ความสมบูรณ์แบบในแบบคุณ" โดยคำตอบเหล่านั้นมาจากตัวแทนอาสาสมัครกับการทดลองด้วยคำถามง่ายๆ " คุณไม่ชอบอะไรในตัวเอง " และรับฟังอีกหนึ่งคำตอบจากคนพิเศษของพวกเขาด้วยคำถาม "คุณชอบอะไรในตัวเขา" ซึ่งคำตอบที่ได้นั้นจะสามารถสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดที่ต่างมุมมอง

ติดตามชม ไวรัลคลิป "ความสมบูรณ์แบบในแบบคุณ...BEAUTIFULLY IMPERFECT" ได้แล้ววันนี้ที่https://www.facebook.com/mcjeans/videos/1310837142284809/ หรือ https://youtu.be/WFe1BHzWV5c หากคลิปนี้ "ดีต่อใจ" ของคุณ อย่าลืมส่งต่อให้ "เพื่อน" หรือ "คนที่คุณรัก" ได้ดูไปด้วยกัน แค่เพียงกดปุ่มแชร์ได้ทางเฟสบุคของเรา

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมได้ที่https://www.facebook.com/mcjeans

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4