ซิติเซ็นยกทัพเปิดตัวนาฬิกาใหม่ล่าสุด 4 รุ่นพร้อมกันในงาน Basel World 2017

พฤหัส ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๙
ซิติเซ็นประกาศความพร้อมในการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในงานแสดงนวัตกรรมนาฬิการะดับโลก "BASEL WORLD 2017" ที่ผ่านมา นาฬิกา 4 รุ่นใหม่ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของคำว่า Better Starts Now ของซิติเซ็น ตอกย้ำแนวคิด "ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอที่จะทำให้บางสิ่งบางอย่างดีขึ้น และถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มทำมัน" โดยจะทยอยเปิดตัวตั้งแต่กลางปีจนถึงปลายปีนี้ ได้แก่

· CITIZEN Eco-Drive One นาฬิกาพลังงานแสงที่บางที่สุดในโลกที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 โดยจะเปิดตัวใหม่ 3 รุ่นปลายปีนี้ โดดเด่นด้วยกลไกขับเคลื่อนภายในที่บรรจุเป็นความบางเพียง 1.00 มิลลิเมตร ทำให้ตัวเรือนมีขนาด 2.98 มิลลิเมตร มาพร้อมดีไซน์หรูหราคลาสสิก เรียบง่ายแบบโมโนโทน สายหนัง และวัสดุพิเศษที่ขับเน้นดีไซน์ที่บางเฉียบ แต่ทนทานต่อรอยขูดขีด ขับเคลื่อนด้วยการกักเก็บพลังงานแสงได้นานเกือบ 12 เดือนนับจากการชาร์จเต็มครั้งแรก (AUTUMN 2017 ราคา 695USD)

· CITIZEN ตระกูล PROMASTER นาฬิกาแนวสปอร์ตสำหรับนักกีฬามืออาชีพรุ่นล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่ MARINE, LAND และ SKY ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ความทนทาน ฟังก์ชั่นการทำงานที่เหนือชั้นพร้อมตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกีฬาปีนเขา ดำน้ำ และการบินทั่วโลก ตอบรับทุกรายละเอียดเพื่อให้เหมาะกับกีฬาแต่ละประเภท เพิ่มความมั่นใจและความเหนือระดับ (SUMMER 2017 ราคา 660-2,300 USD)

· CITIZEN L นาฬิกาสุดหรู 2 รุ่นสำหรับสุภาพสตรี ได้แก่ รุ่น L AMBILUNA LIMITED Edition นาฬิกากำไลที่มาพร้อมความหรูหรา โดดเด่น Urushi-drop หยดคริสตัลแซฟไฟร์โปร่งแสง ดุจงานศิลปะสมัยใหม่ของญี่ปุ่น และรุ่น L ล่าสุดที่มีลูกเล่นมากขึ้นแต่จะยังคงดีไซน์ที่หรูหราพร้อมเพชรเม็ดใหญ่สะดุดตา (AUTUMN 2017 ราคา 1,000-1,150 USD)

· CITIZEN Bluetooth ใหม่ที่พร้อมจะวางตลาดในปีนี้ นาฬิกาที่มาพร้อมดีไซน์และนวัตกรรมการใช้งานที่แสนง่าย เพิ่มเติมความสะดวกสบายโดยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่นทางการของซิติเซ็น เชื่อมต่อข้อมูลบนโทรศัพท์ของคุณเข้ากับนาฬิกา ทำให้เมื่อมีสายเรียกเข้า อีเมล์ หรือข้อความ จะมีการแจ้งเตือนด้วยเสียงหรือการสั่นได้อีกด้วย สามารถดูเวลาได้ถึง 316 เมืองทั่วโลกอีกด้วย แต่เหนืออื่นใด จากการใช้เทคโนโลยีพลังงานแสง Eco-Drive จึงไม่จำเป็นต้องใช้สายชาร์จ และเมื่อใดที่ชาร์จพลังงานเต็มที่แล้ว นาฬิกานี้จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปี (เมื่อใช้พลังงานในโหมดประหยัด) ช่วยให้ผู้ใช้งานหมดความกังวลในเรื่องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยๆ หรือต้องใช้สายชาร์จเป็นประจำทุกวันไปเลย (SUMMER 2017 ราคา 695 USD)

รอพบกับนาฬิการุ่นล่าสุดจากซิติเซ็นที่เป็นผลงานจากผู้ผลิตที่ใช้เวลากว่า 1 ศตวรรษในการยืนหยัดสร้างสรรค์นาฬิกาและพัฒนานวัตกรรมบนพื้นฐานของปรัชญา "ผลิตภัณฑ์ที่คนรัก" ดำเนินภารกิจในการจัดหานาฬิกาที่ดีที่สุดในโลกให้กับคนทั่วโลกในทุกยุคทุกสมัยนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2461 จนถึงปัจจุบัน และความุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้คนมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา