“แอลทีเอสไอ” ส่ง “คอลลา จอยน์” คอลลาเจนพร้อมดื่มแบรนด์ “ริตะ” ชิงตลาดเสริมอาหาร เจาะคนรักสุขภาพช่วยฟิตแอนด์เฟิร์มเสริมสร้างร่างกาย บำรุงกระดูกอ่อนและข้อ แลดูเด็กกว่าวัย

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
บจก.ล็อกซ์เทรด สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น หรือ แอลทีเอสไอเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ "คอลลา จอยน์" คอลลาเจนเปปไทด์พร้อมดื่มบรรจุขวดภายใต้แบรนด์ "ริตะ" รุกตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อเอ็นกระดูก แก้ปัญหาข้ออักเสบ แถมผิวพรรณเปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัย

นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บจก.ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ในฐานะกรรมการ บจก.ล็อกซเทรด สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น (แอลทีเอสไอ)เผยว่าบริษัท แอลทีเอสไอ เป็นบริษัทใหม่ที่ดำเนินธุรกิจสินค้าสุขภาพและความงาม เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเครือล็อกซเล่ย์ และ บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมและสมุนไพรไทย ด้วยทุนจดทะเบียนเบื้องต้น 5 ล้านบาท ในสัดส่วนล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง 51%และสเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น 49% เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีมูลค่าสูงและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน บริษัทฯจึงมองว่ายังมีโอกาสทางการตลาดอีกมากที่จะเข้ามาชิงส่วนแบ่งในตลาดนี้ โดยส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "คอลลา จอยน์" แบรนด์ rita (ริตะ) เป็นสินค้าชนิดแรกของบริษัทฯ เข้าไปเจาะตลาดระดับบน เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นคนเมืองที่รักสุขภาพ ออกกำลังกายเป็นประจำ ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองคือ กลุ่มผู้ที่มีปัญหาข้อเข่าอักเสบหรือมีอาการเจ็บปวดของข้อต่อขณะเคลื่อนไหว

สำหรับผลิตภัณฑ์ "คอลลา จอยน์" ภายใต้แบรนด์ "ริตะ" ที่หมายถึง "ความสวยงาม" เปิดตัวในรูปแบบคอลลาเจนพร้อมดื่มบรรจุขวด ขนาด 50 กรัม ราคาขายขวดละ 90 บาท เจาะกลุ่มกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศ และกลุ่มคนออกกำลังกายที่ใส่ใจในการดูแลตนเองอย่างจริงจังบริษัทถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ใช้คอลลาเจนเปปไทด์ ไทพ์ทู เป็นส่วนผสมหลักสูงถึง 10,000 มิลลิกรัมต่อขวด และเสริมวิตามินถึง 12 ชนิด เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะข้อต่อให้แข็งแรง พร้อมเสริมสร้างร่างกายให้ดูอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนบริษัทฯมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ "คอลลา จอยน์" จะสามารถเข้าถึงและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีโดยตั้งเป้าภายใน 2 ปีแรก จะสามารถชิงส่วนแบ่งการตลาดได้ 5% ในกลุ่มเครื่องดื่มคอลลาเจน ด้วยยอดขาย 100 ล้านบาท และในอนาคตบริษัทฯ มีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์ริตะเพิ่มขึ้นอีก โดยจะออกสินค้าใหม่ๆ มาทุกไตรมาส เพื่อให้แบรนด์มีความหลากหลายมากขึ้น

"ช่วงเปิดตัวเราจะสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ควบคู่กับการสร้างแบรนด์ผ่านการสื่อสารแบบปากต่อปาก (word-of-mouth marketing) จากผู้ที่เคยทดลองดื่มซึ่งเรามั่นใจในรสชาติและคุณประโยชน์ของ "คอลลา จอยน์" ที่ดื่มแล้วเห็นผลจริง โดยช่วงแรกจะจัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.ritawellness.com ซึ่งเป็นช่องทางอี-คอมเมิร์ซที่พัฒนาโดยบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ทั้งนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารทางโซเชียลมีเดียได้ที่เฟซบุ๊ค : rita อินสตาร์แกรม : ritahealthandwellness ไลน์ : @ritawellness หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 02-350-2000 และ 062-698-2759" และจะเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายในช่องทาง Health & Beauty Retail และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บจก.สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น ในฐานะกรรมการ บจก.ล็อกซเทรด สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น กล่าวว่า "คอลลา จอยส์" เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนพร้อมดื่มบรรจุขวด ที่ผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพมากว่า 2 ปี ส่งผลให้ได้คุณค่าทางสารอาหารและรสชาติที่ลงตัว ผสมผสานคุณประโยชน์ของคอลลาเจนเปปไทด์ ไทพ์ทูสูงถึง 10,000 มิลลิกรัมต่อขวด ซึ่งเพียงพอต่อการเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของการเสื่อมที่ข้อต่อ มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน เนื้อเยื่อเอ็นกระดูกอ่อนให้เพิ่มขึ้นได้ ช่วยบรรเทาอาการปวดอักเสบของข้อทำให้การเคลื่อนไหวของร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยัง เสริมด้วยโปรไบโอติค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน และวิตามิน เอ, ซี, อี, บี1, บี2, บี3, บี7, บี12 รวมกว่า 12 ชนิด พร้อมสารอาหารจำเป็นต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ โฟเลท-ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง สารสกัดจากเมล็ดองุ่น-ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง มีส่วนช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ควบคู่การเสริมสร้างร่างกายให้ดูอ่อนกว่าวัย นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในท้องตลาดได้อย่างแท้จริง.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา