Givenchy ชวนเซเลบเอลิสต์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกระเป๋ายอดฮิต

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๑
ไม่บ่อยครั้งนักที่แบรนด์จีวองชี่ (Givenchy) จะชวนเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์มาเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกับสินค้าแฟชั่นทั้งเสื้อผ้า รองเท้า แอ็กเซสซอรีส์อื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญคือกระเป๋ายอดฮิตใบโปรด ในบรรยากาศของบูติก ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ภายในบูติกเต็มไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครงของเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ คริส หอวัง, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, เอมี่-มรกต กิตติสาระ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, โอซา แวง, กรณ์วิภา โชติกเสถียร และคัทลียา ตั้งสง่า เป็นต้น และยังเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมกระเป๋ายอดฮิต ที่ ริคคาร์โด ทิชชี่ (Riccardo Tisci) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์จีวองชี ได้บรรจงใส่แรงบันดาลใจ โดยเฉพาะกระเป๋าฮอไรซัน (Horizon Bag) ที่ถือเป็นกระเป๋าใบจากแบรนด์จีวองชี่ ที่รวบรวมเอกลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงสมมาตรที่มาพร้อมกับแถบคาดแนวนอนดันโดดเด่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงทรงเรขาคณิตแบบเบาเฮาส์ ที่จีวองชี่นำมาออกแบบตกแต่งบนเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นต่างๆ นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

กระเป๋าฮอไรซันถูกออกโดยเน้นความเรียบหรู นำเสนองานโครงสร้างและการตัดเย็บที่เฉียบคม เพื่อสร้างความโดดเด่น ที่เน้นความงดงามและคุณภาพของวัสดุ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในค่ำคืนสุดหรู หรือในการทำงานที่ต้องการความคล่องตัวสูงที่สามารถนำเสนอภาพของสุภาพสตรีแห่งจีวองชี ในยุคสมัยใหม่ที่รวมรวมอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างงดงาม

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋ายอดฮิตของจีวองชี อย่างรุ่น แอนธิโกน่า (Antigona) กับรูปทรงสมมาตร ทะมัดทะแมง ที่มาพร้อมกับการตบแจ่งแบบใหม่ ที่หลากหลายตามคอลเลคชั่น กลายเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าใบเด่นในทุกโอกาส งานนี้จึงเปรียบเสมือนการรวมตัวของเหล่าเซเลบริตี้เอลิสต์ที่หลงใหลกระเป๋าที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากจีวองชี่ จนสร้างความประทับใจไปตามๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4