ใหม่ !! เลอซาช่า ดับเบิล อเมซ 2 IN 1 สไตเลอร์ เซ็ทผมตรงสวยและม้วนลอนได้ในเครื่องเดียว

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๑
เลอซาช่า ขอแนะนำ เครื่องหนีบและหวีไฟฟ้า ดับเบิล อเมซ 2อิน1 สไตเลอร์ (DOUBLE AMAZE 2 IN 1STYLER) อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบบ 2in1 ที่สามารถหนีบผมให้เรียบตรงและม้วนลอนได้อย่างสวยงาม ด้วยพลังทัวร์มาลีนที่เคลือบอยู่บนแผ่นหนีบและแกนทำความร้อนจะช่วยให้หนีบผมได้ลื่น ผมเป็นประกายเงางามไม่ชี้ฟู และช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน มาพร้อมหัวแปรง No-Burn Bristles ไม่ร้อนและไม่เป็นอันตรายต่อศีรษะ กำลังไฟ 57-64 วัตต์ ปรับความร้อนได้ 2 ระดับ จึงเลือกฟังชันก์การใช้งาน โหมด Low สำหรับผมบาง-ปกติ และโหมด Highสำหรับผมปกติ – ผมหนา ใช้งานง่ายสายไฟหมุนได้ 360 องศา พร้อมระบบ Worldwide Voltage สามารถใช้งานได้ทั่วโลก พกพาได้สะดวก นำไปใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา

เป็นเจ้าของ เครื่องหนีบและหวีไฟฟ้า เลอซาช่า รุ่น ดับเบิล อเมซ 2อิน1 สไตเลอร์ ได้แล้ววันนี้ เพียง 1,990 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lesasha.com ,www.facebook.com/mylesasha หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-736-0303

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ