เครือเฮอริเทจ นำเสนอเครื่องดื่มอัลมอนด์ระดับคุณภาพทางเลือกใหม่ “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” สู่ผู้บริโภคในเมืองไทย

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๓
เครือเฮอริเทจ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาทิ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว ผลไม้อบแห้ง น้ำแร่ และน้ำผลไม้จากธรรมชาติ เปิดตัว "บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ (Blue Diamond Almond Breeze)" เครื่องดื่มอัลมอนด์เกรดพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพที่ต้องการเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมผลิตภัณฑ์จากนมวัว โดย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ดำเนินการผลิตในประเทศไทย ภายใต้สิทธิบัตรของ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตเครื่องดื่มอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีฐานการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอผู้บริโภคในเมืองไทย 4 รสชาติ คือ Original (รสดั้งเดิม), Unsweetened (ไม่เติมน้ำตาล), Vanilla (วานิลลา) และ Chocolate (ช็อกโกแลต) คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จะประสบความสำเร็จในตลาดเมืองไทยอย่างแน่นอน "บลูไดมอนด์ ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเมืองไทย โดยเฉพาะในตลาดปัจจุบัน ซึ่งผู้บริโภคให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่มีคุณภาพและผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ จึงทำให้ บลูไดมอนด์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งเครือเฮอริเทจรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่ม บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพื่อผู้บริโภคในเมืองไทย" บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นเครื่องดื่มปลอดแลคโตสและถั่วเหลือง ไม่มีคอเลสเตอรอล ปราศจากไขมันชนิดอิ่มตัว ทั้งยังมีแคเลอรี่และไขมันต่ำ อุดมด้วยแคลเซียมและวิตามินอีสูง มร.มาร์ค แจนเซน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่านบริหาร บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส มั่นใจว่าเครื่องดื่มบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตลาดเมืองไทยอย่างยิ่ง "ผู้บริโภคชาวไทยเริ่มให้ความสนใจในอาหารที่มีรูปแบบเฉพาะเพิ่มมากขึ้น อาทิ อาหารที่มีผลิตภัณฑ์จากนมในสัดส่วนน้อยหรือไม่มีเลย โดยที่ต้องมีรสชาติอร่อยด้วย งานวิจัยตลาดของเราระบุว่าคนไทยชื่นชอบรสชาติที่สดชื่นและดื่มง่ายของ อัลมอนด์ บรีซ ซึ่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอัลมอนด์ยังช่วยเพิ่มความหอมหวานอย่างแตกต่าง นับเป็นเครื่องดื่มทางเลือกที่มีรสชาติอร่อยในแบบเฉพาะตัว นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์นม" หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.facebook.com/bluediamondthailand หรือติดต่อโทรศัพท์ 02-621-6126-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?