"อำพลฟูดส์" เปิดประสบการณ์ใหม่ สัมผัสนวัตกรรมอาหารไทยเพื่อสุขภาพ ในงานมหกรรมแสดงสินค้าอาหาร ประจำปี 2560

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๖
อำพลฟูดส์ เปิดประสบการณ์ใหม่ สัมผัสนวัตกรรมอาหารไทยเพื่อสุขภาพ ในงานมหกรรมแสดงสินค้าอาหาร ประจำปี 2560 หรือ THAIFEX-World of Food Asia 2017 ภายใต้แนวคิด "Modern Thai Taste Sensation" พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ ณ อาคารอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี

อำพลฟูดส์ มุ่งสร้างสรรค์ และคิดค้นนวัตกรรมอาหารไทย ด้วยความทันสมัยในสไตล์ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนในสังคมปัจจุบัน อีกทั้งยังมีความโดนเด่นด้านรสชาติ คงไว้ด้วยเอกลักษณ์ทางวัตถุดิบของอาหารไทยอย่างลงตัว โดยในงานนี้ผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ซึ่งถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป มากกว่า 20 ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด " Modern Thai Taste Sensation " อาทิ ผลิตภัณฑ์มะม่วงหาว มะนาวโห่อบแห้ง ตรา กู๊ดไรฟ์ เครื่องดื่มน้ำมะนาวโห่ 90 % ตรา กู๊ดไรฟ์ น้ำปลาหวาน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า 50 % และโซเดียมน้อยกว่า 40 % จากสูตรปกติ ตรา กู๊ดไรฟ์ และผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว มะพร้าวอบกรอบ รสฮันนี่บัตเตอร์ ตรา คิงไอแลนด์ ที่พร้อมจำหน่ายทั่วโลก

ในปี 2560 กลุ่มบริษัทอำพลฟูดส์ ได้มีการพัฒนาโครงการสร้างพื้นฐานขององค์กร ทั้งด้านการผลิต การตลาด การขนส่ง และการบริการ ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โดยยังคงยึดตามแนวคิด APF Green Supply Chain อีกทั้งยังมุ่งเน้นการขยายธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหารไทยสู่ตลาดโลก ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ที่มีมูลค่ายอดจำหน่ายมากกว่า 3,640 ล้านบาท อีกด้วย

ก้าวสู่ปีที่ 7 โครงการกล่องวิเศษ" หรือ Magic Box กิจกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมต่อสังคมในการเรียกคืนขยะจากกล่องยูเอชที บริษัทฯยังคงเดินหน้า แสวงหาความร่วมมือกับ พันธมิตร ต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยที่ผ่านมาบริษัทสามารถเรียกคืนกล่อง ยูเอชที ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สร้างภาระด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่ประเทศ กลับมาเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้มากกว่า 25,000,000 ชิ้น หรือเท่ากับ 2,500,000 กิโลกรัม ทำให้สามารถช่วยลดการเผาไหม้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากถึง 2,250,000 กิโลกรัม อนุรักษ์พื้นที่ป่าได้ 375,000 ตารางเมตร และสามารถลดพื้นที่จัดเก็บขยะได้ถึง 10,000 ตารางเมตร และได้ทำการส่งมอบโต๊ะ – เก้าอี้นักเรียนที่ผลิตจากแผ่นชิปบอร์ดไปแล้วกว่า 10,000 ชุด ให้แก่ 160 โรงเรียนทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4