PELLEVAH “Mini Marcella 2017” ไอเท็มสุดฮิตที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๙
หนึ่งในแฟชั่น Accessory ที่สำคัญและขาดไม่ได้อย่างหนึ่งของสาวๆ ก็คือ กระเป๋า เพราะหากแต่งตัวออกจากบ้านโดยไม่มีกระเป๋า ก็เหมือนกับการออกจากบ้านแบบไร้เมคอัพ ซึ่งอาจทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับเสียความมั่นใจกันไปเลยทีเดียว และในปี 2017 นี้ PELLEVAH กระเป๋าหนัง Exotic แบรนด์ไทย สุดคลาสสิค เปิดตัวกระเป๋ารุ่น "Mini Marcella" ด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์น บวกกับแพทเทิร์นที่มีความลัคชัวรี่ ที่นอกจากจะเป็นไอคอนของแบรนด์แล้ว ยังจะกลายเป็น Must-Have Bag ของสาวๆ ในยุคนี้อีกด้วย

Mini Marcella มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การใช้หนัง 2 ชนิดประกบกัน แล้วบิดเป็นเกลียว โดยเทคนิคพิเศษนี้นอกจากจะช่วยให้กระเป๋าดูมีมิติแล้ว ยังช่วยเพิ่มความคงทนให้กับกระเป๋า และด้วยดีไซน์ที่ฟังก์ชันนอล ทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งถือ สะพายไหล่ และครอสบอดี้ ที่สำคัญ Mini Marcella ยังมีให้สาวๆ เลือกเป็นเจ้าของได้ถึง 4 สี เริ่มจาก สี Deep Blue ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของท้องทะเล สี Orchid Bouquet ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน จับคู่กับหนังวัวสีม่วงอมแดง สื่อถึงความหวานซ่อนเปรี้ยวของผู้หญิง สี Desert Taupe สีเทาอมน้ำตาล ให้ความรู้สึกเรียบง่าย คลาสสิค และเข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย และสี Sand-Gold ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อซีซั่นนี้โดยเฉพาะ ด้วยเทคนิคการลงฟอยด์ทองบนพื้นกระเป๋าในบางจุด เพื่อให้เกิดความระยิบระยับ เปรียบเสมือนประกายแดดสีทองที่ส่องลงบนผืนทรายสีขาวสะอาด ที่นอกจากจะแตกต่างไม่เหมือนใครแล้ว ยังสร้างความหรูหราให้กับกระเป๋า ของคุณ และ ที่สำคัญยังสามารถ Mix & Match เข้ากับทุกลุคการแต่งตัวของสาวๆ อีกด้วย

พบกับ PELLEVAH Mini Marcella ได้แล้ววันนี้ที่ PELLEVAH เคาน์เตอร์, Shoes & Bags Zone ชั้น2, ZEN Department Store, Shoes & Bags Salon ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า The Emporium และ Shoes & Bags Salon ชั้น M Paragon Department Store ติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่จาก PELLEVAH ได้ที่ www.pellevah.com หรือ www.facebook.com/pellevah หรือ Instagram : pellevah

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้