ACC ขนพัดลมแบรนด์หรูบุกตลาดกัมพูชา-เผยกำลังซื้อไม่น้อยหน้าไทย ร่วมออกบูธในงาน Cambodia Architect & Decor 2017 พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงโดนใจ ซื้อ 1 แถม 1 ระหว่างวันที่ 8-10 มิ.ย.นี้

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
ACC ส่งพัดลมแบรนด์หรูเข้าตีตลาดในกัมพูชา เหตุมีกำลังซื้อไม่แพ้ประเทศไทย ร่วมออกบูธในงานCambodia Architect & Decor 2017 ระหว่างวันที่ 8-10 มิ.ย.นี้ ชูจุดขายสินค้าดี-มีคุณภาพ ดีไซน์ล้ำนำสมัย ใช้งานได้จริง พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงเอาใจลูกค้าเพราะไม่อยากขนของกลับ ซื้อ 1 แถม 1 งานนี้มั่นใจยอดขายทะลัก

นายยุทธนา แต่ปางทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ACC)ผู้ประกอบธุรกิจเทรดดิ้งพัดลม พลังงานทดแทน และอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมนำสินค้าพัดลมคุณภาพทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ 1. Air-le-gance ที่สุดของความหรูหรา, Compass East ทันสมัยดีไซน์โฉบเฉี่ยว, และ Sunlight คงความคลาสสิคไม่เสื่อมคลาย รวมทั้ง ไฟ LED ภายใต้แบรนด์ Lumos ร่วมออกบูธในงาน Cambodia Architect & Decor 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2560 ที่ Diamond Island Convention & Exhibition Center, พนมเปญ,กัมพูชา ซึ่งถือตลาดที่มีกำลังซื้อสูงไม่แพ้ตลาดในประเทศไทยเลย

"ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ที่เราเข้าไปทำตลาดสินค้าพัดลมระดับไฮเอนด์ ในกัมพูชา ซึ่งในปีที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก และมั่นใจว่าการเข้าร่วมออกบูธในปีนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน เนื่องจากสินค้ามีคุณภาพ และมาตรฐาน ออกแบบอย่างพิถีพิถันในฟังก์ชั่น ดีไซน์ ที่ล้ำ นำสมัย และใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งถือเป็นจุดขายที่สำคัญที่ทำให้สินค้าของเราครองใจผู้บริโภคในกัมพูชา"นายยุทธนากล่าว

สำหรับสินค้าที่นำไปแสดงมีพัดลมโคมไฟตกแต่งเพดาน ภายใต้แบรนด์ Air – Le – Gance , Compass East , Sunlight และ ไฟ LED ภายใต้แบรนด์ Lumos โดยสินค้าที่เป็นไฮไลท์ในงานนี้ ประกอบด้วย Air-le-gance Luxury ceiling fan for luxury taste พัดลมโคมไฟประดับเพดาน ที่ออกแบบ ด้วยความพิถีพิถันทั้งด้านดีไซน์ การเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม เน้นความพิถีพิถันในฟังก์ชั่น ดีไซน์ และใช้ประโยชน์ได้จริง เป็นรุ่นยอดนิยมที่บ่งบอกความเป็น Luxuryที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 โคมไฟแขวน LED ที่ มาแรงที่สุดในปีนี้ ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีในงาน Architect 2017ที่จัดขึ้นที่ Impact ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่แปลกตา ทันสมัยด้วยไฟ LED สีนวลตา ตัดกับโครงสีเงิน เท่แบบสุขุม เหมาะกับบ้านที่ต้องการสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน มี 2 สี คือ Chrome (เงินเงา) /Satin Steel (เงินด้าน) พร้อมกันนี้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ในบางรุ่น เพื่อเอาใจชาวกัมพูชาโดยเฉพาะ ในงานCambodia Architect & Decor 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2560 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ