รมัย ชวนคุณสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามตามแบบฉบับไทย กับผลิตภัณฑ์สปาไทยสุดเอ็กคลูซีฟ “Siam Rose Collection”

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๗
รมัย (RAMAI) พร้อมสรรค์สร้างมิติใหม่แห่งวงการผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพพรีเมี่ยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "จรุงเสน่ห์ไทย รมัยนิรันดร์" ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านกลิ่นที่คิดค้นเพื่อสร้างมนต์เสน่ห์ของความงามตามแบบฉบับหญิงไทยยุคใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วย "Siam Rose Collection" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของดอกกุหลาบพันธุ์จุฬาลงกรณ์

นางสาวปานชนก จิตชินะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท รมัยวานิช จำกัด เจ้าของแบรนด์ "รมัย" (RAMAI) กล่าวว่า รมัยเป็นแบรนด์สปาและบิวตี้ที่ผลิตโดยคนไทยด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านกลิ่นที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะภายใต้คอนเซ็ปต์ "จรุงเสน่ห์ไทย รมัยนิรันดร์"เพื่อสร้างมนต์เสน่ห์ของความงามตามแบบฉบับหญิงไทยยุคใหม่ รมัย คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่พร้อมปรนนิบัติผิวอย่างละมุนละไม ดุจการถักทอผ้าลายลูกไม้ที่ค่อยๆบรรจงร้อยเรียงสร้างเส้นใยตาข่ายให้ออกมาสวยงามเสมือนช่วยซ่อมแซมผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยมีสยาม โรสคอลเลคชั่น (Siam Rose collection) เป็นกลิ่น"Signature" ของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบสีชมพู ให้กลิ่นที่หอมละมุนเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนาม "กุหลาบจุฬาลงกรณ์" อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักอมตะไม่เสื่อมคลาย รมัยจึงได้ผสมผสานและคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดอย่างพิถีพิถันเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ สกัดจากกลิ่นหอมของดอกกุหลาบสีชมพูที่บานสะพรั่ง เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความทรงจำในเสน่ห์แบบไทยกับประสบการณ์ความหอมอบอวลที่สื่อถึงความรักชั่วนิรันดร์

สยาม โรสคอลเลคชั่นมาพร้อมน้ำมันนวดบำรุงผิว (Massage Oil), เจลอาบน้ำ (Shower Gel),ครีมบำรุงมือและเล็บ (Hand and Nail Cream),ครีมบำรุงผิวกาย (Body Lotion), สบู่ (Soap) และผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Siam Rose Massage Candle เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบของเทียนอโรมาที่ผสานไปด้วยคุณค่าของ Soy Wax ที่เข้มข้นด้วยโปรตีน และวิตามิน อี ที่บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ประกอบกับน้ำมันมะพร้าวที่เข้มข้นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และน้ำมันมะกอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

พร้อมทั้งสกัดกลิ่นหอมอบอวลของดอกกุหลาบสีชมพู ผสานสารสกัดจากธรรมชาตินานาพันธุ์ที่อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อการบำรุงผิว โดย Massage Candle มีจุดเด่นอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้สามารถสร้างความผ่อนคลายด้วยศาสตร์การบำรุงผิวจากน้ำตาเทียนที่ละลายเมื่อโดนความร้อนเปรียบเสมือน Hot Oil ที่ช่วยให้การบำรุงผิวมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรมัยยังช่วยให้ผ่อนคลายและเพิ่มความสดชื่นในขณะนวดอีกด้วย

พิสูจน์เสน่ห์ความงามตามแบบฉบับของหญิงไทยยุคใหม่สามารถสั่งซื้อ และติดตามชมผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของรมัย (RAMAI) ได้ที่ facebook/RAMAI, Instagram/ramaiproductsและwww.ramaiproducts.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา