เคล็ดลับผิวสว่างใสดุจหมู่ดาวทอประกาย ที่ช่างแต่งหน้าชั้นนำเลือกใช้ ใหม่! GLAMOUR GARDIEN SPF50 PA+++ ปกป้อง เรียบเนียน ศิลปะแห่งการแต่งแต้มจาก Giniv

พุธ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๕
[NEW PRODUCT] มาแรงจริงๆสำหรับ กลามูร์ การ์เดียน SPF50 PA+++ UVA/UVB/Infrared ขนาด 30 มล.

โกลว์บูสท์เตอร์ สกินทินต์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดจากเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่! จินีฟ (Giniv) มาในสูตรบางเบาดุจไร้น้ำหนัก พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยขับสีผิวให้ผิวดูโกลว์ สว่างใส เบลอรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

คุณสมบัติพิเศษของเนื้อสัมผัสสามารถปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการ เพียง layer ซ้ำลงบนผิว พร้อมบำรุงด้วยคุณค่าจากมหาสมุทรสู่ผิวคุณด้วย Micronutrient และ Peptide ใน Thermal Plankton (แพลงตอนภูเขาไฟใต้ท้องทะเล) ทรงพลังในการต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากรังสีความร้อน (Infrared Radiation) จากแสงแดดต้นเหตุผิวร่วงโรยก่อนวัย และยังมอบอิสระให้กับคุณในทุกวันโดยป้องกันรังสี UVA/UVB ในระดับ SPF50 PA+++ ผสานไฮยาลูโรนิคอนูเล็กส่งความชุ่มชื้นอิ่มน้ำตรงสู่ผิว มาใน 2 เฉดสีที่เหมาะสำหรับสาวๆเอเชียที่สุด

วิธีใช้ : ใช้แปรง หรือนิ้วมือแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า และค่อยๆเกลี่ยลงอย่างเบามือ หลังจากนั้นทำการแท๊ปหรือกดเบาๆเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ set ตัวอย่างสม่ำเสมอ

*สามารถเพิ่มการปกปิดเฉพาะส่วนหรือทั้งใบหน้าด้วยการทำซ้ำอีกครั้ง

แนะนำ: สำหรับผิวผสม-ผิวมัน ให้ใช้แปรงแตะแป้งฝุ่น ลงเฉพาะ T-Zone เบาๆ เพื่อลุค glow ผิวสวยใสอย่างธรรมชาติ

เฉดสี: Pale Ivory (ผิวขาวอมชมพู) / Vanilla (ผิวสีเบจดูอบอุ่น) ช๊อบตัวช่วยสร้างผิวสวย ซื้อของขวัญให้ผิวได้แล้วทันที

ซื้อเลย คลิ๊ก : www.giniv.com

วีดีโอผลิตภัณฑ์ คลิ๊ก : https://youtu.be/kfYoqqiffPQ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

GLAMOUR GARDIEN SPF50 PA+++ UVA/UVB/Infrared

ค้นพบพลังการปกป้องใหม่ล่าสุด! จาก GINIV

โกลว์บูสท์เตอร์ สกินทินต์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดบางเบาดุจไร้น้ำหนัก พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยขับสีผิวให้ผิวดูโกลว์ สว่างใส รังสรรค์ผิวสวยสมบูรณ์แบบและกระจ่างใสในทันที พร้อมด้วย Thermal Plankton องค์ประกอบจากมหาสมุทรที่เปี่ยมด้วย พลังการฟื้นบำรุงและปกป้อง

PERPETUAL SEA LIFES

กำเนิดพลังปกป้องจากมหาสมุทร สู่การค้นพบใหม่! ของ Thermal Plankton สิ่งมีชีวิตบนปล่องภูเขาไฟใต้ทะเลที่เจริญเติบโตในระบบนิเวศน์ที่รุนแรง เผชิญกับพลังงานความร้อนที่เกินจุดเดือดของน้ำทะเลและความดันใต้ทะเลที่สูงกว่าปกติกว่าหนึ่งพันเท่า

OCEAN PROTECTION ENERGY

Thermal Plankton แพลงตอนภูเขาไฟใต้ท้องทะเลที่อุดมไป ด้วยสาร Micronutrient และ Peptide อันทรงพลังในการ ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดปริมาณเอนไซม์ต้นเหตุผิวอักเสบ จากแสงแดด รวมถึงมีส่วนช่วยลดการสูญเสียระดับความชุ่มชื้น และคอลาเจนอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยลึกและผิวหมองคล้ำได้สูงสุด 44%

เผยผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณ

ด้วยศิลปะการผสมผสานและรังสรรค์สีผิวที่เรืองรอง เนื้อสัมผัสที่เนียนเรียบเบาบางดุจไร้น้ำหนัก รวม 5 ประสิทธิภาพเด่นใน 1 เดียวของ NEW Glamour Guardian Tinted SPF50 PA +++

HYDRATION & ANTIOXIDANT

มอบความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronate และสาร Antioxidants จากแพลงตอนภูเขาไฟใต้ท้องทะเล ลดการสูญเสียระดับความชุ่มชื้นและคอลาเจนใต้ชั้นผิว ให้ผิวที่ให้นุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน

SUN & HEAT PROTECTION

เพราะกว่า 50% ของแสงอาทิตย์คือรังสีรังสีอินฟราเรด หรือรังสีความร้อนที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย Thermal Plankton พลังปกป้องจากมหาสมุทร ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB และรังสี Infrared จากดวงอาทิตย์รวมถึงรังสีจากอุปรณ์ไฟฟ้าในระดับ SPF 50 PA+++ อยู่ในรูปแบบ physical sunscreen อ่อนโยนแต่ทรงพลังแม้ต่อผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย

PRIMER

ไพรเมอร์ ให้สัมผัสที่เนียนเรียบดุจแพรไหม Light – Medium Coverage บางเบาเป็นธรรมชาติเหมาะกับทุกๆวัน

COLOR CORRECTOR

ไปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เผยสวยสมบูรณ์แบบ

ILLUMINATOR

ให้ความกระจ่างสว่างขึ้นด้วย Micronized Titanium ผลึกขนาดเล็กกระจายแสงที่ตกกระทบลงบนผิว

รายละเอียดสินค้า :

GLAMOUR GARDIEN SPF50 PA+++

UVA/UVB/Infrared ขนาด 30 มล. ราคา 1,590 บาท

คือผลิตภัณฑ์อะไร:

โกลว์บูสท์เตอร์ สกินทินต์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด มาในสูตรบางเบาดุจไร้น้ำหนัก พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วย ขับสีผิวให้ผิวดูโกลว์สว่างใสและได้ลุคธรรมชาติเน้นเผยผิวสวย

คุณสมบัติพิเศษของเนื้อสัมผัสสามารถปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการเพียงเลเยอร์ซ้ำลงบนผิวพร้อมบำรุงด้วยคุณค่า จากมหาสมุทรสู่ผิวคุณด้วย Micronutrient และ Peptide ใน Thermal Plankton (แพลงตอนภูเขาไฟใต้ท้องทะเล) ทรงพลังในการต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากรังสีความ ร้อน (Infrared Radiation) จากแสงแดด ต้นเหตุผิวร่วงโรย ก่อนวัย และยังมอบอิสระให้กับคุณในทุกวันด้วยการป้องกัน รังสี UVA/UVB ในระดับ SPF50 PA+++ผสานไฮยาลูโรนิค อนูเล็กส่งความชุ่มชื้นอิ่มน้ำตรงสู่ผิว

มาใน 2 เฉดสีที่เหมาะสำหรับสาวๆเอเชีย ระดับการปกปิด: บางเบาจนถึงปานกลาง

วิธีใช้ : ใช้แปรง หรือนิ้วมือแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า และค่อยๆ เกลี่ยลงอย่างเบามือ หลังจากนั้นทำการแท๊ปหรือกดเบาๆ เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์กลืนกับผิวอย่างสม่ำเสมอ

*สามารถเพิ่มการปกปิดเฉพาะส่วนหรือทั้งใบหน้าด้วยการทำซ้ำอีกครั้ง

แนะนำ: สำหรับผิวผสม-ผิวมัน ให้ใช้แปรงแตะแป้งฝุ่นลง เฉพาะ T-Zone เบาๆ เพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4