ดื่มด่ำช่วงเวลาดีๆ ไปกับเนสเพรสโซ พร้อมเปิดตัวกาแฟ 2 สูตรใหม่ที่รังสรรค์เป็นพิเศษ เพื่อการดื่มแบบเย็น

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๐
สดชื่นคลายร้อนด้วยกาแฟ Limited Edition 2 สูตรใหม่ Intenso on Ice และ Leggero on Ice

เรียนเชิญคนรักกาแฟเตรียมรับความสดชื่นในช่วงซัมเมอร์ ด้วยเครื่องดื่มแบบเย็น เมื่อ Nespresso ได้เปิดตัวกาแฟแคปซูล 2 สูตรใหม่ รุ่น Limited Edition ที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นพิเศษ เพื่อการดื่มแบบเย็นโดยเฉพาะ ด้วยกลิ่นหอมคั่วและรสสัมผัสของผลไม้ ทำให้ Intenso on Ice และ Leggero on Ice เป็นรสชาติกาแฟที่ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบในช่วงฤดูร้อน

Intenso on Ice ราคา 260 บาท / 10 แคปซูล Leggero on Ice ราคา 260 บาท / 10 แคปซูล

Intenso on Ice และ Leggero on Ice ถือเป็นกาแฟแคปซูล ที่ Nespresso ได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อการดื่มแบบเย็นโดยเฉพาะ โดย Intenso on Ice เป็นกาแฟสูตรเข้มข้นที่มีกลิ่นหอมจากการคั่วผสานกลิ่นหอมของพรรณไม้และโกโก้ โดยหากจะชง Intenso on Ice Macchiato ก็จะให้ความสดชื่นหอมมัน ด้วยกลิ่นหอมจากการคั่วและกลิ่นหอมของบิสกิต หากชอบดื่มกาแฟดำ การชงกาแฟเย็น Leggero on Ice ก็จะให้กลิ่นหอมของผลไม้อ่อนๆและเลมอน ที่มาพร้อมรสสัมผัสนุ่มละมุนอันสดชื่น ทั้งนี้หากจับคู่กับนมเพื่อชง Leggero on Ice Macchiato ก็จะให้กลิ่นคั่วหอมที่มาพร้อมความหวานและรสสัมผัสจากนมอันนุ่มนวล

นอกจากนี้คุณยังสามารถดื่มด่ำกับสูตรกาแฟเย็นเนสเพรสโซที่บ้านได้อย่างง่ายดายด้วยชุดกาแฟ Nespresso On Ice Sleeve Pack ที่มาพร้อมกาแฟ 2 สูตร คือ Intenso on Ice 20 แคปซูล และ Leggero on Ice 20 แคปซูล ในราคา 1,040 บาท

เพื่อให้การดื่มด่ำกาแฟเย็นในช่วงเวลาดีๆกับ Nespresso สมบูรณ์แบบ ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของ Nespresso จึงได้สร้างสรรค์สูตรชงกาแฟเย็นง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน สำหรับกาแฟแบบเย็นที่มีสัดส่วนลงตัว และได้รสชาติอร่อยสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะชงด้วยน้ำหรือนม

ขั้นตอนการเตรียมชงกาแฟเย็น Nespresso 3 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้

ขั้นตอนที่ 1: เติมน้ำแข็งก้อนขนาดใหญ่ 3 ก้อน* ลงในแก้ว (ปริมาณ 90 กรัม หรือเท่ากับน้ำแข็งขนาดปกติ 7 ก้อน)

ขั้นตอนที่ 2: เติมกาแฟ Intenso on Ice หรือ Leggero on Ice (40มล.)**

ขั้นตอนที่ 3: ปิดท้ายด้วยการ เติมน้ำเย็น หรือฟองนมเย็น 90 มิลลิลิตร (ประมาณ 6 ช้อนโต๊ะ) แล้วคนให้เข้ากัน

เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญกาแฟ Nespresso :

*การใช้น้ำแข็งก้อนขนาดใหญ่ จะช่วยให้กาแฟเย็นคงความเย็นได้นานยิ่งขึ้น และน้ำแข็งจะหลอมละลายช้าลง

**สำหรับคอกาแฟที่ชื่นชอบกาแฟเข้มเป็นพิเศษให้ใช้กาแฟสูตรใดก็ได้ จำนวน 2 แคปซูล แคปซูลละ 25 มล.แทน

สามารถค้นหาสูตรชงกาแฟต่างๆจากเนสเพรสโซเพิ่มเติมได้ที่ Nespresso Ultimate Coffee Creations https://www.nespresso.com/ultimate-coffee-creations/int/en/coffee-recipes.html#!/coffee-recipes.html

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อกาแฟจำนวน 100 แคปซูล (นับรวม Nespresso on Ice Sleeve Pack 1 กล่อง) ที่เนสเพรสโซ บูติก สยามพารากอน รับฟรีทันที ถาดทำน้ำแข็ง Nespresso Ice Cube 1 ชุด (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวกาแฟ Intenso on Ice และ Leggero on Ice ทาง Nespresso แนะนำแก้ว Touch Travel Mug รุ่น Limited Edition สีขาวเคลือบด้าน รูปทรงเรขาคณิตสีน้ำเงินร่วมสมัย ซึ่งออกแบบให้เข้ากับลวดลายบนแคปซูลของกาแฟรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้

จำหน่ายในราคา 790 บาท เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกาแฟแก้วโปรดในระหว่างการเดินทาง อีกทั้ง ยังคล่องตัวแบบ on the go อีกด้วย

เชิญค้นพบมิติใหม่ของกาแฟ สำหรับสูตรกาแฟเย็นในช่วงฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยกาแฟแคปซูล Intenso on Ice และ Leggero on Ice จากเนสเพรสโซ ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 1 สิงหาคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ผ่านทาง :

· ร้านเนสเพรสโซ บูติค (Nespresso Boutique) ที่สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1

· หมายเลขโทรฟรี 1800-019090

· เวปไซต์ www.nespresso.com หรือ แอพพลิเคชั่นมือถือ Nespresso

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest