'สเปรย์น้ำแร่’ คุณค่าแห่งความงามนานัปการ ตัวช่วยผิวสวย Must-have ที่ดี สะดวก ของสาวยุคนี้!

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๗
สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าสำคัญอย่างไร?

สภาพอากาศร้อนๆ อันชวนเหนอะหนะผิวของบ้านเรา อีกทั้งชีวิตประจำวัน คุณสาวๆ ก็ต่างต้องออกไปเผชิญกับมลภาวะ เช่น ฝุ่น ควัน รวมถึงเหงื่อไคล โดยมลภาวะเหล่านี้ ทำให้ผิวเกิดความระคายเคือง เหนียวเหนอะหนะ ไม่ชุ่มชื้น จนทำให้รู้สึกเกิดความไม่สบายผิวหน้าในระหว่างวัน ครั้นจะหาที่ล้างหน้าเอามลภาวะออกไปนั้นก็เป็นเรื่องที่ยาก ทำให้สาวๆ ในยุคนี้ต่างเลือกที่จะพกสเปรย์น้ำแร่ไว้ในกระเป๋า เอาไว้ฉีดเรียกคืนความสดชื่นให้กับผิวหน้าได้ทันใจ

นอกจากคงความสดชื่นแล้ว คุณรู้มั้ยว่า? สเปรย์น้ำแร่ยังมีคุณประโยชน์นานัปการมากกว่าที่คุณคิด ขนาดแพทย์ในต่างประเทศยังใช้น้ำแร่จากน้ำพุร้อนธรรมชาติมาบำบัดรักษาอาการทางผิวหนังให้ผู้ป่วย ฉะนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า สเปรย์น้ำแร่จะมีประโยชน์เช่นกัน หากนำมาใช้กับผิวหน้า ซึ่งคุณประโยชน์หลักๆ นั้น สเปรย์น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ช่วยลดริ้วรอย ชะลอความแก่ของผิวหนัง ช่วยให้ผิวมีความผ่อนคลาย ช่วยกระชับรูขุมขน และถ้าหากใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จยังจะช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ถือเป็นการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเลยทีเดียวค่ะ

ประโยชน์นานัปการของสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า

1. ปลอบประโลมผิว

ให้ผิวที่ระคายเคืองรู้สึกสบายขึ้น เพราะน้ำแร่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิว รวมทั้งปลอบประโลมผิว หลังจากทำกิจกรรมกลางแดด แค่ฉีดพรมสเปรย์นำแร่ลงไปบนผิวสักนิด ผิวที่ร้อนแสบไหม้จากการถูกแดดจะรู้สึกสบายขึ้น รวมทั้งใช้หลังการสครับผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังบอบบาง ปรับสภาพผิวให้กลับสู่ความสมดุลได้เร็วขึ้น ผิวนุ่มขึ้น และยังทำให้ผิวฉ่ำดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย

2. เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

สารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมทั้งรักษาสมดุลผิว ยามที่เพลียกับการทำงานกองโต และรู้สึกล้าจนตาแทบจะปิด ลองหยิบสเปรย์น้ำแร่ที่แช่ไว้ในตู้เย็นมาฉีดพรมใบหน้า รับรองว่าจะรู้สึกสดชื่นและตื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันทีแถมผิวยังเด้งใสขึ้นด้วย

3. ลดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิว

ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอย แลดูสุขภาพดี

4. เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

ทำให้คุณสาวๆ แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังสามารถใช้ฉีดเพื่อเตรียมผิวหน้าก่อนทาเซรั่มบำรุงผิวได้อีกด้วย

5. เซ็ตเครื่องสำอางติดทนนาน

แก้ไขปัญหาการแต่งหน้าแล้วลบเลือนไว ด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่บางๆ บนใบหน้าที่แต่งเสร็จแล้ว จากนั้นใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ น้ำแร่จะทำให้ผิวชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่งขึ้น และช่วยเซ็ตเครื่องสำอางที่ได้แต่งลงบนผิวจริงให้อยู่ติดผิวได้ยาวนานขึ้น

6. สะดวกในการพกพา ใช้เติมความสดชื่นได้ทุกเมื่อ

ในระหว่างวันหากคุณสาวๆ ต้องการที่จะเพิ่มความสดชื้นให้กับใบหน้า หรือแม้ยามเดินทาง เจออากาศที่แห้ง จนอาจทำให้รู้สึกไม่สบายผิว หากเป็นทริปกลางแจ้งก็อาจเจอแดดจนแสบหน้า หรือว่าอาจจะเดินทางนานจนรู้สึกล้าและเพลีย สเปรย์น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว และเติมความสดชื่นให้กับคุณได้ทันที แถมเป็นวิธีที่ง่ายสุด ๆ แค่หยิบขึ้นมาฉีดพรม

ด้วยคุณประโยชน์นานัปการดังกล่าว สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า จึงกลายมาเป็น Must-have ตัวช่วยผิวสวยในยุคนี้! ที่ดี และสะดวกในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างง่ายๆ และเห็นผล!

วันนี้ POSITIF ขอแนะนำ POSITIF BRIGHT & SOFT MINERAL WATER MIST (โพสิทีฟ ไบรท์ แอนด์ ซอฟท์ มิเนอรัล วอเตอร์ มิสท์) สเปรย์น้ำแร่เติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิว ด้วยประสิทธิภาพน้ำแร่จากชั้นหินใต้ท้องทะเล อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด มีโมเลกุลขนาดเล็กซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว บำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

ขนาดและราคา : ปริมาณ 100 มล. ราคา 380 บาท

ส่วนผสมทรงคุณค่า

ü Spring Sea Water คือ น้ำแร่ที่ได้จากชั้นหินแกรนิตใต้ท้องทะเลที่มีแร่ธาตุอยู่มาก เช่น แมกนีเซียม แคลเซียม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการยึดเกาะของคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับ พร้อมทั้งรักษาสมดุลและกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว บำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง

ü Bio Antiage B ช่วยบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ชะลอการเกิดริ้วรอย และยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวขาวอย่างเห็นได้ชัด ฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์

ü Glucosyl Hesperidin คือหนึ่งในไบโอฟลาโวนอยด์ของพืชตระกูลส้ม สารชนิดนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง

วิธีใช้

ให้ถือสเปรย์ห่างจากใบหน้า 20 ซม. แล้วหลับตา จากนั้นสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้ฝ่ามือกดเบาๆ จนกระทั่งซึมซาบสู่ผิว (สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย)

เติมควาสดชื้น พร้อมบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง ด้วยสเปรย์น้ำแร่ POSITIF BRIGHT & SOFT MINERAL WATER MIST วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ www.positifthailand.com

Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital